​​​​​​​“ศรีริต้า” เผยฤกษ์แต่ง “กรณ์” ต้นปี ยิ้มถูกใจปาร์ตี้สละโสดส่งท้าย 

​​​​​​​“ศรีริต้า” เผยฤกษ์แต่ง “กรณ์” ต้นปี ยิ้มถูกใจปาร์ตี้สละโสดส่งท้าย 

0

“ศรีริต้า” เผยฤกษ์แต่ง “กรณ์” ต้นปี ยิ้มถูกใจปาร์ตี้สละโสดส่งท้าย 

                เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ สำหรับนางเอกสาวสุดแซ่บ “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่เพิ่งจะจัดงานสละโสดไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งตอนนี้ก็เตรียมตัวเดินทางเข้าสู่งานวิวาห์กับ แฟนหนุ่มสุดหล่อ “กรณ์ ณรงค์เดช” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว “ศรีริต้า” เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย โดยเจ้าตัวเผยว่า

ศรีริต้า แต่งงาน กรณ์ เจ้าสาว ฤกษ์

อ่านข่าวต่อ

ส่องปาร์ตี้สละโสด “ศรีริต้า” จัดหนักก่อนเป็นเจ้าสาวเต็มตัว

                สำหรับงานแต่งของเราที่จะขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้ ก็รู้สึกตื่นๆ มากเลย ซึ่งจริงๆ จะมีพิธีหมั้นก่อน เป็นวันที่ 4 มกราคม 2563 แล้วตอนนี้ทุกอย่างก็พร้อมแล้ว อีกทั้งในวันนั้นเราก็เชิญแค่คนที่สนิทจริงๆ ก็จะเป็นญาติผู้ใหญ่ทั้งหมด เพราะเราจำกัดแค่ 50 คน ส่วนงานพิธีสมรสจะจัดขึ้นในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งตอนนี้เราก็เพิ่งจะเข้าใจความเป็นเจ้าสาว คิดว่าเรามีเวลาการเตรียมตัวเยอะแล้ว แต่เมื่อถึงเวลาจริงๆ ก็มีหลายเรื่องมากๆ ที่เราต้องทำ ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างก็เรียบร้อยแล้ว รวมไปถึงเรื่องการ์ดงานหมั้นก็ใกล้จะเสร็จแล้ว เราก็กำลังทยอยแจกให้ผู้ใหญ่ และบางท่านก็มีไปเชิญด้วยตัวเอง ในด้านของความกังวลก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เรียบร้อยดีทุกอย่าง ด้วยความโชคดีที่มีออแกไนซ์เซอร์เข้ามาช่วยเราได้เยอะเลย 

ศรีริต้า แต่งงาน กรณ์ เจ้าสาว ฤกษ์

ศรีริต้า แต่งงาน กรณ์ เจ้าสาว ฤกษ์

                ปีใหม่นี้เราว่าจะไปทำบุญด้วยกันก่อน ก็จะเป็นวันที่ 2 มกราคม 2563 ที่เราจะไปพบพระสังฆราช ซึ่งจริงๆ วันนี้เราไม่ได้ออกงานกับ “คุณกรณ์” แต่เป็น “คุณชูชัย” เขาอยากให้เรามาช่วยเดินแบบให้แล้วเขาก็เลยไปขอ "พี่กรณ์” ให้มาร่วมงานด้วย ซึ่ง “พี่กรณ์” ก็เคยมาร่วมงานของเขามาแล้ว

                ในด้านของแหวน “พี่กรณ์” เป็นคนจัดการ และเรื่องของงานแต่งก็เป็นไอเดียของเราทั้งคู่ ซึ่งก็เคยคุยกันไว้ว่าไม่ได้อยากให้มันดูอลังการเวอร์ อยากให้ดูเรียบง่าย อยู่ในธีมของธรรมชาติ ซึ่งชุดเจ้าสาวของเราก็ยังซ่อนเอาไว้อยู่ รอเซอร์ไพรส์ทีเดียว เพราะเขายังไม่เคยเห็นเลย  แต่ชุดงานหมั้นก็จะเป็นชุดเรียบๆ อยู่แล้ว เพราะเป็นงานที่ภายในมาก ซึ่งชุดที่เซอร์ไพรส์จริงๆ ก็จะอยู่ในวันงานพิธีสมรส โดยเราก็จะมี 3 ชุด คือ ชุดแถลงข่าว ชุดเข้าพิธี และชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ตอนนี้ชุดก็เรียบร้อยแล้ว 

ศรีริต้า แต่งงาน กรณ์ เจ้าสาว ฤกษ์

                ส่วนของปาร์ตี้สละโสด จริงๆ เราไม่ได้อยากจัดเลย เพราะเราก็ยุ่งมาก ไม่ว่าจะทำธุรกิจด้วย เปิดร้านสาขาใหม่ด้วย แต่ก็ได้เพื่อนที่ค่อยบอกเราว่า ครั้งหนึ่งในชีวิตจะไม่จัดเหรอ ซึ่งทุกคนก็ช่วยกันจัด เราก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆ มาก ก็เลยไปภูเก็ต ซึ่งเพื่อนๆ แต่ละคนก็มีเซอร์ไพรส์เราแบบตลกๆ ด้วยเราก็มีเพื่อนเป็นเพศที่สามเยอะ เขาก็จะลุกมาแต่งหญิง ส่วนมากก็ทำอะไรขำๆ ให้พวกเราได้หัวเราะกัน แล้วก็มีเกมส์ตลกๆ เล่นกัน ซึ่งก็เป็นอะไรที่สนุกมากๆ ดีใจมากที่ได้จัด แต่ก็มีบางคนมาเซอร์แบบซึ้งๆ ทำให้เราน้ำตาไหล แต่ส่วนมากน้ำตาจะมาจากการหัวเราะมากกว่า โดยในงานเราก็จะไม่มีเซอร์ไพรส์ที่เป็นผู้ชาย เพราะเราก็ขอเขาเอาไว้ ก็ขอเป็นเซอร์ไพรส์แบบตลกๆ ซึ่งความแซ่บของเราก็ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนไปไหมหลังจากนี้ เพราะยังไม่ได้คิดเลย และ ”พี่กรณ์" เขาก็ไม่เคยบังคับเราเลย เขาอยากให้เราเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งนี่ก็เป็นน่าความรักของเขา และเขาเองก็อยากให้เราไปปาร์ตี้มีความสุขกับเพื่อนๆ เป็นสิ่งที่สำคัญ ที่เราต้องไม่ลืม พอเขาเห็นภาพ ก็รู้สึกดีที่เราไป แถมยังชื่นชมอีกด้วย

ศรีริต้า แต่งงาน กรณ์ เจ้าสาว ฤกษ์

ศรีริต้า แต่งงาน กรณ์ เจ้าสาว ฤกษ์

ศรีริต้า แต่งงาน กรณ์ เจ้าสาว ฤกษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

“กรณ์ ณรงค์เดช” เจอ “น้องกวินท์” พูดอ้อนแบบนี้ก็ละลายเลย สอนลูกชายมาดีมาก

หิมะหวาน! “ศรีริต้า” จูบ “กรณ์” สุดโรแมนติก ทริปสวิตเซอร์แลนด์ชวนเขินไม่ไหว

หล่อครบเครื่อง! “กรณ์ ณรงค์เดช” สามีสายซัพพอร์ต “ศรีริต้า” ดีกรีเจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน

“ศรีริต้า-กรณ์” ดินเนอร์หวานฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี จัดเต็มดอกไม้ 4,000 ดอกเพื่อเธอ!

ขอบคุณความยุติธรรม! “ศรีริต้า” ชนะคดีฟ้องคนแชร์คลิปตัดต่อเชิงอนาจาร

“ครอบครัวณรงค์เดช”  โดย “นายกฤษณ์- นายกรณ์” พร้อมทนายความกางหลักฐานชิ้นสำคัญ ลบทุกข้อสงสัย ชี้ชัด “นายเกษม” บิดาโดนปลอมลายเซ็นจริง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments