10 วัดดังที่ทุกราศี ควรไหว้รับมงคลปี 63

10 วัดดังที่ทุกราศี ควรไหว้รับมงคลปี 63

2.5

10 วัดดังที่ทุกราศี ควรไหว้รับมงคลปี 63

       หลังหันเหไปเป็นหมอไพ่ยิบซีมาหลายปี สำหรับ “โยโกะ ทาคาโน่” ล่าสุดแวะเวียนมาหา “ดาราเดลี่” ในโอกาสเทศกาลแห่งความสุขที่ชีวิตหมุนเวียนตามราศีจักร ขึ้นศักราชใหม่ 2563 “โยโกะ” หมอดูดารา เล่าว่า โดยทั่วไปปี 63 ดวงเมืองไม่แข็งแกร่ง ทำให้ภาวะเศรษฐกิจ การเมือง ความมั่นคง ไม่นิ่ง กระทบต่อชีวิตของคนไทยทั่วหน้า โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง ปีหน้าหนักหนากว่าที่คิด มีบางราศีใช้เงินหนัก เช่น ราศีเมษ ส่วนราศรีกรกฎกับพิจิกจะมีโชคลาภด้านเงินทอง

        แต่ทั้งหมดก็ย่อมเกี่ยวข้องกับการลงทุนและเก็งกำไรด้วย จะได้ลาภหรือสูญลาภก็ต้องพึ่งกับสิ่งแวดล้อมอื่นๆ อาทิ ผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ตลอดจนการก้าวให้ทันกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลง และนี่เป็นคำทำนายตามราศีของท่านในปี 63 และมีเคล็ดลับเรื่องการสักการะหลวงพ่อต่างๆ ตามราศีเกิดด้วย

         ราศีมังกรสักการะพระแก้วมรกตที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม มีการปรับเปลี่ยนในการดำเนินชีวิต และอาจจะต้องทำอะไรที่ฝืนใจไปบ้าง แต่ก็เป็นการถ้อยทีถ้อยอาศัยกันระหว่างผู้ที่คบค้านับถือกันในช่วงนี้ ช่วงกลางเดือนมกราคมไปแล้วจะได้เจอคนที่ถูกใจ ซึ่งก็มักจะเป็นต่างเพศซะด้วย แต่คนในครอบครัวมักจะเข้มงวด ก็มีโอกาสผิดใจกันได้ค่ะ เราเองก็จะกล้าผจญปัญหา หรือกล้าพูดกล้าแสดงออกต่อผู้ที่ตนไม่พอใจ มักจะต้องตัดคนบางคนหรือเปลี่ยนเพื่อนหรือคนสนิทได้ ถ้าจะทำให้ชีวิตเป็นระบบระเบียบก็เห็นสมควรนะคะ ชาวราศีมังกรให้ไหว้สักการะพระแก้วมรกตที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม กรุงเทพฯ เพื่อขอพรและความเป็นสิริมงคลมั่นคงนะคะ

         ราศีกุมภ์สักการะหลวงพ่อโสธร วัดโสธรวรารามวรวิหาร มักจะมีเรื่องไม่พอใจกันในระหว่างญาติพี่น้องหรือคนสนิทมักจะเอาเปรียบเราได้ ก็ควรที่จะระวังเรื่องของทรัพย์สินเงินทองให้มากหน่อยนะคะ กับคู่กับแฟนก็มักจะเฉยเมยใส่เขา ปีใหม่นี้หากมีเรื่องวุ่นวายใจเกิดขึ้น ชาวราศีกุมภ์ควรจะตั้งสติและแก้ไขปัญหาทีละจุด อะไรที่คาดหวังรอคอยก็จะได้คำตอบ ให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุให้เจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดจากความซุ่มซ่ามที่จะทำให้ข้าวของแตกหักได้นะคะ ชาวราศีกุมภ์ให้ไปกราบสักการะหลวงพ่อโสธร วัดโสธรวรารามวรวิหาร จ.ฉะเชิงเทรา เพิ่มความเป็นสิริมงคล ปกป้องคุ้มครองค่ะ

         ราศีมีนสักการะหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง มีการดิ้นรนในปัญหาที่ค้างคามาแต่ก็มักจะแก้ไขได้ หรือมีคนช่วย จะมีโชคลาภบ้าง อย่างน้อยก็ต้องได้รับของขวัญ ของถูกใจ ของฝาก อะไรบ้างค่ะ การงานจะมีผู้สนับสนุนในสิ่งที่ทำ การค้าขายขึ้น มือดี มักจะได้ลูกค้าใหม่ และได้รู้จักเพื่อนใหม่ จะเป็นช่วงที่มักจะได้อะไรมาแบบฟลุคๆ ความเป็นอยู่ก็มักจะดีขึ้นด้วย เป็นช่วงขาขึ้นของชาวมีนเลยทีเดียว สุขภาพคงต้องระวังเรื่องภูมิแพ้ต่างๆ นะคะ ชาวราศีมีนให้ไหว้สักการะหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อความเจริญรุ่งเรืองคุ้มครองป้องภัยค่ะ

           ราศีเมษสักการะพระอัฏฐารส วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร เรื่องเครียดๆ จะดีขึ้น ช่วงปีใหม่นี้มักจะมีคนมานิยมชมชอบ จะได้รับการสนับสนุนในด้านอาชีพการงานโดดเด่น ความสามารถปรากฏ แต่ก็ต้องระวังคนอิจฉากันท่า โดยเฉพาะคนใกล้ชิด คนรู้จัก สุขภาพควรระวังโรคเก่าจะกลับมาให้กังวลใจไปบ้าง แต่ไม่นานก็จะดีขึ้นเอง จากดวงที่ติดๆ ขัดๆ ก็ดูจะมีช่องทางอะไรใหม่ๆ เข้ามา หากได้รับการปรับเปลี่ยนก็มักจะดีกว่า สำหรับการเงินคงต้องระวังการใช้จ่ายให้มากนะคะ ชาวราศีเมษให้ไหว้สักการะพระอัฏฐารส วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร กรุงเทพฯ เพื่อปัดเป่าปกป้องให้แคล้วคลาดปลอดภัย อยู่เย็นเป็นสุขค่ะ

          ราศีพฤษภสักการะหลวงพ่อพระใส วัดโพธิ์ชัย ชาวราศีพฤษภต้องระวังคนเข้าใจผิด ผู้ร่วมงานร่วมอาชีพจะใส่ร้าย จะช่วยเหลือใครก็ต้องคิดให้ดีเพราะต่อไปจะกลายมาเป็นภาระความรับผิดชอบของเรา การเงินหากประมาทจะเสียหายหนักได้ แต่จะมีบางช่วงที่ให้ผลดีเกินคาดเช่นกัน สุขภาพก็ควรจะระวังโรคเก่ากำเริบ โดยเฉพาะคนที่ร่างกายไม่แข็งแรงก็ต้องดูแลตัวเองให้ดี และถึงจะเป็นคนสุขภาพดีก็ควรจะตรวจเช็กร่างกายเป็นระยะนะคะ ผู้ใดทำผิดอะไรไว้หรือยุ่งเกี่ยวธุรกิจสีเทาก็ต้องระวังความผิดนั้นจะปรากฏขึ้นมาให้ต้องร้อนใจ ชาวราศีพฤษภให้ไหว้สักการะหลวงพ่อพระใส วัดโพธิ์ชัย จ.หนองคาย เพื่อคุ้มครองเสริมลาภวาสนาค่ะ

          ราศีเมถุนสักการะหลวงพ่อโต (พระโต) วัดมหาพุทธาราม ถ้ามีความมุ่งมั่นพยายามทำดีก็สามารถจะยกระดับคุณภาพชีวิตได้ แต่สุขภาพจะยังคงต้องดูแลกันมากหน่อย รวมถึงควรระวังอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด การเงินในช่วงปีใหม่นี้มักต้องมีการจับจ่ายใช้สอยแบบหนักใจได้ จะมีลาภผลอะไรเข้ามาบ้างก็มีเหตุให้จ่ายออก ซึ่งก็เป็นผลที่มาจากดาวราหูยังอยู่ในราศีเมถุนด้วย ต้องระวังการใช้จ่ายตามอำเภอใจกล้าได้กล้าเสี่ยงเอาไว้ให้มากนะคะ ชาวราศีเมถุนให้ไหว้สักการะหลวงพ่อโต (พระโต) วัดมหาพุทธาราม จ.ศรีสะเกษ เพื่อมงคลชีวิตมั่งมีศรีสุข มีเกราะป้องกันค่ะ

          ราศีกรกฎสักการะพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร จะมีเรื่องให้ตื่นเต้นหวาดเสียวบ้าง ก็ต้องทำตัวให้อยู่ในศีลในธรรมให้มากไว้ เพราะมักจะถูกจับผิดหรือถูกตำหนิได้ง่ายนะคะ การเงินจะมีการใช้จ่ายให้ญาติหรือดูแลผู้ใหญ่ รวมถึงสุขภาพตัวเองก็ด้วย แต่ก็มักจะได้เงินได้ทองอะไรมาแบบลอยๆ หรืออย่างน้อยก็รับของหรือผลประโยชน์อะไรบ้าง และหากจะเพิ่มพูนความรู้ก็มักจะได้ทำในช่วงนี้ก็จะให้ผลดีต่อไปค่ะ ชาวราศีกรกฎให้ไหว้สักการะพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.พิษณุโลก เพื่อมงคลเจริญในหน้าที่ ผู้คนเมตตาค่ะ

          ราศีสิงห์สักการะพระพุทธสิหิงค์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร จะได้รับน้ำใจจากใครบ้างที่เขานึกถึงความดีเก่าๆ ของเรา แต่ในช่วงปีใหม่นี้ชาวราศีสิงห์มักจะเกิดอาการเบื่อๆ หรือเกิดความรำคาญคนที่เคยคบหาสมาคม หรือแม้แต่คนใกล้ชิดคนในครอบครัว จากการที่ถูกเขาหักหลังหรือการผิดใจกันมาแต่ก็จะทำใจได้ เพราะมีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอบุคคลที่จะมาช่วยเหลือสนับสนุนเราในอนาคต ถึงจะต้องเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างก็จะดีขึ้น ขอให้ระวังเรื่องรักซ้อนให้ดีๆ เพราะภัยจะมาถึงตัวได้นะคะ ชาวราศีสิงห์ให้ไหว้สักการะพระพุทธสิหิงค์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร จ.เชียงใหม่ เพื่อบุญบารมีคุ้มครองปลอดภัยค่ะ

         ราศีกันย์สักการะหลวงพ่อวัดไร่ขิง วัดไร่ขิง ท่านใดที่มีโรคประจำตัวก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีค่ะ หากมีจุดอ่อนอยู่แล้วจะเจ็บป่วยหรือต้องปวดท้องจุกมวนได้ ระวังคนในครอบครัวหรือคนใกล้ชิดเข้าใจผิด ทำให้เราน้อยใจหรือไม่พอใจ ชาวราศีกันย์จะมีเสน่ห์ในช่วงนี้ มักจะมีคนเข้ามานิยมชมชอบ มีเพื่อนมากขึ้น ความสามารถก็จะโดดเด่น เนื้อหอมเข้าไปใหญ่ จะมีข่าวดีมีสมาชิกเพิ่มหากมีครอบครัวแล้วก็ต้องระงับอารมณ์ไม่ให้อ่อนไหวง่าย จะได้ไม่ทำให้เกิดปัญหาครอบครัวนะคะ ชาวราศีกันย์ให้ไหว้สักการะหลวงพ่อวัดไร่ขิง วัดไร่ขิง จ.นครปฐม เพื่อความร่มเย็นเป็นสุข มีความเจริญค่ะ

           ราศีตุลย์สักการะหลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์ ปีใหม่นี้จะเป็นช่วงที่ได้รับผลดีจากสิ่งที่ได้ทำๆ มา หรือมีอะไรมาให้ตื่นเต้นดีใจ คนโสดก็มีสิทธิ์พบรักได้แฟน แต่ต้องดูให้นานหน่อย ไม่รีบจนเกินไปค่ะ ส่วนคนมีคู่ก็ขอให้ดูแลกันดีๆ การงานมีการขยับขยายก้าวหน้า แต่ก็ต้องระวังในเรื่องของสัญญาให้ดีๆ ด้วยนะคะ ในเรื่องของสุขภาพก็เช่นกัน เพราะราศีตุลย์จะมีปัญหาในช่องท้องได้ง่าย ก็ต้องระวังเอาไว้ด้วย ถือว่าเป็นปีที่ดีมีความมั่นคงขึ้น ก็ขอให้ไม่มองข้ามโอกาสที่จะเข้ามา ให้ดูจังหวะให้ดีๆ นะคะ ชาวราศีตุลย์ให้ไหว้สักการะหลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี เพื่อดับทุกข์ดับภัย มีความสุขยั่งยืนค่ะ

             ราศีพิจิก สักการะหลวงพ่อวัดป่างิ้ว วัดป่างิ้ว เป็นปีที่มีการเริ่มต้นดี มีการไปช่วยเหลือผู้อื่นบ้าง ก็เสริมบารมีดี การเงินการงานจะดีขึ้น ผู้คนให้การยอมรับในความสามารถที่มี และมีสิทธิ์ได้เลื่อนชั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือจะได้เริ่มงานเริ่มทำอะไรใหม่ๆ โปรเจ็คท์ใหม่ๆ และมักจะต้องมีการเดินทางใกล้ไกล พบปะพูดคุยตกลงอะไรกับคนมากหน้าหลายตา มีคนชื่นชมก็ต้องระวังคนหมั่นไส้คนอิจฉาเอาไว้ด้วยนะคะ สุขภาพให้ระวังเรื่องไข้หวัดภูมิแพ้ต่างๆ ค่ะ ชาวราศีพิจิกให้ไหว้สักการะหลวงพ่อวัดป่างิ้ว วัดป่างิ้ว จ.เชียงราย เพื่อให้เป็นสิริมงคลสมความปรารถนาค่ะ

           ราศีธนูสักการะหลวงพ่อเงิน วัดปากน้ำ บุ่งสระพัง มักจะมีปัญหามาให้รำคาญใจบ้าง แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ และยังเป็นช่วงที่บริวารหรือเพื่อนฝูงเก่าๆ จะกลับเข้ามาคบค้าหรือมาขอความช่วยเหลือ ปัญหาใหญ่ๆ ของเราก็จะมีคนเข้ามาช่วยแก้ไข แต่ก็ต้องระวังคำพูดหรือการแสดงออกที่จะทำให้มีใครเสียหาย หรือมองเราไปในทางไม่ดีด้วยนะคะ การงานการเงินจะดีขึ้น ก็ควรระวังการใช้จ่ายกับสิ่งที่ไม่จำเป็นค่ะ ชาวราศีธนูให้ไหว้สักการะหลวงพ่อเงิน วัดปากน้ำ บุ่งสระพัง จ.อุบลราชธานี เพื่อเป็นสิริมงคล มีโชคมีชัยค่ะ

           สำคัญ ก่อนไปไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อขอพรขอความเป็นสิริมงคล ขอให้ไหว้พ่อแม่ก่อน หากยังมีคุณพ่อคุณแม่อยู่ก็แนะนำให้ไหว้พระในบ้าน ซื้อของให้พระในบ้านก่อน ก็เสมือนเราได้ถวายสังฆทานให้พระในบ้าน ทำบุญที่ไหนก็ไม่เท่าทำให้พ่อให้แม่เรา หรือจะเป็นผู้มีพระคุณผู้อุปการะคุณก็ถือว่าดีนะคะ หากคนในบ้านเราเองเรายังไม่ได้ดูแล แล้วจะไปไหว้พระขอพรอะไรก็คงจะไม่ส่งผลมากนัก ขอให้ดูแลคนสำคัญคือผู้ให้กำเนิดเรา ผู้มีบุญคุณกับเราก่อน แล้วอยากทำบุญหรือเสริมเพิ่มเติมตามความเชื่อก็ค่อยว่ากันตามศาสนาที่ตนนับถือนะคะ เป็นการทำบุญที่ถูกต้องถูกวิธีที่สุดแล้วค่ะ ไม่เบียดเบียนกัน และดูแลกันให้ดีนะคะ พรอันประเสริฐคือพรที่ได้จากบุพการีหรือญาติผู้ใหญ่ ผู้ปกครองผู้ดูแลผู้ที่เลี้ยงดูให้การสนับสนุนเรามานะคะ ขอให้ทุกท่านโชคดีในปี 2563

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เธอมาทันเวลาพอดี! “พิกเล็ท” ผู้ประสบภัยเปิดปีใหม่ด้วยการกลับบ้านไม่ได้ แต่ได้หนุ่มคนนี้มาช่วยไว้

ไม่รักมึงแล้วจะรักใคร! “ซานิ” ปลื้มหนัก บ่นกระเป๋าพัง ไม่ทันข้ามวัน “โอ๊ต” จัดให้ใบใหม่สุดหรู!

ข่าวดี! “คริส-ไบร์ท” เตรียมระเบิดฟอร์ม “KRIST BRIGHT COUNTDOWN CONCERT in JAPAN”

สุดยอดสามี! “แมน การิน” ปีใหม่ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้คุณภรรยาและตัวเองไปเลยสิครับ 

น่ารักมาก อยู่ไม่ได้แล้ว! “นุนิว” เปิดของขวัญปีใหม่จาก “ซี” เหมาะกับหนูมาก ยิ่งกว่าคนรู้ใจ

สละโสด! “ลีซอ ธีรเทพ” ขอแฟนสาวแต่งงานต้อนรับปี 2023 ที่ประเทศฮังการี

“ปีใหม่” หลุดโป๊ะ เฉลยหนุ่มคนใหม่ “แอฟ ทักษอร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments