“เจนนี่” ชูสามนิ้วสาบานให้ชิบหาย ตายตรงนี้ ไม่เคยโกงเงิน “เก้า”

“เจนนี่” ชูสามนิ้วสาบานให้ชิบหาย ตายตรงนี้ ไม่เคยโกงเงิน “เก้า”

0

เจนนี่ชูสามนิ้วสาบานให้ชิบหาย ตายตรงนี้ ไม่เคยโกงเงิน เก้า

       ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงประเด็นดราม่าร้อนที่เกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวันที่ผ่านมาแบบรวดเดียวจบไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าตัวและส่วนแบ่งยูทูปกับ เก้า เกริกพล เพชรรัตน์”  ไม่เว้นระยะห่างในคอนเสิร์ตรวมถึงกรณีที่ถูกออกมาแฉอีก ซึ่งทำใครหลายคนอยากรู้ความจริงจากปากของเจ้าตัวกันเป็นจำนวนมาก สำหรับ "เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวทีละประเด็นให้ฟังว่า

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

อ่านข่าวต่อ:นักดนตรีตรังยอม “เจนนี่”

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

       สำหรับข่าวที่เกิดขึ้นหนูก็ตกใจเหมือนกัน ขอบคุณแฟนคลับที่ส่งกำลังใจให้กัน ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมีเหตุผลทุกอย่าง  

      เรื่องแรกเรื่องโกงค่าตัว น้องเก้า หนูต้องบอกก่อนเลยว่าไม่เคยโกงค่าตัวใคร วันนี้ไม่สคริปแต่จดหัวข้อไว้ว่าอยากออกมาคุยเรื่องอะไรบ้าง วันนี้มีหลักฐานทั้งแชท และอื่นๆ สำหรับประเด็นโกงค่าตัวไม่มีจริงและไม่เคยเกิดขึ้นแน่นอน ประเด็น 70/30 เป็นข้อเสนอที่คุยกับน้องเก้าถ้ามาอยู่ค่ายจะให้ 30 % โดยตนจะให้ลิลลี่อีก 30% และค่ายอีก 40 % เพราะฉะนั้นทุกอย่างไม่เป็นความจริง เรื่องค่าตัว 3,000 บาท ที่น้องบอกให้ค่าเดินทางมาจากใต้มากรุงเทพนั่นไม่เป็นความจริง ถ้าน้องเป็นศิลปินในค่ายถึงจะได้. ปัญหาเกิดขึ้นตอนน้องเก้าออกมาไลฟ์สด เพราะน้องบอกว่าฝ่ายเราเป็นคนเริ่ม และว่าหนูไปว่าพ่อของน้อง จริงๆ เรื่องเกิดขึ้นจากเพจๆ หนึ่ง พอเขาโพสต์ทำให้คนออกมาด่าตัวเจนนี่และครอบครัว ยืนยันไม่เคยเบี้ยวค่าตัว งงทำไมอีกฝ่ายต้องบอกว่าอดทน แล้วทำไมไม่คุยกันตั้งแต่แรก ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องคุณพ่อเก้าไม่เคยรับโทรศัพท์หนูเลย

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

       พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ พ่อน้องเก้า ส่วนตัวเสียใจไม่เคยอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น หนูติดต่อพ่อไปตลอด รับหนูสายเดียวและไม่เคยรับสายหนูเลยหลังจากนั้น ส่วนที่พ่อโทรมาตอนนั้นแล้วบอกไม่คิดถึงน้องบ้างหรอ ตอนนั้นยอมรับตนคิดถึงในเรื่องผลประโยชน์ ก็ขอบคุณพ่อและน้องเก้า ก็บอกว่า 30 % ที่น้องจะได้ไม่ได้นะคะ เพราะน้องไม่ได้อยู่ในสังกัด หลังจากนั้นถามคุณพ่อไปว่าถ้าไม่ได้แบ่ง 30% ให้น้องพ่อจะเอาเท่าไหร่ พอคุยไปสักพักคุณพ่อบอกไม่เป็นไรก็จะได้รู้ว่าน้องไม่ได้

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

       แล้วก็อีกเรื่องนึงพ่อบอกเรื่องค่าถ่ายเอ็มวีที่ให้ไป 10,000 บาทมันไม่พอ เราก็รู้สึกเสียใจ วันนั้นพ่อบอกเองว่าพ่อมีที่พักอยู่ที่นั่นหนูเลยไม่ได้คิด เรื่องอาหารการกินก็ไม่ได้ดูต้องขอโทษด้วย ตอนนั้นน้องบอกพอเลยไม่ได้ติดใจอะไร หลังจากนั้นติดต่อผู้ใหญ่ทางภาคใต้เขาก็แนะนำให้แบ่งเป็นค่าน้ำใจไป ตอนนั้นโทรไปพ่อไม่รับแล้ว หนูเลยทักแชทน้องเก้าไป ขอบคุณที่ทำให้ได้ 1 ร้อยล้านวิว ตอนนั้น 100 ล้านวิวหนูก็โอนให้น้อง 10,000 บาท หนูก็ขอบคุณน้อง ไม่จริงที่บอกไม่เคยขอบคุณ หนูก็ขอบคุณตลอด หลังจากนั้นก็โอนเงินน้ำใจให้อีก 20,000 บาท ซึ่งน้องก็โอนกลับคืนมาเพราะไม่สบายใจที่จะรับเงิน และบอกเดี๋ยวคุยกับน้องเอง ทางน้องก็บอกว่าผมสบายใจแล้วครับ เราก็คุยกันต่อในข้อความว่ายังร่วมงานกันได้ พอเรื่องล่าสุดเกิดขึ้นก็ทักน้องไปอีกแต่น้องก็ไม่ตอบแล้ว เราติดต่อน้องไปแล้วแต่เขาไม่พร้อมเคลียร์

 

 

       สำหรับประเด็น 30/70 คือสัญญาเข้าค่ายไม่ใช่สัญญาใจ เพราะฉะนั้นหนูไม่ใช่คนเริ่มแต่เป็นผู้ใหญ่ทางน้องเนี่ยแหละเป็นคนเริ่ม กับเรื่องเอกสารที่น้องส่งมาแล้วหนูทำเมิน จริงๆ หนูไม่เคยได้รับเอกสารอะไรเลย ครอบครัวไม่มีใครได้รับ อยากให้น้องชี้แจงว่าใครเป็นคนรับ และเอกสารเกี่ยวกับอะไร

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

       ด้านประเด็นค่าตัว 500 บาท หนูสาบานให้ชิบหาย ตายตรงนี้เลย ถ้ารายการไหนได้เยอะหนูก็ให้เยอะ ถามว่ามีไหมให้ 500 มี เพราะครั้งนั้นได้น้อยเหมือนกัน ทุกครั้งที่เราทำงานเสร็จก็จะให้เงินก่อนแยกย้าย มีรายการนึงได้ 3,000 บาท หนูก็โอนให้ 1,500 บาท หนูให้ตามสมเหตุสมผล บางครั้งออกรายการเพื่อการโปรโมท น้องไม่มาก็ไม่เป็นไร และที่หลายคนพูดว่า 1 ล้านวิวได้ 3 หมื่นบาท ขอยืนยันตรงนี้เลยว่า ไม่ใช่ 3 หมื่นบาทแน่นอน ลองศึกษาดูเพราะแต่ละช่องไม่เหมือนกัน ยอมรับงง ทำไมไม่รับโทรศัพท์และไม่ติดต่อมา

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

       ส่วนเรื่องนักดนตรีที่ออกมาโพสต์ ไม่ใช่นักดนตรีของวงเรา เขาไม่ใช่นักดนตรีของวงเรา ทุกคนอยู่กันเป็นครอบครัว ถ้าคนในไม่เดือดร้อนคุณอย่ามาเดือดร้อนแทนคนอื่น ข่าวตอนนี้ออกมามั่วค่อนข้างเยอะ เรื่องส่วนตัวหนูไม่จำเป็นต้องออกมาพูดให้ใครฟัง คนในครอบครัวรู้ก็พอ

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

       สุดท้ายเรื่องที่คนลาออกจากค่าย น้องมีสิทธิที่จะออกไปถ้าไม่โอเคกับข้อตกลงในค่าย เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องภายใน ส่วนตัวทำให้ถูกใจทุกคนไม่ได้ ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจในข่าว แต่อยากให้ไตร่ตรองก่อน เชื่อว่าเดี๋ยวก็ลงตัว ประเด็นอื่นที่นอกเหนือจากนี้ก็อยากให้ลองพิจารณาดู ถ้าหนูปิดค่ายเพลงตามที่ทุกคนบอกตอนนี้หนูยังมีนักร้องในค่าย หนูทำไม่ได้ ถ้าหลังจากนี้มีข่าวไม่ดีออกมาอีกก็ต้องอดทน

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” มาเยี่ยม “พ่ออภินันท์” บุคคลในข่าวหลายปีก่อน

กราบขออภัย “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจงดราม่าไม่อนุญาตให้จับตัวลูกสาว?

เช็ครายได้หนังไทย “พี่นาค 4” แรงพุ่งสู่ 100 ล้านไล่บี้หนังผีแดนใต้ “เหมรฺย”

“เจนนี่” ป้อง “ยิว” หลังเจอดราม่าปากล่องใส่ ยันอีกฝ่ายไม่ใช่คนชอบทำร้ายร่างกายเมีย

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอขัดใจ “ยิว” หลังสั่งไม่ให้พาลูกออกงาน เผยเตรียมตัวมีเบบี๋คนที้ 2

สมาชิกใหม่! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถอยรถคันใหม่ป้ายแดงสุดหรู เห็นแล้วน่านั่งมาก

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” รีวิวมรสุมดราม่า เคลียร์ประเด็น “เจ๊แมน สุราษฎร์” พร้อมให้อภัย!!!

Comments