"จอร์จ ฐปนัท" เผยหลังต้องไปทำงานช่วง Covid-19 ระบาด พร้อมให้กำลังใจทีมแพทย์

"จอร์จ ฐปนัท" เผยหลังต้องไปทำงานช่วง Covid-19 ระบาด พร้อมให้กำลังใจทีมแพทย์

0

"จอร์จ ฐปนัท" เผยหลังต้องไปทำงานช่วงCovid-19ระบาด พร้อมให้กำลังใจทีมแพทย์

       ยังคงต้องเดินทางออกไปทำหน้าที่พิธีกรอ่านข่าวบันเทิงให้กับทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34ในช่วงที่มีการระบาดของเชื้อ Covid-19 อยู่แต่ก็ได้มีการระมัดระวังป้องกันตัวเองเป็นอย่างดีและพร้อมทำตามนโยบายของทางรัฐบาลที่ประกาศออกมาสำหรับ "จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมให้กำลังใจทีมแพทย์ด้วยว่า     

ป้องกันแบบนี้ จอร์จ ฐปนัท Covid-19

         ก่อนอื่นขออัพเดทละคร 3 เรื่อง คือ"ทางเสือผ่าน","ภูติรัตกาล" และ "ทะเลเดือด" ที่ระงับการถ่ายอยู่ถ่ายอยู่และที่ถ่ายจบไปคือเรื่อง "สมบัติมหาเฮง" และ "ทะเลแปร" ด้วยนโยบายของภาครัฐบาลก็ยังไม่มีกำหนดจะถ่ายเมื่อไหร่คงให้เชื้อ covid-19 หมดไปก่อนโดยแพลนออนแอร์ก็เลื่อนแต่อย่างเรื่อง"เด็กเสเพล"ก็อยากให้ออนแอร์เพราะถ่ายจบนานโดยช่วงนี้ก็ต้องอยู่บ้านแต่เข้าใจจะก้าวผ่านไปด้วยกันได้รับมีเบื่อบ้างแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ถือว่าได้พักผ่อนออกกำลังกายไป

ป้องกันแบบนี้ จอร์จ ฐปนัท Covid-19

        ส่วนที่เล่นกีต้าร์ร้องเพลงก็เป็นการคลายเครียดของตัวเองจากการติดตามข่าวอยู่ตลอดรวมถึงให้คนอื่นด้วยก็อยากให้เชื้อ Covid-19 หมดไปมียาระงับเร็วๆและรู้สึกดีที่เห็นคนบันเทิงมาสนับสนุนตนก็เป็นกระบอกเสียงช่วยประชาสัมพันธ์การกักตัวผ่านรายการบันเทิงที่เป็นพิธีกรอยู่รวมทั้งรณรงค์สวมหน้ากากหมั่นล้างมือให้สะอาดเสมอ ที่ต้องเก็บตัวอยู่บ้านก็ไม่เบื่อเท่าไหร่แต่ไม่มีอะไรทำเพราะตนได้อยู่คอนโดแต่ถ้าอยู่บ้านก็อาจจะมีอะไรทำมากกว่านี้บางครั้งการดูหนังมากเกินไปบางทีก็เบื่อบ้าง

ป้องกันแบบนี้ จอร์จ ฐปนัท Covid-19

       สำหรับเรื่องที่ยังต้องเดินทางไปทำหน้าที่พิธีกรอ่านข่าวบันเทิงอยู่ก็ไม่หวั่นหรือกลัวจะติดเชื้อ Covid-19 อะไรมากแต่ไม่ได้ประมาทถ้าป้องกันตัวเองดีและรักษาร่างกายให้แข็งแรงคิดว่าไม่น่าจะเป็นเวลาออกไปก็ต้องใส่หน้ากากหรือล้างมือให้สะอาดตลอด โดยการทำงานก็ไม่เหมือนเดิมต้องปรับตัวและต้องป้องกันมากขึ้นเพราะแต่ก่อนไม่มีโรคแบบนี้เกิดขึ้น ทั้งนี้ขอฝากให้ทุกคนดูแลสุขภาพอยากให้ช่วยกันทำตามนโยบายรัฐบาลเก็บตัวอยู่ที่บ้านและงดปาร์ตี้รวมถึงการเว้นระยะห่างทางสังคมกินร้อนช้อนกลางหมั่นออกกำลังกายเสมอ พร้อมขอให้กำลังใจทีมแพทย์ซึ่งเป็นด่านแรกที่ให้ความช่วยเหลือรักษาผู้ป่วยป้องกันเชื้อ Covid-19 ขอให้สู้ๆและอยากให้ผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันก็ต้องมีความรับผิดชอบส่วนตัวเพื่อส่วนรวมคือการอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

ป้องกันแบบนี้ จอร์จ ฐปนัท Covid-19

ป้องกันแบบนี้ จอร์จ ฐปนัท Covid-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใส่สุดพลังแล้ว! “จอร์จ ฐปนัท” ไม่หวั่นคนดูสับสน สองคาแรคเตอร์คนละขั้ว ลงจอชนกันสนั่น

แฟนๆ ส่งกำลังใจ “จอร์จ ฐปนัท” ต้องพักยาวเพราะเหตุนี้

ร้ายสุดในชีวิตการแสดง! “จอร์จ ฐปนัท” ใส่ไม่ยั้ง โดนแซว “พันกรเคี้ยวลิ้น” รับหมดค่าโบทอกซ์ไปเท่าตัว

ยอมรับแบบไม่อาย! “จอร์จ ฐปนัท” อินจัดออกจากบทไม่ได้ โล่งอกได้คนนี้ช่วยเยียวยา

“จอร์จ ฐปนัท” หายหน้าไปนาน กลับมาอีกครั้งไม่ธรรมดา

“จอร์จ ฐปนัท” โดนพิษ M-Flow ปรับ10 เท่า 

“จอร์จ ฐปนัท” อัปเดตอาการ “น้องพีเจ”  แฮปปี้หลังลงรูปลูก-ภรรยาผ่านไอจี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments