จ่อฟ้องหมิ่นคอมเมนต์วิจารณ์เวที "มิสหัวโปก"

จ่อฟ้องหมิ่นคอมเมนต์วิจารณ์เวที "มิสหัวโปก"

0

จ่อฟ้องหมิ่นคอมเมนต์วิจารณ์เวที "มิสหัวโปก"

          “เธียรธาวิน มงคลเจริญศรี" ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนแต่งหน้า AHC MAKE UP SCHOOL  เผยแก่ดาราเดลี่ภายหลังเข้าพบทนายความ ที่ศาลแพ่ง ตลิ่งชัน 6 มิย จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเขียนพาดพิงหมิ่นประมาทความเห็นของอาจารย์  หลังจบการประกวดเวที มิสหัวโปก ซึ่งเป็นการประกวดสาวสองออนไลน์ ดังที่ทราบกัน เจ้าตัวได้เผยว่าหลังจากการตัดสินผลการประกวดเวทีดังกล่าวเสร็จไป เราแค่แสดงความคิดเห็น เพราะเราเอาเด็กไปประกวดด้วย แล้วพอดี การประกาศผลของเขา เราเชื่อว่า มีการล็อกมง อันนี้เป็นความเชื่อของหลายคนๆ เพราะเชื่อกันว่า เด็กผู้เข้าประกวดจากกลุ่มหนึ่งชนะบนเวทีนี้หมดเลย 

ป่วนมิสหัวโปก ดราม่า นางงาม แต่งหน้า

            จากนั้นมีคนมาแฉในโซเชียล โดยเป็นผู้ร่วมประกวด 1000 กว่าคนก็เข้ามาแฉกัน ทุกคนไม่พอใจกับเวทีประกวดนี้ เชื่อว่าคะแนนโหวตไม่เป็นธรรม เราไม่ได้โพสต์เสียหาย เราโพสต์ถามว่าเวทีนี้ล็อกมงจริงหรือไม่ ก็มีคอมเม้นต์ ในเฟสของอาจารย์ หลายเพจก็ดึงเรื่องนี้ไปแชร์กัน ทุกคนไม่พอใจ มีการโพสต์ เขาก็ด่าตามคอมเมนต์เขาก็มาว่าอาจารย์ไปบลัฟเวทีของเขา มีแชทหลุดเยอะมากแต่ก็ลบกันไปแล้ว แต่มีการระบุชื่ออาจารย์ ไง เลยไปปรึกษา ทนายความวันนี้ 6 มิย เรายังไม่ได้ดำเนินการอะไรไป แค่มาปรึกษาทางกฎหมายเพราะ อยากให้เขาได้ทำงานอยู่นะ 
สำหรับเวทีนี้ เป็นการประกวดออนไลน์ สาวสอง หรือกะเทยหัวโปก มีหลายรางวัล หลายรุ่น และได้ประกาศผลไปเมื่อ 3 มิย นี้เอง ตอนนี้กระแสเริ่มเยอะขึ้น เหมือนว่า จับเท็จได้ มันก็ทำให้หลายคนไม่โอเค แล้วทุกคนเสียเงินค่าสมัคร

ป่วนมิสหัวโปก ดราม่า นางงาม แต่งหน้า

ป่วนมิสหัวโปก ดราม่า นางงาม แต่งหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

“บีม-ออย” เคลียร์ชัดดราม่าพี่เลี้ยงออนไลน์ ตอบแล้วทายาทคนที่ 5 จะมีมั้ย?

Comments