ส่องคอสตูมสุดปัง! BNK48 ซิงเกิ้ล “Heavy Rotation”

ส่องคอสตูมสุดปัง! BNK48 ซิงเกิ้ล “Heavy Rotation”

0

ส่องคอสตูมสุดปัง! BNK48 ซิงเกิล “Heavy Rotation

        ปล่อย MV “Heavy Rotation” มาให้เหล่าโอตะได้ดูกันเรียบร้อยแล้ว สำหรับ สาวๆ วง “BNK48” โดยซิงเกิลนี้ได้ “เจน BNK48” มาเป็นเซ็นเตอร์ครั้งแรก หลังจากที่เธอรอคอยมานานถึง 4 ปี  ต้องบอกว่าเธอทั้งน่ารักและสดใสเหมาะสมกับเพลงนี้มากจริงๆ

BNK48 นักร้อง เพลง

        ส่วนเรื่องคอสตูมซิงเกิล “Heavy Rotation” ของสาวๆ ก็ปังไม่แพ้กัน เพราะดีไซเนอร์มีการออกแบบชุดให้ดูเป็นไอดอลญี่ปุ่นแท้ๆ น่ารัก สดใส และแอบเซ็กซี่เล็กๆเพราะเป็นเอวลอย รวมทั้งชุดยังออกแบบให้เข้ากับคาแร็คเตอร์ของสมาชิกทั้ง 16 คนด้วย วันนี้ดาราเดลี่เลยจะพาแฟนๆไปส่องคอสตูมซิงเกิลนี้ของ “BNK48” กันหน่อย

        เริ่มกันที่เสื้อของสาวๆ มีการแบ่งโทนสีทั้งหมดเป็น 4 โทน ขาว,ชมพูเข้ม,ชมพูกลาง และ ชมพูอ่อน  เป็นการไล่ลำดับสีจากลำดับโหวต  ซึ่ง “เจน BNK48” ใส่เสื้อสีขาวและมีพร็อพเป็นหมวก เนื่องจากได้คะแนนโหวตลำดับที่ 1 และเป็นเซ็นเตอร์ ลำดับโหวต 2 - 7 สีชมพูเข้ม ,8-11 ชมพูกลาง และ 12-16 ชมพูอ่อน

BNK48 นักร้อง เพลง

        ส่วนเสื้อของสมาชิกแต่ละคนก็จะมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนกัน เช่น ตัวอักษรภาษาอังกฤษที่แปะอยู่บนเสื้อจะเป็นอักษรแทนชื่อของแต่ละคน เช่น C = Cherprang, J = Jane, M = Music

BNK48 นักร้อง เพลง

        นอกจากนี้ยังมีลำดับเลขแปะอยู่ด้วย หมายถึงลำดับการโหวตที่ได้จากแฟนๆในงาน General Election เช่น “เจน BNK48” เสื้อติดเลข 1 หมายถึงได้คะแนนโหวตลำดับที่ 1,“เฌอปราง BNK48” เสื้อติดเลข 2 หมายถึงได้คะแนนโหวตลำดับที่ 2,“มิวสิค BNK48” เสื้อติดเลข 3 หมายถึงได้คะแนนโหวตลำดับที่ 3 เป็นต้น และถ้าสังเกตดีๆ ลำดับที่ 1-7 ยังแปะมงกุฎเล็กๆตกแต่งที่เสื้ออีกด้วย

BNK48 นักร้อง เพลง

        มาต่อกันที่ท่อนล่างอย่าง “กระโปรง” กันบ้าง ซึ่งจะแตกต่างจากซิงเกิลอื่นๆอย่างชัดเจน เพราะเป็นกระโปรงพลีทที่มีหลาย Layer สำหรับกระโปรงของตำแหน่งเซ็นเตอร์จะมีสีม่วงของ BNK48 เป็นองค์ประกอบหลัก และลวดลายของกระโปรงแต่ละคนก็จะแตกต่างตามอันดับด้วย

BNK48 นักร้อง เพลง

        เป็นยังไงละจ๊ะ ชุดคอสตูม BNK48 ซิงเกิลนี้กว่าจะสวย เก๋ และดูคาวาอี้แบบสาวญี่ปุ่น คุณ Kayano Shinobu ดีไซเนอร์ของบริษัท กับ “เจน BNK48” ต้องใช้เวลาประมาณ 3-4 วันในการหา Reference ชุด แล้วค่อยเสนอให้ทางผู้บริหารและบริษัทที่ญี่ปุ่นดูเลยนะ

        เห็นความตั้งใจของสาวๆ BNK48 และทีมงานแบบนี้แล้ว เหล่าโอตะกับแฟนๆก็อย่าลืมให้กำลังใจด้วยการดู MV “Heavy Rotation” หลายๆรอบ เพื่อให้ยอดวิวทะลุร้อยล้านไปเลยนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments