รักนำทางชีวิต “คริส-เชอรี่” 

รักนำทางชีวิต “คริส-เชอรี่” 

0

รักนำทางชีวิต “คริส-เชอรี่” 

      ใครเล่าจะเชื่อว่าชีวิตของนักแสดงคนหนึ่งอย่าง “คริส เบญจกุล” ที่เคยโด่งดังจากบทพระเอกเมื่อ 20 ปีก่อน ต้องผ่านเรื่องราวการต่อสู้จากอุบัติเหตุรถชนที่อาสาเป็นพลเมืองดี พลิกผันกลายเป็นผู้พิการ ต่อสู้กลับมาทำงานได้เช่นคนปกติอีกครั้ง ทั้งหมดนั้นใช้เวลาสู้มากกว่า 10 ปี สู้ทั้งสภาพกายและใจ และแรงเหล่านั้นมาจากแรงแห่งรัก รักที่แท้จริงของ “เชอรี่ ฐิติมา หมวกเพ็ชร เบญจกุล” 

คริส เชอรี่ ความรัก ครอบครัว

       “ดาราเดลี่” ได้พบเขาที่ร้านเล็กๆ ชื่อว่า ดับเบิ้ลซี ย่านเทพารักษ์ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นร้านขายเครื่องดื่มสุขภาพหลายชนิด โดยเปิดขายเฉพาะจันทร์ถึงศุกร์ ที่นั่น “เชอรี่ ฐิติมา หมวกเพ็ชร เบญจกุล” ภรรยาของ “คริส เบญจกุล” ต้อนรับเรา เผยเรื่องราวความรักอันน่าทึ่งของทั้งสองว่า เชอรี่และคริสได้พบกันเมื่อสามปีก่อน ระหว่างทำงานในกิจกรรมของรณรงค์เมาไม่ขับขององค์กรหนึ่ง เมื่อก่อนเป็นครูในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งย่านนี้ ด้วยความที่ชอบอาสาทำงานสังคม ทำให้เจอคริสในงานรรณงค์เมาไม่ขับ แรกๆ ที่เจอเขาไม่คิดว่าเขาจะจีบ ก็คุยกันมาเรื่อยๆ 2-3 ปี เหมือนเพื่อนกัน คือไม่คิดว่าจะคบกันเลยนะ แต่มีจุดที่ทำให้ใกล้ชิดคือเขาหกล้ม แล้วทำให้ต้องเย็บแผลที่ศีรษะของเขา 

คริส เชอรี่ ความรัก ครอบครัว

         เธอเผยว่า เมื่อได้ดูแลใกล้ชิด รักษาแผลจนหายดี เขาก็เอ่ยปากว่า จะทำงานเก็บเงินและมาขอวิวาห์ให้ได้ เขาทำได้นะ ก็เลยตัดสินใจแต่งงาน และแม่ของคริสก็มอบแหวนแต่งงานให้ด้วย แล้วเป็นพระมหากรุณาธิคุณที่เราสองคนได้รับพระราชทานน้ำสังข์จาก กรมสมเด็จพระเทพฯ ด้วย จึงแต่งงานกัน

        เมื่อถามว่ากับสภาพร่างกายของคริสที่เป็นคนพิการ เชอรี่มองอย่างไรนั้น เธอบอกว่า ไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่าความรักเลย เราจัดแต่งงานเล็กๆ ที่สุพรรณบุรี บ้านของแม่เชอรี่ ครอบครัวเชอรี่อาจจะถามนิดหน่อยเรื่องสุขภาพ แต่ทั้งหมดมีความรักเป็นเสมือนแสงสว่างนำทางชีวิตไป

คริส เชอรี่ ความรัก ครอบครัว

         “คริส เบญจกุล” เผยเช่นกันว่า ทุกวันนี้เขาทำงานให้ศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก โดยขับรถไปทำงานทุกวัน ผมแข็งแรงมากขึ้น ทั้งกายและใจ ครอบครัวผมมีความสุขมาก แม้จะไม่มีลูกด้วยกัน เพราะเราสองคนอายุมากแล้ว เช้าผมก็ขับรถไปทำงาน เย็นก็กลับมาช่วยเชอรี่ขายน้ำผลไม้ ผมว่าความรักทำให้โลกอยู่ได้ และทำให้ผมยังเดินได้อย่างมั่นคงต่อไป 

คริส เชอรี่ ความรัก ครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments