เปิดคำสัมภาษณ์ ”แมทธิว ดีน” หลังประกาศติด Covid-19

เปิดคำสัมภาษณ์ ”แมทธิว ดีน” หลังประกาศติด Covid-19

0

เปิดคำสัมภาษณ์ ”แมทธิว ดีน” หลังประกาศติด Covid-19

     กับกรณีที่ “แมทธิว ดีน”ได้ออกมาประกาศผ่านไอจีมีการติดเชื้อ Covid-19 จนทำให้กลายเป็นประเด็นฮอตขึ้นมา โดยล่าสุดทาง ”แมทธิว ดีน” ก็ได้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ”ไทยรัฐ นิวส์โชว์” ถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า

อ่านข่าวต่อ : เช็กสถานที่ "แมทธิว ดีน" ไปไหนมาบ้าง

แมทธิว ดีน  ติดเชื้อ โควิด-19

แมทธิว ดีน  ติดเชื้อ โควิด-19

    ก็ได้เป็นไข้แต่ก่อนหน้านี้ไม่มีอาการอะไรเลยเป็นภูมิแพ้และจมูกตันปกติล้างก็หาย  แต่พอนอนตื่นมาเมื่อวานมีไข้วัด 36-37 องศาเซลเซียสแต่คิดว่าไม่แม่นยำเลยไปเช็คที่รพ.ปรากฏผลออกมาเป็น positive มีเชื้อแต่ก็ไม่ทราบว่าต้องไปตรวจ 2 รอบไหมโดยมีทางคุณหมอโทรมาบอกและตอนนี้รอเจ้าหน้าที่ระดับสูงมารับตัวไปรักษาต่อ ที่ไปตรวจเพราะคุณหมอแนะนำด้วยตอนแรกตรวจไข้หวัดใหญ่ 2 สายพันธ์แต่พอตรวจไปน่าจะเจออะไรอีกสักอย่างตรวจหา 21 ไวรัสก็ตรวจหาโควิดไปด้วยเลย

แมทธิว ดีน  ติดเชื้อ โควิด-19

      โดยทาง ”ลิเดีย” และลูกก็ต้องตรวจละเอียดรวมทั้งผู้ใหญ่ในบ้านที่อายุ 60 ปีขึ้นด้วย ทั้งนี้พอทราบก็บอกคนใกล้ตัวมากที่สุดที่จะสัมผัสตนหรือไปออกรายการถ่ายรายการที่ค่ายมวยทุกคนเห็นว่าแข็งแรงปกติ แจงเหตุที่ออกมาประกาศก็เพราะเจอคนเยอะมากและดาราที่เจอตนก็ต้องไปเจอคนเยอะเลยอยากให้ทราบก็ต้องไปตรวจกันซึ่งก่อนหน้านี้ต้นเดือนมกราคมไปประเทศญี่ปุ่นมาแต่ด้วยงานที่ทำก็เจอคนเยอะช่วงนี้น้อยงานงดหมดที่จำได้คือวันที่ 6 มีนาคมไปทำงานสนามมวยลุมพินี วันที่ 7 จัดชกมวยอีกที่แต่เฉพาะกิจคนน้อยและอยู่ที่ค่ายมีเจอคนแบบผ่านๆและมีทีมงานเท็นไฟท์เท็นมีไปตีกอล์ฟแถวเลียบด่วนเกษตร -นวมินทร์ และมีไปออกกำลังกายต่ออีก พอวันอังคารถ่าย 3 แซ่บที่ค่ายมวยก็แจ้งพิธีกรและทีมงานไปแล้ว พอวันพุธไปถ่ายรายการที่ช่อง 3

       และมีไปซื้ออุปกรณ์กีฬาตรงข้าม ก็อยากบอกว่า น่ากลัวจริงๆตนออกกำลังกายแข็งแรงแทบไม่มีอาการเลย ส่วนอาการตอนนี้ไข้ขึ้นลงไม่แย่มากเท่าไหร่ ไม่เจ็บคอ น้ำมูกไม่มี ไม่เจ็บตัวแค่คัดจมูกเพราะภูมิแพ้และขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงขอโทษสังคมครอบครัวตนและครอบครัว”ลิเดีย”ก็ไม่อยากให้เกิดขอให้ผ่านไปหาวัคซีนมารักษาให้ได้ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจหน่วยงานที่ประสานให้ความช่วยเหลือ

แมทธิว ดีน  ติดเชื้อ โควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำนุ่น-เดียร์”  ลูกศิษย์ค่ายมวยร่วมวิ่งมาราธอนแรกในชีวิตของ “แมทธิว ดีน” ที่เกียวโต

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

ดราม่า! คอนเทนท์ทำหมัน “แมทธิว-ลิเดีย”

“ลีเดีย” ประกาศกลางไอจี ยื่นคำขาด “แมทธิว” ปมทำหมันจะเลือกยังไง!?

วันเกิด “แมทธิว” ปีนี้ “ลิเดีย” ถือเค้กมาหาถึงเตียง ตอนจบผูกโบว์ตัวเอง ชาวเน็ตแห่แซว

“ลีเดีย” อ้อนขอ “แมทธิว” ทำหมันเป็นของขวัญวันเกิด ลั่น! แค่ 3 คนก็เหนื่อยมากแล้ว

น่ารักมาก! “น้องเดมี่” เตรียมของขวัญมาให้คุณแม่ แต่พอเปิดมา“ลิเดีย” ร้องกรี๊ดเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments