เกิดมาเป็นมินิสตาร์ How to be kid stars  

เกิดมาเป็นมินิสตาร์ How to be kid stars  

0

เกิดมาเป็นมินิสตาร์ How to be kid stars  

               รับเทศกาลวันเด็ก 63 สำหรับวงการบันเทิงก็มีดาราเด็กๆ มาสร้างสีสันหมุนเปลี่ยนกันไปตลอด บ้างมาแล้วก็ดัง บ้างมาแล้วก็หยุดไปเรียนหนังสือ 
เป็นวัฎจักรชีวิต และนี่คือบางส่วนของดาราเด็กๆ ที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันในวงการบันเทิง

อ่านข่าวต่อ

ยิ่งโตยิ่งแซ่บ ส่องภาพดาราเด็กที่ฉายแววหล่อ-สวย ตั้งแต่เด็ก

               "แม่แต สารินี" แม่ ของ "น้องปิ๊ง ด.ช.ธีระภพ  ทรงวาจา" นักแสดงที่มีชื่อจากละครชุด ยมบาลเจ้าขา 1-2  ช่อง 7 เผยแก่ดาราเดลี่ ถึงเส้นทางบันเทิงของน้องปิ้งว่า  "น้องปิ๊งมาเล่นละครตั้งแต่สองขวบ 8 เดือน ตอนนั้นเขายังเด็กมากๆ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย คือได้งานโดยบังเอิญคือแม่พาลูกไปดูคอนเสิร์ตจ๊ะทิงจาที่เดอะมอลล์ บางแค แล้วผู้จัดละครเขาก็ให้เบอร์มาว่าให้ติดต่อมา แรกๆ ก็ยังไม่เชื่อ กลัวถูกหลอกเหมือนกัน  พอไปแคสที่ค่ายละครสามเศียร ปรากฏว่าได้เล่นละคร แรกๆ ก็เล่นพวกจักรวงศ์นี่แหละ มาตอนหลังไปเล่นละครเรื่องยมบาลเจ้าขา ก็มีคนรู้จักมาก เราก็มาถามกันในครอบครัวว่า เราจะสนับสนุนปิ๊งไปแบบนี้หรือจะให้เขาไปเรียนหนังสือ ซึ่งลูกก็บอกว่าชอบทางการแสดง ทางบ้านเราก็โอเค แม่แตเผยอีกว่าตอนนี้มีผลงานที่รอออนแอร์ คือ ทางเสือผ่าน สิงห์สั่งป่า ช่อง 7 และละครความทรงจำสีขาว ช่อง 3"

ดาราเด็ก วันเด็ก

ดาราเด็ก วันเด็ก

ดาราเด็ก วันเด็ก

               "คุณแม่แจง กฤษวาพร เรืองพล" คุณแม่ของ "น้องรถบัส ภคพล" นักแสดงเด็กที่มีชื่อจาก พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง และ ศรีอโยธยา  2 เผยถึงชีวิตในวันนี้ของน้องรถบัสว่า  น้องก็ยังทำงานละครเหมือนเดิม แต่ปีที่แล้ว 62 น้องอ้วนมากช่วงถ่ายซีรีส์ ศรีอโยธยาของหม่อมน้อย โดยรับบทเป็น คุณทองหยิบ หลานชายคนเดียวของ บุษบา (เขมนิจ จามิกรณ์) ในการทำงานครั้งนั้นก็ทำให้เขาน้ำหนักลดวูบไปเยอะเลย 
“น้องมีโอกาสในการทำงานมากขึ้น ตอนนี้ไปเล่นให้ช่องอื่นๆ ด้วย แต่น้องก็ยังเรียนหนังสือมากขึ้นและหนักขึ้นที่ชลบุรีนะคะ เราก็ยังโฟกัสน้องรถบัสไปที่เรื่องเรียนอยู่ แม้น้องจะเป็นที่รู้จักมากขึ้นและได้โอกาสทำงานที่ดีกับหม่อมน้อย ตอนนี้น้องผอมลงแล้วค่ะ เป็นไปตามวัย"

น้องรถบัส ภคพล พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ดาราเด็กน้องรถบัส ภคพล ตัณฑ์พาณิชย์ พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง

น้องรถบัส ภคพล พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ดาราเด็ก

               "แม่ชดากานต์"  ของ "น้องเบลล์" วัย 10 ขวบ นักแสดงเด็กหญิงเจ้าประจำ 7 สี ที่กลายเป็นกระแสว่าเป็นลูกสาวของ "เอส กันตพงศ์" จริงๆหรือเปล่า ได้เผยแก่ดาราเดลี่ ถึงเส้นทางบันเทิงของลูกสาวว่า "เริ่มจากบทเล็กๆในละครคุณชายรัชชานนท์ ของพงษ์พัฒน์ ช่อง 3 กระทั่งข้ามมาเล่นให้ช่อง 7 มีผลงานสร้างชื่อ เพลิงตะวันช่อง 7  และ ลิขิต ริษยา โดยทั้งสองเรื่องเล่นเป็นลูกสาวของพระเอก แสดงโดย เอส กันตพงศ์ “เราอยากขอบคุณคุณวุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ที่ให้โอกาสน้อง ในการแสดงมากๆ เคยสอนน้องเรื่องการแสดงหลายอย่าง จนทุกวันนี้น้องมีชื่อเสียงบ้าง สำหรับเรื่องการเรียนน้องเรียน ป.5 ที่ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ รังสิต ทางเราก็พยายามจับตาดูเรื่องเรียนกับงานของเขาให้สมดุลกัน บางทีก็ต้องจ้างครูมาสอนที่บ้านในวิชาที่เขาเรียนไม่ทันเพื่อนๆ"

ดาราเด็ก วันเด็ก

ดาราเด็ก วันเด็ก

ดาราเด็ก วันเด็ก

               "แม่เพชรดาวัลย์" แม่ของ "น้องพีเค" นักแสดงเด็กจากกรงกรรมและกำลังจะออกซิงเกิล เผยแก่ดาราเดลี่ว่า "เดิมน้องพีเคเป็นนักแสดงและพิธีกร จากกลุ่ม kidza ช่อง 3 ทำงานในช่อง 3 ปีกว่า ถึงจะเริ่มต้นงานแสดงจากละครกรงกรรม  ตอนนี้ถ่ายละครเรื่องพิภพหิมพานต์ และกำลังเตรียมทำซิงเกิลให้พีเค ส่วนเรื่องเรียนน้อง
คือพอโตขึ้นเรื่อยๆ น้องสนใจเรื่องการเต้นและร้องเพลง แม้เรื่องละครจะเป็นงานที่ดีและน่าสนใจและ น้องชอบแบบนี้เราจึงสนับสนุนให้ลูกเต็มที่

ดาราเด็ก วันเด็ก

ดาราเด็ก วันเด็ก

ดาราเด็ก วันเด็ก

               "แม่ฉันท์ชนก ทรงศรี" แม่ของ "น้องภูมิ กะลา" นักแสดงเด็กจาก ละครกาเหว่าที่มีคิวจะออนแอร์  9 ม.ค. 63 นี้ทาง 7 สี เผยแก่ดาราเดลี่ถึงเส้นทางบันเทิงของน้องว่า "เดิมน้องทำงานเป็นนักแสดงเอ็กซ์ตร้าในรายการคุณพระช่วย ที่เวิร์กพอยต์ น้องทำงานตรงนั้นเป็นปี กว่าที่ผู้จัดละครกาเหว่าจะติดต่อให้ไปแคสละคร จริงๆ มีคนถามมาเยอะว่าน้องชื่อ "ภูมิ กะลา"แปลว่าอะไร คือเป็นชื่อของทรงผมน้องนะคะ แล้วจริงๆ โอกาสการแสดงนี้เราก็ถือว่าเป็นเรื่องของโชคมากกว่า ทุกวันนี้แม่ต้องขับรถไปกลับชลบุรี เวิร์กพอยต์บ้าง ไปกองละครที่กรุงเทพบ้าง เยอะมาก เคยถามพี่ผัดไทว่าสมัยก่อนไม่มี กูเกิลแมพทำอย่างไร แกบอกว่าเขาแฟกซ์แผนที่มาให้ ยอมรับเลยว่า คนทำงานในวงก่ารบันเทิงนี้อึดจริงๆ"

ดาราเด็ก วันเด็ก

ดาราเด็ก วันเด็ก

ดาราเด็ก วันเด็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

เซอร์ไพรส์คนดู “ใจพิสุทธิ์”  เหนือกว่า “เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา” คือ “น้องนาวา” นี่เอง

“มีนเบ้บ” ถึงเวียดนามแล้ว บินมาร่วมงานในฐานะ SPECIAL GUEST ในงาน LSEOUL FASHION SHOW 2024 INCOMPARABLE

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments