7 ปีแตกหัก แยกวง! เปิดใจ นาที “ลาล่า-ลูลู่” ขอโทษ “อี๊ด โปงลาง”

 7 ปีแตกหัก แยกวง! เปิดใจ นาที “ลาล่า-ลูลู่” ขอโทษ “อี๊ด โปงลาง”

0

 7 ปีแตกหัก แยกวง! เปิดใจ นาที “ลาล่า-ลูลู่” ขอโทษ อี๊ด โปงลาง

            “อี๊ด โปงลางสะออน” เผยแก่ "ดาราเดลี่" กรณี อดีตสมาชิกที่เคยแยกวงกันไปอย่าง ลาล่า-ลูลู่” ได้โพสต์กอดคอกันชื่นมื่น หลังจากที่แยกทางจากโปงลางสะออนไปนานกว่า 7 ปี ว่า สำหรับกรณภาพที่ผมได้ร่วมทานข้าวกับ ลาล่า-ลูลู่” เป็นสิ่งที่ดี ในรอบ 7-8 ปี เราเห็นกันอยู่ก็เห็นน้องๆ อยู่ พอดีน้องมาทานข้าวที่บ้าน เขาเจออะไรก็มาเล่าให้ฟัง

อี๊ด โปงลางสะออน ลาล่า ลูลู่ ดราม่า

        ผมเป็นพี่ใหญ่เราก็ไม่ได้โกรธ ก็ยังคิดถึงทุกคนที่ใช้นามสกุล โปงลางสะออน พอมีวันหนึ่งเขาอยากกลับมาก็มาได้ ไม่เฉพาะน้องๆ ลาล่า-ลูลู่” ทุกคนนั้นแหละ ทีนี้คือบ้านของทุกคน อนาคตจะมีงานร่วมกันไหมก็เป็นเรื่องอนาคต ยุคนี้ก็เป็นยุคดิจิตอลก็ทำงานกันไม่ยาก

อี๊ด โปงลางสะออน ลาล่า ลูลู่ ดราม่า

       พวกน้องๆ ลาล่า-ลูลู่” คิดถึง ก็อยากมาหา คุยกัน ก็ถามเรื่องราวต่างๆ ยังไง ที่ผ่านมาผมก็ไปเจออะไรมา ไม่เหมือนก่อนนะ เราก็รู้สึกเหมือนกัน ก็เคยแยกย้ายกันไป 7 ปี ต่างคนก็ไปทำงานของตัวเอง ผมยังเป็นโปงลางสะออน ผมก็ยังทำงานกับน้องๆ อีกกลุ่มอยู่ ไม่ได้หายไปไหน  

       น้องเขามีงานของเขา ก็ไม่ได้ไปแสดงความเห็นอะไรกับน้องๆครับโปงลางตอนนี้รุ่น 3-4 แล้ว แต่ไม่เหมือนก่อนแล้ว โลกมันเปลี่ยนไป น้องๆ นางรำก็หมุนไปได้ นักดนตรีก็หมุนเวียน น้องๆ ทุกคนไม่ได้ฝากความหวังไว้กับโปงลางอย่างเดียว  ศิลปินเยอะมากมาย เราต้องมีอาชีพสำรอง ขอให้โปงลางเป็นอาชีพเสริมก็ได้ พอมีโควิดก็ลำบากกันหน่อย ทุกคนต้องหาอาชีพเสริม

อี๊ด โปงลางสะออน ลาล่า ลูลู่ ดราม่า

        ผมเองก็รับงานได้ทั่วไป “อี้ด โปงลาง” ไปกับ ลาล่า-ลูลู่” ก็ได้ นะครับตอนนี้ เดิมผมทำงานเวิร์กพอยต์ ผู้ใหญ่ ให้โอกาส ทำงานอะไรก็ปรึกษากัน แต่ผมก็เพิ่งหมดสัญญาไป ก็เป็นศิลปินอิสระ

       เขาเผยอีกว่าสำหรับเรื่องสร้างกระแสว่า ผมไม่ได้ต้องการโปรโมตอะไร ลาล่า-ลูลู่”   เขาเป็นเด็ก คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น ผมว่า ก็เป็นโอกาสอันนี้ที่จะได้มีงานเข้ามา เป็นเรื่องที่ดีทั้งนั้น เป็นไปได้ พี่น้องประชาชนจะให้การต้อนรับพวกเราหรือเปล่า ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ที่ยังติดตามข่าวสารของผมและของ ลาล่า-ลูลู่”  คิดไปข้างหน้า กลับมาพูดกันก็เป็นสิ่งทีดี ผมไมได้ชี้แจงอะไร แต่ก็ยังคิดถึงกันเสมอ

อี๊ด โปงลางสะออน ลาล่า ลูลู่ ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments