​​​​​​​วาเลนไทน์ของ “ภูริ” ในวันที่เป็นคุณพ่อลูก 2 

​​​​​​​วาเลนไทน์ของ “ภูริ” ในวันที่เป็นคุณพ่อลูก 2 

0

วาเลนไทน์ของ “ภูริ” ในวันที่เป็นคุณพ่อลูก 2 
                “ภูริ หิรัญพฤกษ์” นักแสดงเผยแก่ “ดาราเดลี่” กรณีภาพน่ารักของลูกคนเล็ก ว่า คลิปนี้น่ารักครับ จริงๆ พวก YouTube เราถ่ายกันเองที่บ้าน เราตั้งใจว่านอกจากจะให้คนอื่นเห็น เราอยากเก็บให้ลูกดูด้วยตอนเขาโต ที่บริษัทมีทีมตัดต่อ ให้เขาตัดให้แบบน่ารักๆ ปรากฏว่าคนแชร์กันเยอะมากครับ ถือว่าดี ผมก็เลยทำเป็น VLOG ขึ้นมา [บ้าน "Ri" ไดอารี่] 

ภูริ น้องลิษา ลูก ลูกสาว แอน น้องริชา

อ่านข่าวต่อ : “ภูริ” ตอบสาเหตุ ชื่อลูก “ลิษา” สะกด “Risa”

                เขาเผยถึง “แม่แอน อลิชา” ว่า ตอนนี้แม่เขาติดลูกมาก คุณแอนเขาเป็นคนที่เลี้ยงลูกเองตั้งแต่คลอดดูแลเอง ช่วงเดือนแรกเขาไม่ค่อยปล่อยให้ใครมายุ่งกับลูกเขา หลังจาก 1 เดือนเขาถึงให้พี่เลี้ยงมาช่วยให้นมบ้างเวลาที่เขาไปทำอะไร 

ภูริ น้องลิษา ลูก ลูกสาว แอน น้องริชา

                สำหรับเรื่องลูกคนเล็ก จริงๆ แล้ว 1 เดือนพอดีครับ เวลาผ่านไปเร็ว ทุกอย่างเริ่มลงตัวแล้ว หน้าที่เราตอนเช้าก็ไปส่งไปรับลูกคนโตที่โรงเรียน แล้วก็พาเข้านอน เพราะว่าคุณแอนเขาต้องดูแลลูกคนเล็ก แต่ในระหว่างวันเขาก็จะเล่นกับลูกคนโตด้วยในช่วงที่คนเล็กหลับ ก็สลับกันดูแล เพราะไม่อยากให้ลูกคนโตคิดว่าแม่อยู่แค่กับน้อง เขาก็รักน้องนะ กอดน้อง เล่นกับน้อง แต่บางทีเขาก็อยากนอนกอดแม่ เราเองก็ต้องเข้าไปช่วยเยอะหน่อย 

ภูริ น้องลิษา ลูก ลูกสาว แอน น้องริชา

                จริงๆ ตอนนี้เราเหนื่อยกว่าเดิม เพราะเรามีลูกสองคน ตอนนี้แอนเขาต้องการคนช่วย เราที่ต้องทำงานตลอดเวลาก็ต้องเจียดเวลาส่วนใหญ่มาดูแลครอบครัวเหมือนกัน ปีนี้เราตั้งใจจะมีโปรเจ็คท์ใหม่ๆ เยอะขึ้น เรื่องเกี่ยวกับท่องเที่ยว รายการด้วย 

ภูริ น้องลิษา ลูก ลูกสาว แอน น้องริชา

                “ภูริ” เผยโปรเจ็คท์ใหม่ในปีนี้ว่า จริงๆ ที่ภูเก็ตจะทำเป็น Beach ครับ เป็นร้านอาหาร เราอาจต้องลงไปภูเก็ตบ่อยขึ้น ที่กรุงเทพฯ ตัวรายการ Viewfinder ก็ยังทำอยู่ จะมีเรื่องของออนไลน์ที่เราจะทำให้เยอะขึ้น เรามองว่ายุคเปลี่ยนไป ทีวีก็ส่วนหนึ่ง รายการเราก็จะอยู่ส่วนออนไลน์ให้คนได้ติดตาม 

แอน อลิชา น้องลิษา ลูกคนที่ 2 คลอด ลูก

                ด้านมุมมองความรักสำหรับในวัยคุณพ่อลูกสองสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ “ภูริ” บอกว่า จริงๆ มุมมองความรักของเราเปลี่ยนไปเยอะ เมื่อก่อนเป็นคนรักหญิงสาว พอแต่งงานมีลูกเป็นเรื่องของความเข้าใจ ให้กับครอบครัว การเสียสละความเป็นส่วนตัวของเรา เพื่อให้ครอบครัวดำเนินไปได้ เราว่าแบบนี้ดีกว่าเยอะ เพราะมีลูกเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ทำให้เราได้เห็นความรักอีกมุมมองอื่น เราเลยรู้ว่าพ่อแม่เรารักเราแบบนี้เอง ความรักที่ให้ลูกยิ่งใหญ่แบบนี้เอง ความรักระหว่างเรากับแอนเลยดูแบบเฉยๆ ไม่ได้อะไรมากมาย เพราะเราสองคนทุ่มเทความรักให้กับลูกมาก บางทีก็หันกลับมาถามว่าเราควรสวีทกันบ้าง ให้ความรักเรากระชุ่มกระชวยกลับมาบ้าง ก็พยายามประคับประคอง แต่ไม่ได้มีปัญหาครอบครัวเลย เพียงแต่ว่าเราโฟกัสที่ลูกกัน เชื่อว่าคนที่เพิ่งมีลูกหลายคนก็เป็นแบบนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments