อายุไม่ใช่อุปสรรค! 6 คู่รักต่างวัย 

อายุไม่ใช่อุปสรรค! 6 คู่รักต่างวัย 

0

อายุไม่ใช่อุปสรรค! 6 คู่รักต่างวัย 

        สำหรับเรื่องราวความรักของคนในวงการบันเทิงนั้นย่อมเป็นจุดสนใจของแฟนคลับอยู่แล้ว เนื่องจากแฟนๆ อยากรู้ว่าใครจะสามารถพิชิตหัวใจของดารานักร้องคนดังที่พวกเขาชอบไปครองได้สำเร็จ ยิ่งถ้าหากเป็นคนในวงการบันเทิงด้วยกัน ก็ยิ่งเพิ่มความจิ้นความฟินกันมากขึ้น เพราะเห็นโมเมนต์อย่างชัดเจน

        ซึ่งกับบางคู่ก็มีแฟนที่มีอายุห่างกันมาก จนทำให้เกิดกระแสจับตามอง วันนี้ทาง "ดาราเดลี่" เลยจะพาแฟนๆ ไปดู 6 คู่รักที่มีอายุห่างกันแต่ก็ยังแฮปปี้ไร้อุปสรรค มาดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง     

           เริ่มกันที่ คู่ที่ใครหลายคนจับตามองอยู่ในตอนนี้อย่าง "นท พนายางกูร" กับความสนิทสนมกับ "เจ มณฑล จิรา" นักแสดงสุดฮอตยุค 90's โดยถูกแฟนๆ สังเกตุว่าทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ด้วยกันอยู่บ่อยๆ แถมยังกดไลก์บวกคอมเมนท์กันถี่ และถึงทั้งคู่อายุจะห่างกันถึง 13 ปี แต่แฟนๆ ต่างเชื่อว่าคู่นี้ความสนิทสนมน่าจะเกินพี่น้องอย่างแน่นนอน

หัวใจสีชมพู คู่รัก ต่างวัย

         ต่อมาที่คู่ของ "สามารถ พยัคฆ์อรุณ” อดีตกำปั้นแชมป์โลกวัย 57 ปี ขวัญใจชาวไทย ที่ช่วงนี้รักหวานหมั่นลงรูปคู่ถี่กับหวานใจเปิดตัวรักครั้งใหม่กับ "น้องมอส ธิดารา" สาวสวยวัย 26 ปีเป็นชาว อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น รักครั้งนี้เรียกว่ารักต่างวัยอายุห่างกันถึง 31 ปี

หัวใจสีชมพู คู่รัก ต่างวัย

        ทางคู่ของนักร้องนักแสดงหนุ่ม “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง” หรือ “อาร์ เดอะสตาร์” ก็ไม่น้อยหน้าเพราะหมั่นโชว์ความหวานกับหวานใจสาวเน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง “เอื้อย พรสวรรค์” ให้เห็นกันอยู่ตลอด และถึงแม้อายุของทั้งคู่จะห่างกันถึง 14 ปี แต่ทั้งคู่ยืนยันว่าไร้ปัญหา เพราะความรักครั้งนี้แฮปปี้มาก 

หัวใจสีชมพู คู่รัก ต่างวัย

           ด้านนักร้องชื่อดัง “ปู แบล็กเฮด” และแฟนสาว “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” ที่ถึงแม้ช่วงเปิดตัวจะเจอกระแสดราม่าแรง ว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสม และไม่น่าจะคบกันได้นาน เพราะอายุห่างกันถึง 18 ปี แต่ปัจจุบันทั้งคู่ก็พิสูจน์ให้แฟนๆ ได้เห็น แถมล่าสุดยังเพิ่งสวีทหวานครบรอบ 4 ปี กันไปอีกด้วย

หัวใจสีชมพู คู่รัก ต่างวัย

           ต่อด้วยคู่ของ "เอ้ ชุติมา” กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “ฟร้อง ศุภกิจ ประสงค์” ที่อายุห่างกันถึง 31 ปี ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 4 ปี แถมทั้งคู่ตอนนี้ยังเตรียมหาฤกษ์หมั้นใหม่หลังเจอสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เลื่อน เรียกว่าคู่นี้ก็สวีทหวานไม่แพ้คู่ไหนเลย

หัวใจสีชมพู คู่รัก ต่างวัย

           ปิดท้ายที่คู่ของ “โทนี่ รากแก่น” กับหวานใจ “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” ที่เพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อวาน (15 มิ.ย. 63) พร้อมหน้าพร้อมตาสองครอบครัว ท่ามกลางความยินดีของคนสนิท โดยทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 1 ปีกว่า ก่อนที่ฝ่ายชายจะขอแต่งงาน สำหรับคู่นี้หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าทั้งคู่อายุห่างกันถึง 11 ปี 

หัวใจสีชมพู คู่รัก ต่างวัย

หัวใจสีชมพู คู่รัก ต่างวัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เขย่าโอซาก้า “เอื้อย พรสวรรค์” โชว์ขาวกระแทกตามาก

สวนครัวมีจริง “แก้ว จริญญา” เก็บหัวไชเท้ามาดองทานในบ้าน

ชายคนนี่แหละที่เป็นโค้ชนอกตำราและคอมเมนต์เตเตอร์ให้ “ปู แบล็กเฮด” ทั้งชีวิต

“โทนี่” อัปเดตทำบ้านเกือบเสร็จ 100% ลั่นยังไม่รีบมีลูก เพราะอยากใช้ชีวิตกัน 2 คนกับ “แก้ว” ก่อน

เปิดคลิปหวาน “ปู-แจนจัง” ดูแลกันที่สวิสเซอร์แลนด์

“เอ้ ชุติมา” แจ้งความโดนกรีดกระเป๋าที่อิตาลี พร้อมลูกทัวร์เสียหายหลายล้าน

แอบดู “ปู-แจนจัง”ลงเล่นน้ำด้วยกันโมเมนต์มุ้งมิ้งน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments