“เอม” รับอัลฟอลไอจี “ตามใจตุ๊ด” ทั้งทีม เคลียร์ชัด! สาเหตุเพราะอะไร 

“เอม” รับอัลฟอลไอจี “ตามใจตุ๊ด” ทั้งทีม เคลียร์ชัด! สาเหตุเพราะอะไร 

0

“เอม” รับอัลฟอลไอจี “ตามใจตุ๊ด” ทั้งทีม เคลียร์ชัด! สาเหตุเพราะอะไร 

 

     เรียกว่าเป็นดาราดังคิวแน่นไปแล้ว สำหรับเน็ตไอดอล “เอม วิทวัส” หรือ “เอม ตามใจตุ๊ด” ที่ปีนี้กลับมารับบทนางเอกในภาพยนตร์เรื่องพี่นาค 2 และช่วงหลังมานี้เจ้าตัวก็ถูกเมาท์ว่ามีปัญหากับทีมงานตามใจตุ๊ด จนแยกวงและอัลฟอลไอจีผู้จัดการอีกด้วย ล่าสุดมีโอกาสเจอกับ “เอม” เลยคว้ามาเคลียร์ถึงประเด็นนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

“เอม ตามใจตุ๊ด” ดังแล้วแยกวง

เอม ตามใจตุ๊ด เคลียร์ชัด วงแตก

     ล่าสุดมีข่าวแตกหักกับทีมงาน “ตามใจตุ๊ด” เราจะพูดเลยว่ามันไม่ได้ถึงขั้นแตกหัก เพราะเราว่ามันเป็นระยะของกาลเวลา ในความรู้สึกเราเองเหมือนมันทำมานานแล้ว เราทำมาเกือบ 2 ปี แล้วเราทำทุกอย่างเหมือนเดิม เรากลัวที่ว่าถ้ามันพีคมากๆ แล้วเราไม่รับตัดจบมันจะแผ่ว เนื้อหารายการก็เริ่มจะเหมือนเดิม เรากลัวคนดูจะเบื่อ จะไปทำอะไรต่อก็ไม่ได้แล้ว ก็เลยมีการคุยกันว่าเราพักก่อนมั้ย มันมีคนที่อยากทำต่อและไม่อยากทำต่อ แต่เราก็เลยขอหยุดแค่นี้ทุกอย่างมันก็โอเค 

เอม ตามใจตุ๊ด เคลียร์ชัด วงแตก

      กับอีกฝ่ายของทีมงายที่มีรายการออกมา ช่วงที่ตามใจตุ๊ดจะจบไปมันก็เลยมีส่วนไหม ซึ่งเรื่องนี้เราขอบอกก่อนเลยว่า ตามใจตุ๊ดมีทั้งหมด 8 คน พอมีชื่อเสียงไม่ใช่เราที่ดังคนเดียว พอทุกคนจะเเยกออกไปทำงานของตัวเอง เราว่ามันก็ได้หมด เราว่าคนที่เสี่ยงที่สุดคือเราด้วยซ้ำ เพราะว่าดังแล้วแยกวง แล้วเราเดินออกมาเราก็เสี่ยงเหมือนกันทุกคนมีความเสี่ยงกันหมด เราตัดสินใจจะไม่ทำรายการต่อคือได้มีการพูดคุยกันหมดแล้ว 

เอม ตามใจตุ๊ด เคลียร์ชัด วงแตก

      ส่วนที่มีคอมเมนท์ที่บอกว่า “เอมไม่อยากให้ทีมงานดัง” เอาจริงๆ ในความรู้สึกของเรา เราว่าทีมงานไม่มีทางคิดแบบนั้นกับเราแน่นอน เพราะว่าโดนวางหน้าที่ของแต่ละคนว่าใครทำอะไร เราไม่สามารถไปบอกใครว่าคนนี้ห้ามดัง เราไม่มีอิทธิพลขนาดนั้น เราก็เป็นแค่ตุ๊ดบ้านนอกคนนึง ที่วันนึงมีแฟนคลับ ถ้าวันนี้แฟนคลับเขาไปชอบใครเราไม่มีสิทธิ์ไปสั่งห้ามเขาชอบ 

เอม ตามใจตุ๊ด เคลียร์ชัด วงแตก

      ถามว่าเราเสียดายมั้ยที่เราทำด้วยกันมาหลายปี บอกเลยว่าเสียดายทุกคนรู้ว่าหนูดังมาจากรายการตามใจตุ๊ด เราเดินมาเราก็เสี่ยงเหมือนแขนเราหาไปข้างหนึ่ง แต่ถ้าวันนี้มันอิ่มตัว งานเลี้ยงต้องมีวันเลิกรา ที่เห็นอันฟอลโลกันไปเราไม่ได้ตัดขาดกัน ตัวเราเองเวลาคุยกันแล้วมันไม่โอเค เราจะเริ่มที่จะอันฟอลโลไม่ใช่แค่ตัวผู้จักการคนเดียว เราอันฟอลโลหมดเลยทุกคนทั้งทีมงาน เรามีความรู้สึกว่าวันนี้เรารู้สึกไม่ดีต่อกันแล้วเวลาโพสอะไร เราจะลากเข้าตัวเองอยู่แล้ว เราเป็นคนที่คิดเยอะ ถ้าเป็นแบบนี้เลือกที่จะไม่เห็นและมีอะไรโทรหากันดีกว่า เราว่าตัวอักษรทำให้คนทะเลาะกันมาเยอะมาก 

เอม ตามใจตุ๊ด เคลียร์ชัด วงแตก

       ส่วนตัวยอมรับตรงนี้ว่าเราอันฟอลโลจริงๆ เราคิดว่าการอันฟอลโลกันมันไม่ใช่เรื่องที่ร้ายแรงสำหรับวงการบันเทิง ที่เราอันฟอลโลเป็นเพราะว่าเราไม่สะดวกใจที่จะคุย เราว่ายังไม่ต้องเห็นกันก่อนดีกว่าเพราะเวลาจะโพสอะไรเดี๋ยวจะมีปัญหาอีก แต่เราจบกันแบบดีแล้ว เจอกันก็ดื่มเหล้ากันปกติ 

เอม ตามใจตุ๊ด เคลียร์ชัด วงแตก

       สำหรับเรื่องทั้งหมดมันไม่ได้เชิงมีปัญหาหาเรามาบอกทุกคนมีรายการที่ต้องทำวันนี้เราตัดจบ ไม่ใช่ว่าเราไม่ทำแล้วออกมาเลย วันนี้ทึกคนทีการคุยกันเรียบร้อย มันมีทั้งคนอยากทำอะไรและไม่อยากทำ เมื่อเราไม่ได้คุยเรื่องทำรายการด้วยกันแล้วก็แยกออกไปใช้ชีวิตของตัวเองเพราะว่า เขาเป็นทีมงานแล้วเราไปทำร่วมกับเขา เราสนิทกันในช่วงที่ทำพอไม่ได้ทำ เราก็ไม่มีอะไรต้องคุยกันแล้ว

เอม ตามใจตุ๊ด เคลียร์ชัด วงแตก

      ส่วนตอนนี้เราก็ทำรายการ เพราะเราอยากเป็นเบื้องหลังและวันนี้ที่เราทำเราไปเป็นโปรดิวเซอร์ เราไปดันคนอื่นต่อ ถ้าเราได้ทำอะไรในสิ่งที่เราอยากทำเราจะมีความสุข เรามองเลยว่าตามใจตุ๊ดคือที่หนึ่งสำหรับในชีวิตเรา ที่เราทำมาเพราะตามใจตุ๊ดให้ทุกอย่างเรา ให้ชื่อเสียง มีคนรู้จักเราหมด เพราะฉนั้นเราจึงอยากส่งต่อให้กับคนอื่นบ้างเท่านั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments