​​​​​​​“แม่ต้นหอม” ศัลย์แล้วปัง! แม่ดาราแห่เข้าคิว “บุ๊คโกะ”

​​​​​​​“แม่ต้นหอม” ศัลย์แล้วปัง! แม่ดาราแห่เข้าคิว “บุ๊คโกะ”

0

“แม่ต้นหอม” ศัลย์แล้วปัง! แม่ดาราแห่เข้าคิว “บุ๊คโกะ”

                  เป็นกระแสฮือฮาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลัง “แม่เปีย ภัทรพรรณ” ของสาว “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” เผยโฉมความเป๊ะปังหลังบินพึ่งมีดหมอทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี ตามรอยคุณแม่ของ “ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล” โดยเลือก ดึงหน้า ร้อยไหมที่คอ แล้วก็ทำจมูก ปีกจมูก ใต้ตา บนตา ดึงหน้าผาก ฉีดไขมัน แบบจัดเต็ม ทำเอาสวยกระชากวัยจาก 65 เหลือเป็น 40 ปลายๆ ไล่กับลูกสาวเลยก็ว่าได้ ซึ่งหลังจากพักฟื้นและเริ่มลงตัวคุณแม่ก็พึงพอใจสุดๆ กับตัวเองในเวอร์ชั่นที่เด็กลงแบบนี้

ต้นหอม แม่เปีย ศัลยกรรม บุ๊คโกะ

อ่านข่าวต่อ

“ต้นหอม” หลีกทาง! แม่จะเดิน เผยโฉม "แม่เปีย" สวยแซงลูก 65 แต่หน้ายังเด็ก

                  ทาง “บุ๊คโกะ” ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง “ดาราเดลี่” กับการนำเทรนด์ศัลยกรรมไปเจาะกลุ่มวัยที่สูงขึ้น เจ้าตัวเผยว่า มันประสบความสำเร็จตั้งแต่แม่เราเลย รู้สึกว่าหลายๆ ที่เอาตรงๆ ไม่ได้ประสบความสำเร็จ เราเลยอยากทำให้ได้ดี ใช้งานได้จริงไม่ใช่แผลไม่หาย ไม่แซ่บ พอทำแม่เราเสร็จแม่ดาราหลายคนก็ร้องขอลูก อยากทำ ตลาดสูงอายุก็มีกำลังที่จะจ่ายอยู่แล้ว เราก็เลยทำผลงานมาสเตอร์พีซออกมาเป็นแม่ของเราเอง ปังจริงๆ ลูกค้าและแม่ดาราก็เข้ามาเยอะ แม่พี่ดาด้า, แม่พี่ต้นหอม, แม่พี่เชาเชา ก็อยากทำ แม่ดาราเยอะมากที่เอ่ยชื่อได้และที่เอ่ยไม่ได้ก็เข้ามาปรึกษา เราก็ทำโปรเจ็คท์เป็นช่วงก่อนหน้านี้เป็นแม่เรา และก็เป็นแม่พี่ต้นหอม เราอยากทำให้ว้าว หน้าเด็ก มือเด็ก คอก็เด็ก แม่พี่ต้นหอมก็โทรมาปรึกษาเราก็บอกว่าไปตรวจร่างกายก่อน เพราะว่าต้องดูความพร้อม พอตรวจร่างกายเสร็จก็ส่งไปให้หมอเกาหลีดูว่าทำได้ไหม ถ้าเขาบอกว่าทำได้ก็ทำเลย 

ต้นหอม แม่เปีย ศัลยกรรม บุ๊คโกะ

                  ต้องมีการตรวจร่างกาย เพราะเราไม่รู้ว่าเขามีอาการป่วยไหม เรื่องความดันต่ำ ความดันสูง โรคหัวใจ เบาหวานหรือเปล่า ถ้าเป็นเบาหวานตัดออกไปเลย ทำไม่ได้เพราะว่าแผลจะไม่หาย แต่อย่างความดัน แม่เรากับแม่พี่ต้นหอมก็เป็นแต่เมื่อตรวจร่างกายทำได้ก็คือได้ ทุกอย่างอยู่ที่การตรวจและผลความพร้อมของร่างกาย อยู่ในเกณฑ์ดีหมอก็โอเค พอตรวจร่างกายที่ไทยเสร็จหมอเกาหลีก็ต้องตรวจอีกครั้งว่าทำได้ไหม ความปลอดภัยเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในบริการของเรา 

ต้นหอม แม่เปีย ศัลยกรรม บุ๊คโกะ

                  ตอนนี้ต่อจากแม่พี่ต้นหอมก็จะเป็น “โบรัน” น้องกลางของเราที่ไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อน จะเป็นมาสเตอร์พีซเลย เชื่อว่าจะเป็นการพลิกวงการศัลยกรรมเลยตามสโลแกน บุ๊คโกะ เอเจนซี่ สวยสั่งได้ คนนี้จะลดจาก 130 กิโล เหลือ 60 กิโล คนนี้จะเปลี่ยนทั้งหมดตั้งแต่หัวจรดเท้า เราอาจจะเคยเห็นเคสนี้ในหนังละครแต่นี่ชีวิตจริง เราใช้เวลา 2 ปีในการเมคโอเวอร์เขา บอกเลยวงการศัลยกรรมแตกแน่นอน

ต้นหอม แม่เปีย ศัลยกรรม บุ๊คโกะ

                  ส่วนเรื่องนิยามความสวย เราว่าอยู่ที่ความพึงพอใจของแต่ละคน เราว่าคนมองไม่เหมือนกัน บางคนเลือกที่จะเสริมจมูกอย่างเดียว บอกคนทำทั้งหน้า หรือทำแค่ปาก ความพึงพอใจเป็นเรื่องส่วนบุคคล และเราก็ไม่ได้เปลี่ยนให้คนหนึ่งเป็นอีกคนหนึ่ง เราเปลี่ยนจุดด้อยให้กลายเป็นจุดเด่น เขาก็ยังมีอัตลักษณ์ของเขา ส่วนบางคนที่อยากทำเยอะๆ แต่เราคิดว่าไม่เหมาะเราก็ให้หมอพูดคุย มันอธิบายกันได้ แต่ละเคสก็ต้องดู เราทำให้เขาย้อนวัยให้สาว ดูเด็ก ไม่ได้เปลี่ยนเขา อย่างแม่พี่ต้นหอมทำออกมาแล้วเหมือนพี่ต้นหอมมากเลย ก็เพราะว่าพี่ต้นหอมเป็นลูกของเขา เราก็คล้ายแม่เรา ถ้าแม่พี่ต้นหอมศัลยกรรมออกมาแล้วเหมือนเราก็ว่าไปอย่าง หมอก็ตีโจทย์ถูกว่าเขาอยากเหมือนลูกเขา ก็ทำออกมาให้ย้อนวัย ยาก แต่ทำได้ แต่มันต้องใช้เวลา เราก็บอกว่าคนที่ทำออกมาอย่าเพิ่งพบสื่อ มันอยู่ในขั้นตอนการเมคโอเวอร์ มันต้องมีเวลาพักฟื้น 3-6 เดือน แต่ของเราก็ถือว่าเร็ว เราพูดคุยทำความเข้าใจว่าเขาต้องลุกขึ้นมาออกกำลัง กินอาหาร อย่านอนเฉยๆ เพื่อให้แผลหายเร็ว ทำให้ร่างกายสดชื่น 

ต้นหอม แม่เปีย ศัลยกรรม บุ๊คโกะ

                  อย่างเคสแม่เปียตอนแรกก็ไม่มั่นใจ เขาก็กลัวว่าแผลจะหายไหม เราไม่ขี้เกียจตอบคำถามเขา เราก็อธิบาย ให้ใจเย็นๆ มันสวยจนเขาคาดไม่ถึงแน่ พอแผลหายปุ๊บ แต่งหน้าแต่งตัวเขาปลื้มน้ำตาปริ่มเลย เพื่อนเขาหรือตัวเขาเองไม่เชื่อเลยด้วยซ้ำว่าจะสวยขนาดนี้ ตาเขาเฉี่ยวฉ่ำวาวเหมือนกวางตัวน้อย เราก็ทำให้เขาเป๊ะ มือไม้ไม่เหี่ยว เอาไขมันมาฉีด เขาเลยกลายเป็นมาสเตอร์พีซหนึ่งของบุ๊คโกะเอเจนซี่ ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานก็ปังมาก ส่วนพี่หอมเองก็ดีใจ เขาไลน์มาขอบคุณ บอกเลยว่าอะเมซซิ่ง แม่เขา 65 ทำออกมา 40 กว่า ซึ่งพี่หอมเองก็ 40 กว่า เป็นพี่น้อง เด็กจนเราเองก็ตกใจ 

ต้นหอม แม่เปีย ศัลยกรรม บุ๊คโกะ

ต้นหอม แม่เปีย ศัลยกรรม บุ๊คโกะ

                  เราทำตรงนี้ก็ดูแลเหมือนครอบครัว เราดูแลด้วยตัวเอง ครอบครัวเราไปดูแล เราดูแลเต็มที่ไปทำอาหารให้เขากิน ขับรถให้ที่เกาหลี จนกว่าแผลจะหาย และเราก็ภูมิใจที่สิ่งที่เราทำมันประสบความสำเร็จ ลูกค้าเราที่เป็นผู้สูงอายุบางคนไปชวนคนในครอบครัวให้มาทำกันก็มี ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายมันก็ไปตามบริการ ศัลยกรรมเบื้องต้นมันหลักแสน แต่ก็ต้องดูว่าทำกี่อย่างตามความพึงพอใจของเขา อยากให้คำนึงถึงบริการที่ดี เบื้องต้นทำตาอย่างเดียวก็แสนต้นๆ ทำตาจมูก แสนกลางๆ บางคนอยากทำแบบจัดเต็มก็หลักล้าน เราก็พูดตรงๆ ว่าเราทำให้เป็นมาสเตอร์พีซจริงๆ ลูกค้าบางคนทำแล้วกลับมาทำซ้ำ อยากสวยเพิ่ม ไม่ได้แก้นะ และต้องบอกว่าเราไม่ได้จ่ายเงิน เขาจ่ายเอง ไม่มีฟรีนะ เราเก็บเงินนะ เราบริการทุกระดับประทับใจ มาปรึกษายังไม่ทำเราก็เต็มใจ เราไม่ได้แบ่งว่าเขาจะจ่ายตอนนี้ไหม ใครมาถามก็บอกหมด เราเชื่อว่าคนที่มาถามเขามีปัญหา เราก็ช่วยอธิบายให้เขาฟัง เราทำกันเป็นครอบครัวและหวังว่ามันจะโตขึ้นเรื่อยๆ ขอบคุณสื่อด้วยที่น่ารัก พูดถึงดีและคนก็ให้ความสนใจ

ต้นหอม แม่เปีย ศัลยกรรม บุ๊คโกะ

                  ส่วนคนที่อยากทำ การทำศัลยกรรมมันต้องศึกษา ดูรีวิว อ่านเยอะๆ การทำศัลยกรรมไม่เหมือนการเดินเข้าไปร้านสะดวกซื้อแล้วซื้อตาจมูกได้เลย มันต้องศึกษาก่อนว่าเราจะทำอะไรให้เหมาะกับเรา และก็ต้องเตรียมเงิน ของถูกและดีไม่มีในโลก

ต้นหอม แม่เปีย ศัลยกรรม บุ๊คโกะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์” ได้เดินแบบแฟชั่นไทยบนรันเวย์นิวยอร์ก

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

แตกตื่น! “ต้นหอม” จ่อฟ้องพรบ.คอม หลังเจอภาพอุกอาจจากคนนี้!!

Comments