ข่าวฮอตประจำปี 2562 : ลิสต์คู่รักดารา ถึงทางตันเราไปกันไม่รอด

ข่าวฮอตประจำปี 2562 : ลิสต์คู่รักดารา ถึงทางตันเราไปกันไม่รอด

0

ข่าวฮอตประจำปี 2562 : ลิสต์คู่รักดารา ถึงทางตันเราไปกันไม่รอด

        นับตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นปีใหม่ที่ผ่านมา นอกจากคู่รักดาราที่หมั่นโชว์ความหวานสร้างความฟินให้แฟนๆ ได้ตาร้อนเป็นไฟลุกโชนกันเป็นแถบๆ ก็ยังมีเหล่าดาราอีกหลายคนที่พร้อมใจกันเปิดตัวคู่รักจนเหมือนนัดกันมา จนเป็นที่ฮือฮาสร้างความคึกคักให้กับวงการบันเทิงบ้านเราอยู่ไม่น้อย แต่เมื่อเข้าสู่ช่วงส่งท้ายปีเก่าที่กำลังจะผ่านไป ก็ดูเหมือนจะไม่ได้ผ่านไปตัวเปล่าๆ เพราะยังชวดเอาความรักของบางคู่ติดตามไปด้วย ทำเอาวงการคู่รักสั่นคลอนอยู่ไม่น้อย ก็อย่างว่า มีเกิดก็ต้องมีดับ มีรักก็ต้องมีเลิก เป็นธรรมดา วันนี้ “ดาราเดลี่” จะพาย้อนไปดูอดีตคู่รักที่เคยหวานหยดย้อยก่อนจะเลิกราและแยกย้ายไปตามทางของตัวเอง จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเลย

“พีช พชร จิราธิวัฒน์” กับ “แพทริเซีย กู๊ด”
       หลังเปิดตัวคบกันทั้งคู่ก็หมั่นเติมความรัก โชว์ความหวานให้แฟนๆ ได้เห็นชื่นหัวใจกันอยู่ตลอดได้เกือบๆ 3 ปี ทั้ง “พีช” และ “แพท” แต่แล้วความสัมพันธ์ในแบบคู่รักของทั้งสองก็ไม่อาจเดินหน้าต่อไปได้ด้วยปัญหาที่ไม่สามารถหาทางแก้ไขให้จบลงได้อย่างสวยงาม และ ณ ปัจจุบัน สาว “แพทริเซีย” ก็ปลูกต้นรักต้นใหม่กับ “ไฮโซโน้ต วิเศษ” เป็นที่เรียบร้อย ย้อนกลับไปวันเลิกรา “พีช” ได้เผยว่า “คิดว่าจะแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกันเองได้ ทุกคู่มีปัญหาหมด และถ้าให้โอกาสกันไปในหลายครั้งมันไม่จบ สาเหตุเกิดจากที่เข้ากันไม่ได้ และเป็นเรื่องของบุคคลที่ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้ไง” ต่อมาฝ่ายหญิงเผยว่า “สำหรับเรื่องมือที่สามไม่ได้เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของตนกับพีช ทั้งคู่มีปัญหามาเรื่อยๆ ยืนยันว่าตนกับโน้ตเพิ่งเจอกันจริงๆ และไม่ได้สนิท ตอนนี้ไม่ได้มีการจีบกัน ทั้งแพทและโน้ตคุยแค่ในงานเฉยๆ”

ดารา เลิกกัน ปี 2562 รักล่ม

“ดา เอ็นโดรฟิน” กับแฟนโปรดิวเซอร์ “อเล็กซ์
        หลังเปิดตัวคบกันได้สักระยะ แต่พักหลังๆ ไม่ค่อยเห็นทั้งคู่โชว์ความหวานเหมือนแต่ก่อน ซึ่งทาง “อเล็กซ์” ได้ออกมายอมรับถึงสถานะระหว่างตนกับสาว “ดา” นั้นได้เลิกกันแล้ว ตอนนี้สถานะคือเป็นเพียงเพื่อนที่ดีที่ยังคงพูดคุย แชร์เรื่องราวต่างๆ ดูแลซึ่งกันและกัน และยังสามารถร่วมงานกันต่อไปได้

ดารา เลิกกัน ปี 2562 รักล่ม

ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” กับ “ไฮโซอาร์ต
           ต่อกันที่คู่รักนักแสดงอย่างสาว “ไอซ์ ปรีชญา” และแฟนหนุ่มนอกวงการ “ไฮโซอาร์ต” ที่เพิ่มสถานะจากเพื่อนวัยเด็กมาเป็นเพื่อนรู้ใจ คู่นี้เองก็หวานและหัวใจอมชมพูได้ไม่นานก็ต้องถึงวันแยกทาง ก่อนจะเมาท์กันเบาๆ ว่าไม่รู้ว่าเป็นเพราะอกหักหรือเปล่าที่ทำเอาฝั่งของนักแสดงหญิงดูผอมลงไปถนัดตา แต่ถึงอย่างไรเจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบกับสื่อมวลชนแล้วว่าไม่เกี่ยวกันอย่างแน่นอน ซึ่งทาง “ไอซ์” ก็เผยว่า เมื่อคุยกันไปสักพักจูนกันไม่ได้จึงกลับไปเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

ดารา เลิกกัน ปี 2562 รักล่ม

เมญ่า นนธวรรณ” กับ “ฟิลลิปเป บรามาส
         เป็นอีกคู่ที่ทำเอาวงการบันเทิงช็อก หลัง “เมญ่า” ออกมาประกาศว่าตนได้แยกกันอยู่กับสามีชาวต่างชาติ “ฟิลลิปเป บรามาส” แล้ว หลังแต่งงานกันมาได้ปีกว่า “เมญ่า” เผยว่า ต่างคนต่างมีมุมมองที่ไม่ตรงกัน รู้สึกว่าฝ่ายชายทำหน้าที่สามีไม่ดีพอตามที่ให้คำสัญญากันไว้จนเกิดปัญหาตามมา หลังจากทบทวนถึงความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวที่อาจจะเกิดขึ้นในวันข้างหน้า จึงตัดสินใจลดสถานะจากสามี-ภรรยา มาเป็นเพื่อนที่คงสถานะครอบครัวคือทำหน้าที่พ่อกับแม่เพื่อ “น้องเบฬิน” ลูกชายเท่านั้น

ดารา เลิกกัน ปี 2562 รักล่ม

มะปราง วิรากานต์” กับ “อัทธ์ อังค์กูณฑ์
        เป็นคู่ที่มีภาพหวานให้ได้เห็นกันตลอด แต่สุดท้ายคู่ของดาราสาว “มะปราง วิรากานต์” กับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ “อัทธ์ อังค์กูณฑ์” นักร้องนำแห่งวง Yes’sir Days ที่จบความสัมพันธ์ลงไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังคบกันมานานกว่า 5 ปี และเมื่อไม่นานมานี้ฝ่ายชายก็ได้ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุของการเลิกกันว่า ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องครอบครัว ทั้งคู่จบกันด้วยดี ไม่มีปัญหาอย่างที่เป็นกระแสเมาท์ออกมาแน่นอน

ดารา เลิกกัน ปี 2562 รักล่ม

เอ พศิน” กับ “แตงกวา จิราพร
          หลังจากที่ครองรักกันมานานกว่า 5 ปี และมีลูกชายวัยกำลังซน “น้องเลโก้” ที่เป็นเหมือนโซ่ทองคล้องใจ แต่แล้วความสัมพันธ์ก็ต้องเป็นอันยุติ เมื่อ “เอ พศิน” และภรรยาสาวรุ่นน้อง “แตงกวา จิราพร” ยอมรับว่าได้หย่าร้างกันแล้ว ทำเอาถูกจับตาว่าสาเหตุเป็นเพราะมือที่สาม แต่ทางฝ่ายชายก็ออกมาเคลียร์แล้วว่าที่ต้องจบสถานะคู่ชีวิตเป็นเพราะเหตุผลในการใช้ชีวิตต่างกันนั่นเอง

ดารา เลิกกัน ปี 2562 รักล่ม

ติช่า กันติชา ชุมมะ” กับ “ลูคัส
           มาต่อกันที่สาวไทยสุดแซ่บจากเวที THE FACE THAILAND อย่าง “ติช่า กันติชา ชุมมะ” ที่ความรักของเธอกับหนุ่มตาน้ำข้าวได้จบลง โดยในอินสตาแกรมล่าสุดของสาว “ติช่า” เผยถึงความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับอดีตแฟนหนุ่ม “ลูคัส” ว่าทั้งคู่เลิกรากันมาสักพัก และเป็นการจากกันด้วยดี ซึ่งมีเนื้อหาในอินสตาแกรมว่า “ช่าและลูคัสเราเลิกกัน...เลิกแล้วมาสักพัก. ไม่ได้เป็นข่าวแย่อะไร ดีจะตายที่คนสองคนรู้ว่าเราไปกันต่อไม่ได้แล้วและหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับสองฝ่าย”

ดารา เลิกกัน ปี 2562 รักล่ม

คริส หอวัง” กับ “ไฮโซพิชญ์ เทวอักษร
           กลับมาครองสถานะโสดอีกครั้งกับสาวหมวยอย่าง “คริส หอวัง” ที่ได้ยุติสถานะความสัมพันธ์กับ “ไฮโซพิชญ์ เทวอักษร” โดยสาว “คริส” ให้สัมภาษณ์ถึงสถานะว่า ตอนนี้เรียกได้ว่าโสดสนิท นักข่าวถามอีกว่าทำไมถึงตัดสินใจเลิก  “อาจจะเป็นช่วงเวลาที่เร็วไปหน่อย แต่เหมือนที่เคยบอกว่าอย่าให้คริสเปิดตัวใครเลย อยากให้เจอตอนแต่งงานเลยถ้าเจอคนที่ใช่ นั่นแสดงว่าคริสได้เลือกตัวจริงแล้ว” ซึ่งเจ้าตัวได้บอกด้วยว่า สถานะก่อนหน้านี้คือเป็นเพื่อนกัน ที่ผ่านมาเกือบปีมันเป็นความรักที่ดีและสนุกสนานมาก แต่ในเมื่อทำดีแล้วไปต่อไม่ได้ก็ต้องกลับไปเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

ดารา เลิกกัน ปี 2562 รักล่ม

วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” กับ “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา
         หลังจากที่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับ “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” สาวสวยอย่าง “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ก็ออกมาพูดถึงสถานะของทั้งคู่ว่า เลิกกันแล้วจริงๆ “เป็นความสัมพันธ์ที่ดีมากนะคะ แต่แค่รู้สึกว่าวันนี้เราเป็นเพื่อนกันเหมาะกว่า ก็คือตกลงกันด้วยดี ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คือเราก็คุยๆ กันแล้วรู้สึกว่าเรียนรู้แล้วเป็นเพื่อนกันน่ารักกว่า” ส่วนสาเหตุที่ต้องเลิกกัน สาว “วุ้นเส้น” บอกว่า มันเรื่องของคนสองคนที่จะเรียนรู้กัน แต่พอสุดท้ายเรียนรู้ไปแล้วก็รู้สึกว่าความต้องการของตัวเองคืออะไร ความสุขของตัวเองคืออะไร วันนี้เลยคุยกับเขาไปเลยว่าเป็นเพื่อนกันน่าจะดีกว่า

ดารา เลิกกัน ปี 2562 รักล่ม

ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” กับ “อองตวน ปินโต
          มาถึงอีกคู่กับ “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” นักแสดงช่องน้อยสีที่มีข่าวออกมาว่าได้เลิก “อองตวน ปินโต” แล้ว โดยฝ่ายชายออกมาโพสต์ว่าเป็นคนนอกใจ ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิงในฐานะแฟนก่อน ก่อนจะให้สัมภาษณ์ว่าตนผิดคนเดียว และเป็นลูกผู้ชายเลยต้องออกมายอมรับผิดเพื่อให้เรื่องจบไป ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาเรื่องคบซ้อน ปัญหาทั้งหมดรู้กันแค่ 2 คน ซึ่งฝ่าย “ชิปปี้” เองก็เผยว่า “เราคบกันมานาน 5 ปี แล้วมันก็มีปัญหาต่างๆ ที่เรารู้สึกว่ามันไม่โอเค และสิ่งที่ชิปทำได้ก็แค่พูดว่ามันโอเคหรือไม่โอเค แต่ชิปไม่สามารถไปบังคับใครให้เปลี่ยนอะไรเพื่อเรา พอท้ายที่สุดแล้วเหมือนปัญหาต่างๆ ที่ไม่ได้รับการแก้ไขแล้วเรารู้สึกว่ามันไม่โอเค เราก็เลยถอยออกมาดีกว่า” ส่วนตอนนี้ต่างฝ่ายก็ต่างเดินหน้าทำงานในวงการอย่างเต็มที่ ไม่รู้ว่าใครจะมีคนมาดามใจก่อนกัน

ดารา เลิกกัน ปี 2562 รักล่ม

ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” กับ “ซัน ประชากร ปิยะสกุลชัย
           มาต่อกันที่พิธีกรสุดฮาอย่าง “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่มีข่าวลือรักร้าว ก่อนที่เธอออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม “ซัน ประชากร ปิยะสกุลชัย” ว่าได้เลิกรากันไปแล้ว แต่เมื่อถามถึงมือที่สาม สาว "ต้นหอม" ก็ไม่เอ่ยถึง โดยให้ไปถามฝ่ายชายเอง ด้านหนุ่ม “ซัน” ได้ออกมาชี้แจงเป็นไทม์ไลน์เหตุการณ์เพื่อแจงว่าเจ้าตัวกับ “บลู จิรารัตน์” นั้นไม่ได้แทรกเข้ามาเป็นมือที่สาม รู้จักกันมานานแล้ว และที่คุยกันเพราะว่าเล่นเกมกลุ่มเดียวกัน

ดารา เลิกกัน ปี 2562 รักล่ม

“มารี เบิร์นเนอร์” กับ “ไฮโซโชแปง เลิศวริศ
          เมื่อช่วงต้นปีทำเอาหลายคนช็อกอยู่ไม่น้อย หลังจากมีข่าวลือหนาหูว่านักแสดงสาวสุดแซ่บอย่าง “มารี เบิร์นเนอร์” ได้ปิดฉากรักกับไฮโซนักธุรกิจหนุ่มชื่อดังอย่าง “ไฮโซโชแปง เลิศวริศ” หลังคบหาดูใจมานาน 6 ปี โดยสาว “มารี” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุในการเลิกราครั้งนี้ว่ามาจากความเข้ากันไม่ได้ บางทีคนเราคบกันมันก็ต้องยอมกันทั้งสองฝ่าย แต่บางทีมันก็มีบางเรื่องที่รับไม่ได้ของทั้งสองฝ่าย” และได้พูดอีกว่าไม่เคยเสียดายเวลา 6 ปีที่ผ่านมา เหมือนได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน ดีบ้าง แย่บ้าง แต่สุดท้ายแล้วเมื่อเราสองคนไปด้วยกันไม่ได้ก็ยังมีความทรงจำที่ดีอยู่ ซึ่งปัจจุบันด้านฝ่ายหญิงมีนักร้องหนุ่มเสียงดี “กัน นภัทร” มาดามใจเรียบร้อยแล้ว แถมหวานสุดๆ ไปเลย

ดารา เลิกกัน ปี 2562 รักล่ม

ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์” กับ “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง
         มาถึงนักแสดงหนุ่มอย่าง “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” ที่ถูกตามขุดตามแฉว่าแอบคบกับนางเอกสาวลาวอย่าง “ลูกน้ำ ทิดาลัด วงสิหลิ” ดีกรีมิสลาว 2011 ที่ถ่ายทำละครร่วมกัน ในขณะที่ยังเป็นแฟนกับนักแสดงสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์” โดยสาว “ญิ๋งญิ๋ง” บอกว่า ระหว่างทางของคนสองคนมันไม่มีใครถูก 100% และไม่มีใครผิดหมด ต่างคนต่างมีข้อผิดพลาด เมื่อมันเดินทางมาถึงตรงนี้เราต้องยอมรับและปรับปรุงเป็นบทเรียนให้ดีขึ้น ส่วนทางด้านหนุ่ม “ตูมตาม” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เรื่องราวที่เกิดขึ้นผมขอน้อมรับผิดไว้คนเดียว กับเรื่องที่เกิดผมก็ไม่อยากพูดอะไรมาก” พร้อมยืนยันว่านางงามลาวไม่ใช่มือที่สามทำเลิกรากับ “ญิ๋งญิ๋ง” และอย่าไปต่อว่าอีกฝ่ายเพราะไม่อยากทำให้เขาเดือดร้อน ส่วนตอนนี้ฝ่ายชายได้ห่างกับนางงามลาวแล้ว และมีสัญญาณว่า “ญิ๋งญิ๋ง-ตูมตาม” จะคืนดีกันด้วย ก็ต้องรอลุ้นต่อไปว่าจะมีโอกาสหรือเปล่า

ดารา เลิกกัน ปี 2562 รักล่ม

พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” กับ “ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม
            เป็นระยะเวลาที่หวานชื่นรื่นรมย์จนน่าอิจฉาสำหรับคู่นี้ ที่เปิดตัวได้สวีทสุดๆ แต่หลังจากที่ศึกษาดูใจกันได้เพียง 8 เดือน เส้นทางความรักก็ยุติลง “ดาว” ก็ออกประกาศว่าขอเป็นโสดดีกว่า ด้าน “พอร์ช” ออกมายอมรับว่าเลิกกันจริง และตนเองเป็นคนผิด เลิกกันเพราะเป็นการขัดแย้งภายใน เป็นอันปิดฉากความรักของทั้งคู่ หนุ่ม “พอร์ช” ถึงกับขอพักหัวใจก่อน

ดารา เลิกกัน ปี 2562 รักล่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

“พอร์ช ศรัณย์” เปิดไอจี “น้องโฮมส์” ตามคำเรียกร้องแล้ว ใครโดนตกต้องมา!

สำเนาถูกต้อง! “พอร์ช” เทียบภาพลูกชาย “น้องโฮมส์” เป๊ะทุกส่วน

“พอร์ช ศรัณย์” อวดรูป “น้องโฮมส์” ลูกชายให้เห็นแล้ว คนบันเทิงแห่ชมความน่ารัก!

“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว อายุ 9 เดือน เผยภรรยาเป็นคนนอกวงการ

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments