"อ้อม" แฮปปี้ทริปปีใหม่ แย้ม "น้องนาวา" อยากเรียนเต้นเพราะมี "ลิซ่า" เป็นไอดอล

"อ้อม" แฮปปี้ทริปปีใหม่ แย้ม "น้องนาวา" อยากเรียนเต้นเพราะมี "ลิซ่า" เป็นไอดอล

0

"อ้อม" แฮปปี้ทริปปีใหม่ แย้ม "น้องนาวา" อยากเรียนเต้นเพราะมี "ลิซ่า" เป็นไอดอล

      เผลอแปปๆ ก็โตเป็นสาวแล้ว สำหรับ "น้องนาวา” ลูกสาวสุดน่ารักของนักแสดงสาวมากฝีมือ "อ้อม พิยะดา จุฑารัตนกุล" ที่เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาก็ได้ยกก๊วนกันทั้งครอบครัวไปเที่ยวต่างประเทศ มีโอกาสเจอตัวคุณแม่ "อ้อม" เลยไม่พลาดที่จะถามถึงทริปที่เพิ่งไปมา พร้อมถามถึงเรื่อง "น้องนาวา" ที่ตอนนี้เรียกว่าโดดเด่นในเรื่องการเต้น แถมยังมี "ลิซ่า แบล็คพิ้ง" เป็นไอดอลงานนี้คุณแม่ "อ้อม" มีแพลนจะดันลูกสาว ให้เป็นศิลปินบ้างรึเปล่า ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

"อ้อม" อัพเดทพัฒนาการ "น้องนาวา" ปัดลูกสาวชอบงานในวงการ

น้องนาวา อ้อม ลิซ่า ไอดอล

      ปีใหม่ที่ผ่านมาก็พาทั้งครอบครัวไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น ไปกัน 14 วันเลยยาวนานไปที่โตเกียวก่อนและหลังจากนั้นก็ไปเล่นสกีต่ออีก 7 วันที่เหลือ แฮ็ปปี้ เที่ยวหลายที่ กินช็อปเต็มที่น้องๆก็แฮ็ปปี้อะไรที่เที่ยวชอบหมด ส่วนเรื่องที่น้องมีดีเรื่องเต้นคือตอนนี้ต้องบอกเลยมันเป็นวัยของน้อง เพราะว่าพี่ลิซ่าขึ้นสมองเลย เขาชอบลิซ่ามากๆ อย่างเดี่ยวนี้อย่างที่เห็น "พี่ลิซ่า" เขาเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆคน

น้องนาวา อ้อม ลิซ่า ไอดอล

      ถามว่าเราคิดจะสนับสนุนน้องในเรื่องของการเต้นแบบจริงๆจังๆเลยมั้ยคิดว่ายังก่อนดีกว่าเพราะว่าเขาก็ยังเด็ก แต่ทุกวันนี้เขาก็เต้นของเขาเองนะ เพราะว่าเราก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไรแต่ถ้าให้ไปทางนั้นเลยก็คงยังเราอยากให้เขาเรียนหนังสือ ซึ่งเราเองก็ไม่ไดเลี้ยงเขาเพื่อให้อยากเป็นศิลปินขนาดนั้น จะเลี้ยงให้เป็นเด็กทั่วไป ถามว่าเรื่องการเต้นน้องไปเรียนรู้จากไหน คือน้องเนี่ยเปิดยูทูปดูเองเลย แกะท่าเอง อย่างล่าสุดเพลง "รักติดไซเรน" เขาก็แกะท่าเองทุกอย่าง แล้วเวลาไปเต้นกับเพื่อนๆเขาก็จะมีการนัดแนะกับเพื่อนว่าใครเป็นใคร คนนี้เป็น จีซู เป็น โรเซ่ เธอเป็น เจนนี่ แล้วบางทีเรียกเราไปเต้นด้วยนะ สอนเราเต้นด้วย คือทุกๆอย่างเขาเริ่มจากเขาดูเอง ทำเองแล้วทีนี้หลังจากนั้นมาเขาก็อยากเรียนเต้น เขามาขอเรา เราก็เลยว่า จะให้ไปเรียนแค่ปิดเทอม เป็นคอร์สเล็กๆ ไม่ได้จริงจัง

น้องนาวา อ้อม ลิซ่า ไอดอล

      ถ้าถามว่าเขาชื่นชอบขนาดนี้เขามีเรียกร้องอยากเจอไหม มีนะเขาบอกอยากเจอ คือเขาอยากเป็นเหมือนพี่ลิซ่าเราก็จะสอนเขา บอกเขา ถ้าอยากเป็นเหมือนเขาก็ต้องตั้งใจเรียน ต้องมีความรับผิดชอบตอนนี้หนูยังเด็กยังทำไม่ได้แต่ถ้าอยากจะไปก็ต้องตั้งใจเรียน นี่เขามีมาบอกเราด้วยนะว่าแบบ นี่พี่ลิซ่าเขาดังระดับโลกเลยนะ แม่ดังแค่ในประเทศไทยเอง คือเขาก็รู้ไงว่าแบบเราร้องเพลงไม่ได้ เต้นก็เต้นคร่อมจังหวะ ก็ขำๆ ไป

น้องนาวา อ้อม ลิซ่า ไอดอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments