"โอ๋" ดัน “แบงก์-ภณ” ใน The MOMENT” Music Short Film 

"โอ๋" ดัน “แบงก์-ภณ” ใน The MOMENT” Music Short Film 

0

"โอ๋" ดัน “แบงก์-ภณ” ใน The MOMENT” Music Short Film 

       “ความรัก” อีกหนึ่ง MOMENT ดีๆ ที่ใครๆ ก็อยากมี อยากสัมผัส และลิ้มลองสักครั้ง แม้จะไม่ได้ลงเอยที่คำว่า ...Happy Ending ผู้บริหาร Star Hunter Entertainment “โอ๋ ยชญ กรณ์หิรัญ” เลยขอส่งโปรเจกต์ “The MOMENT” Music Short Film เอาใจสายวาย ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ ด้วยการหยิบมุมมองความรักที่ไม่ได้จำกัดเพศ เพียงแค่คุณมีโมเมนต์ดีๆ กับใครคนนั้นที่จะเข้ามาเติมเต็มให้หัวใจเต้นแรงอีกครั้ง

TheMOMENT แบงก์ ภณ starhunter

          “โอ๋ ทำซีรีส์สายวายมาหลายเรื่อง และในแต่ละเรื่อง จะมีเรื่องราวที่โยงไปสู่โมเมนต์ดีๆ ที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อทุกเวลา แบบไม่มีเหตุผล ถ้าช่วงเวลานั้นเราเกิดไปสปาร์คเข้ากับใครคนนึง แม้บางครั้ง คนๆ นั้น เค้าอาจจะเป็นเพศเดียวกันกับเราเองก็ตาม โอ๋มองว่า เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป ทุกคนเริ่มเปิดรับสิ่งใหม่ๆ มากขึ้น โดยเฉพาะมุมมองความรัก เราเลยอยากจะเป็นตัวกลางที่ขอมาถ่ายทอดความรักของสายวายให้คนส่วนใหญ่เปิดรับและเข้าใจมากขึ้นครับ และ โอ๋ เพิ่งทำ Superboy Project จบไปเมื่อปลายปี เรามีความมั่นใจว่าลูกๆ ทั้ง 10 คน จาก Superboy Project มีความพร้อมที่จะมาเล่นซีรีส์ได้แล้ว เพราะในรายการฯ เรามี ครูต้า - วิทวัส สังสะกิจ ครูสอนการแสดงมาคอยโค้ชแอคติ้งให้ตลอด เราเลยเลือก 2 หนุ่มจาก Superboy Project แบงก์ - ธนาธิป ศรีทองสุก และ ภณ - ธนภณ เอี่ยมกำชัย มารับบทเด่นของซีรีส์นี้

TheMOMENT แบงก์ ภณ starhunter

          “The MOMENT” Music Short Film เกิดขึ้นจากการที่เราเลือก โมเมนต์ ดีๆ ที่อาจจะเคยเป็นประสบการณ์ตรงของเราเอง หรือของใครหลายๆ คน มาทำเป็นพล็อตของซีรีส์นี้ ... กับประสบการณ์ความรักที่เพิ่งจบไปแบบไม่ค่อยดี แต่พอเรากล้าออกเดินทางอีกครั้ง โมเมนต์ ดีๆ ก็ดันเกิดขึ้นกับใครคนนึงที่เราเพิ่งได้เจอกัน คือมันซึมเข้ามาโดยที่เราก็ไม่รู้ตัว ซึ่งเรื่องนี้ แบงก์ กับ ภณ สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดี ไม่มากไป ไม่น้อยไป รับรองถ้าคุณเปิดใจดูซีรีส์นี้ เลือดความเป็นสายวายอาจจะพุ่งออกมาจากรอยยิ้มที่คุณกำลังเปล่งมันออกมาจากอาการจิ้น แบงก์ และ ภณ จนฟินก็ได้ครับ”

TheMOMENT แบงก์ ภณ starhunter

          Moment ของความสัมพันธ์ ที่เมื่อเกิดขึ้นกับใคร ก็ทำให้หัวใจเต้นแรง “The MOMENT” Music Short Film ซีรีส์สายวายที่จะทำให้คุณฟินในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ ติดตามชมพร้อมกัน EP.1 วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.00 น. ผ่านช่องทาง Superboy Project 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments