3 เทรนด์การแต่งหน้า ปี 2020 สำหรับชีวิตประจำวัน

3 เทรนด์การแต่งหน้า ปี 2020 สำหรับชีวิตประจำวัน

0

3 เทรนด์การแต่งหน้า ปี 2020 สำหรับชีวิตประจำวัน

     “อ.เธียรธาวิน มงคลเจริญศรี” ได้เช็กกระแสเทรนด์แต่งหน้า ปี 2020 โดยวิเคราะห์ลุคบิวตี้จากหลายๆ รันเวย์ ที่ส่งตรงมาจากปารีสแบบสดๆ ร้อนๆ ซึ่งพูดได้เลยว่าเป็นลุคสวยที่สาวๆ แต่งตามได้ไม่ยาก สามารถแต่งได้ในชีวิตประจำวันอย่างง่ายดาย

3 เทรนด์การแต่งหน้า ปี 2020

      “อ.เธียรธาวิน มงคลเจริญศรี” ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนแต่งหน้า AHC Make Up School จะมาอัพเดทเทรนด์แต่งหน้า ปี 2020 ให้กับสาวไทย ได้แต่งหน้าใช้ชีวิตประจำวัน หรือปาร์ตี้สังสรรค์ได้แบบไม่ตกเทรนด์ “อ.เธียร” ขอหยิบยก 3 เทรนด์เมคอัพสวยมาให้สาวๆ ได้ลองแต่งหน้าต้อนรับปี 2020 ได้แก่ ลุค 1. Spring / Summer 2. สโมคกี้อาย 3. ปากแดงสุดเซ็กซี่

3 เทรนด์การแต่งหน้า ปี 2020

      เทรนด์การแต่งตาในปี 2020 เป็นโทนที่มีสีสันสดใส หรือ "สโมคกี้อาย" และ "ลิปสติกสีแดง" ยังคงมีให้เห็นจากหลายๆ แบรนด์ รวมถึงการแต่งตาแบบกราฟิก และการใช้ Glitters เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับดวงตา และให้ความสำคัญกับ "ความเปล่งปลั่ง" ของผิวหน้า เป็นคีย์สำคัญเพื่อให้มีออร่าฉ่ำเปล่งประกายกันสุดๆ

3 เทรนด์การแต่งหน้า ปี 2020

FACE : เพื่อให้ได้ผิวสวยสดชื่นเป็นธรรมชาติ เริ่มจากขั้นตอนการบำรุงผิวก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมและปลุกผิวให้สดใส อิ่มน้ำ จากนั้นจึงค่อยเข้าสู่ขั้นตอนการแต่งหน้า

EYE : เสน่ห์ของหญิงสาวที่ชวนให้หลงใหล และน่าค้นหาจากการแต่งดวงตาแบบ "สโมคกี้อาย" ยังคงได้รับความนิยมบนรันเวย์ของวินเทอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตาแบบ Larger than life หรือแบบ Minimal ด้วยสีน้ำตาลสวยละมุนของแบรนด์ แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบแต่สีตาเข้มๆ ก็ยังมีลุคสีสันสดใสสไตล์ SPRING / SUMMER เช่น โทนสีส้ม เหลือง พาสเทล หรือแม้กระทั่งสี นีออน ให้สาวๆ ได้ลองแต่งตามกันดู

LIPSTICK : เหล่าดีไซเนอร์พร้อมใจกันเลือกใช้ลิปสติกสีแดงเป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นโชว์ในฤดูกาลนี้ ตั้งแต่เฉดสีแดงสดเงาวาวที่เห็นได้ในโชว์ของหลายๆ แบรนด์ หรือสีแดงโทนเย็นเนื้อด้านในโชว์ของ รวมไปถึงสีแดงก่ำ Burgundy

3 เทรนด์การแต่งหน้า ปี 2020

      สาวๆ คนไหนที่เบื่อการแต่งหน้ากับลุคเดิมๆ ลองมาเปลี่ยนแต่งหน้าตามรันเวย์ดูนะครับ แต่ไม่ต้องแต่งเหมือนเป๊ะก็ได้ เอาแค่บางส่วนมาแต่งให้เข้ากับตัวเองจะดีที่สุดครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments