10 พระเอกซีรีส์ที่ทำแฟนอินสุดแห่งปี 2019 

10 พระเอกซีรีส์ที่ทำแฟนอินสุดแห่งปี 2019 

0

10 พระเอกซีรีส์ที่ทำแฟนอินสุดแห่งปี 2019 

      ตลอดปี 2019 ที่ผ่านมาแวดวงเกาหลีผลิตผลงานซีรีส์คุณภาพออกมาเอาใจแฟนๆ คอซีรีส์อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี หลายๆ เรื่องแจ้งเกิดนักแสดงเลยก็ว่าได้ อาทิ Moments of 18 ที่ได้หนุ่ม Ong Seong Wu มารับบทนำ Choi Jun Woo ถูกอกถูกใจแฟนคลับ แต่ไม่เพียงแค่หนุ่มคนนี้ ยังมีอีก 9 หนุ่มที่ขอคัดสรรมาว่าเป็นพระเอกซีรีส์ที่ทำแฟนอินสุดแห่งปี 2019 จะมีใครบ้างนั้น ไปติดตามพร้อมๆ กัน

1. Ong Seong Wu

พระเอกซีรีส์เกาหลี แฟนละครอิน

      Ong Seong Wu เดบิวท์ในฐานะไอดอลกลุ่มจากรายการเซอร์ไวเวอร์ Produce 101 ด้วยภาพลักษณ์ของเขาหลายเสียงลงความเห็นว่า เขาน่าจะเหมาะกับงานแสดง และเมื่อเขาได้แสดงจริงก็คุ้มค่าแห่งการรอคอย เพราะเขาแสดงออกมาได้ดี สมบทบาทอย่างมาก กับเรื่องแรกที่ได้รับบทนำในเรื่อง Moments of 18 ตัวละครที่ชื่อว่า Choi Jun Woo คาแรกเตอร์ของตัวละครเป็นนักเรียนโรงเรียนไฮสคูลที่โดดเดี่ยว เขาก็ทำได้สมบทบาทอย่างมาก เรียกได้ว่าเรื่องนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีและไปได้สวยในฐานะการแสดงของเขา 

2. Kim Jae Wook

พระเอกซีรีส์เกาหลี แฟนละครอิน

       ปีนี้หากไม่พูดถึงตัวละคร Ryan Gold ที่รับบทโดย Kim Jae Wook ไม่ได้เลย เพราะเรื่องนี้เขาแสดงเสน่ห์ออกมาได้น่าหลงใหลเป็นอย่างมากในเรื่อง Her Private Life ซึ่งเรื่องนี้เขาแสดงเป็นแฟนหนุ่มสุดเพอร์เฟคท์ที่มีอดีตไม่น่าจดจำเท่าไร แต่มีความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียด เรียกว่าเรื่องนี้ทำเอาสาวๆ อยากกลายร่างเป็น Sung Duk Mi (รับบทโดย Park Min Young) 

3. Lee Jae Wook

พระเอกซีรีส์เกาหลี แฟนละครอิน

       Lee Jae Wook ฝากผลงานการแสดงไว้ถึง 3 เรื่องด้วยกัน เรื่องแรกที่ทำให้คนรู้จักเขากับบทบาท Marco Han ในเรื่อง Memories of the Alhambra เรื่องที่สองกับบท Seol Ji Hwan เรื่อง Search: WWW เรื่องที่สาม Extraordinary You กับบท Baek Kyung เรียกได้ว่าทั้งสามเรื่องนี้มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันอย่างมาก และเขาก็สามารถแสดงออกมาได้อย่างน่าทึ่ง น่าจับตาในวงการแสดงปีนี้

4. Jang Ki Yong

      ถือว่าเป็นปลายปีที่ยิ่งใหญ่ของ Jang Ki Yong เลยก็ว่าได้ เขาเคยเป็นนายแบบมาก่อนที่จะเข้ามาแสดงอย่างเต็มตัว และมาขโมยหัวใจคนดูในบท Park Mo Gun จากเรื่อง Search: WWW ทุกฉากในเรื่องนี้ Jang Ki Yong แสดงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

5. Lee Do Hyun

พระเอกซีรีส์เกาหลี แฟนละครอิน

      จากผลงานเรื่อง Hotel Del Luna กับบท Go Chung Myung ตัวละครต้องถ่ายทอดความรู้สึกของความรักสุดลึกซึ้ง ซึ่งเรื่องนี้เขาไม่ได้ถูกวางตัวไว้แต่แรก พอซีรีส์ได้ออนแอร์ก็ได้พิสูจน์ถึงความสามารถว่าเขานั้นเหมาะสมกับบทนี้ ถือว่าเรื่องนี้ทำให้เขาเองเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองย่างมาก ด้วยฝีมือทางการแสดงอย่างเป็นธรรมชาติ ถ่ายทอดทุกอารมณ์ความรู้สึกผ่านตัวละครได้ดีเยี่ยม

6. Kang Ha Neul

พระเอกซีรีส์เกาหลี แฟนละครอิน

       หลังจากที่ออกจากกรม Kang Ha Neul ห้วนคืนจออีกครั้ง กับบท Hwang Yong Sik ในซีรีส์ Camellia Blooms และเรื่องนี้เองเขาแสดงออกมาเหมือนกับเขาเป็นตัวละครนั้นจริงๆ ธรรมชาติดูเหมือนว่าในชีวิตจริงของเขาเองก็หวานเหมือนตัวละครในเรื่องนี้ 

7. Rowoon วง SF9

พระเอกซีรีส์เกาหลี แฟนละครอิน

       ไอดอลสุดหล่อแห่ง SF9 ที่โดดมารับงานแสดงในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา และเรื่องล่าสุดที่ทำให้เขาเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก คือ Extraordinary You รับบทเป็น Lee Ha Ru ซึ่งทักษะทางการแสดงของเขาได้พัฒนาขึ้นอย่างมาก จนได้รับการยอมรับมากขึ้นในฐานะนักแสดงที่มีความสามารถหลากหลาย และเรื่องนี้เองทำให้เขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในและนอกเกาหลี และคลิปวิดีโอของซีรีส์ยังได้รับยอดเข้าชมสูงอีกด้วย

8. Yeo Jin Goo

      พระเอกหนุ่ม Jin Goo ปีนี้ (2019) เขามีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามถึง 3 เรื่อง The Crowned Clown, Absolute Boyfriend และ Hotel Del Luna และเรื่องที่ทำให้เขากลายเป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอตแห่งปีกับบท Goo Chan Sung เรื่อง Hotel Del Luna ประกบคู่กับ IU ซึ่งคาแรกเตอร์เรื่องนี้เขาต้องเป็นผู้จัดการโรงแรมสุดหล่อ สุดเท่ในลุคสูทจนแฟนๆ อยากขอสมัครเป็นลูกค้า VIP 

9. Jang Dong Yoon

พระเอกซีรีส์เกาหลี แฟนละครอิน

       นักแสดงหนุ่มหน้าใสที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายจากบทในซีรีส์ดังหลายเรื่องอย่าง School 2017, A Poem A Day และเรื่องล่าสุด The Tale of Nokdu กับบท Jeon Nok Du เรื่องนี้เขาต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิงสวมชุดฮันบกแบบดั้งเดิม เรียกว่าหล่อและสวยหนักมาก
 
10. Lee Seung Gi

พระเอกซีรีส์เกาหลี แฟนละครอิน

       เรื่อง Vagabond ซีรีส์แอ็คชั่น ก่อนซีรีส์เรื่องนี้จะเปิดตัวมีข่าวลือเกี่ยวกับตัวละครออกมามากมาย ท้ายที่สุด Lee Seung Gi คัมแบ็ครับเรื่องนี้และเป็นเรื่องที่สองที่เขาได้ประกบคู่กับนางเอก Suzy ในบทบาทนักแสดงสตันท์แมนที่มาพัวพันกับโศกนาฏกรรมเครื่องบินตก ถ่ายทำหลายประเทศอย่าง เกาหลี โปรตุเกส และโมร็อกโก เรียกได้ว่าเรื่องนี้คนดูต่างลงความเห็นว่าทำเนื้อเรื่องได้น่าติดตาม ตัวละครทุกตัวมีอะไรซ่อนอยู่ และพร้อมพลิกจากบทร้ายเป็นดี ดีเป็นร้าย ซึ่งเรื่องนี้กระแสแรงมากตั้งแต่เปิดตัวจนแฟนๆ ลุ้นให้มีภาค 2 เร็วๆ

ที่มา soompi
แปลและเรียบเรียง DARADAILY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments