“แพน” เข้าใจคนดูเกลียด ดีใจที่อินตามตัวละคร

“แพน” เข้าใจคนดูเกลียด ดีใจที่อินตามตัวละคร

0

“แพน” เข้าใจคนดูเกลียด ดีใจที่อินตามตัวละคร

     ต้องมารับบทร้ายในละคร “กาเหว่า” ถึงแม้จะทำให้คนดูเกลียด แต่นักแสดงสาวอย่าง “แพน พรสวรรค์ มะทะโจทย์” กลับบอกว่าดีใจสุดๆ ที่ทำให้คนดูอินและหมั่นไส้ตัวละครที่เธอเล่น โดย “แพน” เผยว่า 

อ่านข่าวต่อ : เปิดประวัติ “แพน พรสวรรค์” หรือ “ครองขวัญ” ใน “ถิ่นผู้ดี”

แพน พรสวรรค์ นักแสดง ตัวร้าย

แพน พรสวรรค์ นักแสดง ตัวร้าย

      ฟีดแบ็คกลับมาดีมากค่ะ คนจำได้ว่าเราคือตัวละคร “หยุม” ที่ทะเลาะกับ “กาเหว่า” ตลอดเวลา ตัวละครนี้จะมี 2 พาร์ท คือพาร์ทที่อยู่ในตลาดกับพาร์ทที่เข้ามาเป็นนักร้อง พาร์ทเป็นนักร้องจะใช้ชื่อ “หยุมมี่” คาแรกเตอร์จะเหมือนเป็นไบโพลาร์นิดๆ อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ อะไรที่ไม่ได้ดั่งใจจะปรี๊ดแตกทันทีโดยไม่แคร์ว่าคนนั้นจะเป็นใคร ก็ยากเพราะว่ามันตรงข้ามกับตัวจริงทั้งหมดของแพนเลย เพราะว่าแพนจะเป็นคนนิ่งๆ ก็เลยจะแสดงยาก เพราะว่ามันห่างจากตัวเรามาก

แพน พรสวรรค์ นักแสดง ตัวร้าย

       ตอนเล่นเราก็คิดเอาไว้ว่าคนดูน่าจะเกลียดตัวละครนี้แน่ๆ เพราะว่าเป็นตัวละครที่ไม่มีเหตุผลเลย อย่างแค่เห็นหน้าเขา เขายังไม่ทันทำอะไรให้ เราก็เกลียดเขาแล้ว ไม่ชอบขี้หน้า ไปหาเรื่องเขาตลอดเวลา คือเป็นคนที่ไม่มีเหตุผล ซึ่งคนดูน่าจะเกลียดมาก ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้น เราก็ได้รับฟีดแบ็คอย่างที่คาดเอาไว้เลย คือคนไม่ชอบ แต่มันก็ทำให้เรารู้สึกว่าเรามาถูกทาง เพราะแพนอยากเล่นบทร้ายด้วย ก่อนหน้านี้จะมีคนพูดว่า หน้าหวานจะเล่นร้ายได้เหรอ มันก็เป็นคำพูดที่ทำให้เรารู้สึกว่า เราอยากจะลองเปลี่ยนคาแรกเตอร์มาร้ายให้ดู เพราะตัวละครร้ายไม่จำเป็นต้องหน้าโหดเสมอไป หน้าหวานๆ ก็เล่นได้นะ เพราะบทร้ายมีหลายแบบร้ายลึก ร้ายเงียบ ร้ายวี้ดว้าย ตอนนี้ละครกาเหว่ากำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แพนขอฝากละครเรื่อง “กาเหว่า” ด้วยนะคะ เป็นละครน้ำดี ที่ทุกตัวละครเขาจะมีเหตุผลของตัวเอง ติดตามชมความเข้มข้นไปพร้อมๆ กันนะคะ

แพน พรสวรรค์ นักแสดง ตัวร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments