​​​​​​​เจาะเทคนิคแต่งหน้าจักรวาลให้ได้มง

​​​​​​​เจาะเทคนิคแต่งหน้าจักรวาลให้ได้มง

0

เจาะเทคนิคแต่งหน้าจักรวาลให้ได้มง

                 อาจารย์เธียรธาวิน มงคลเจริญศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนแต่งหน้า AHC Make Up School สไตลิสต์ที่กำลังมาแรงเผยแก่ “ดาราเดลี่” กรณีการแต่งหน้าของ “Zozibini Tunzi” Miss Universe 2019 ชาว South Africa ว่า เคล็ดไม่ลับสำหรับสาวผิวคล้ำที่อยากจะมีผิวสวยดั่งนางงามจักรวาล เพื่อให้สาวๆ ผิวคล้ำได้อัพลุคให้สวยกว่าเดิม เพราะสาวผิวคล้ำถ้าแต่งดีๆ และเลือกเครื่องสำอางที่เหมาะกับผิว แน่นอนว่าก็สวยโดดเด่นได้เหมือนกัน เทคนิคคือชาวผิวสี หรือคนผิวสีเข้ม ควรเลือกเครื่องสำอางสำหรับสาวผิวคล้ำ ถ้าคุณเป็นหนึ่งในสาวผิวคล้ำ ขอบอกเลยว่าวิธีนี้จะทำให้คุณรักสีผิวของคุณยิ่งขึ้นแน่นอน

Zozibini Tunzi Miss Universe 2019 South Africa  แต่งหน้า

อ่านข่าวต่อ

คำถามนี้ทำ Zozibini Tunzi ชนะใจกรรมการ คว้ามง MU 2019

                 ขั้นตอนแรก คือ ต้องเลือกครีมรองพื้นที่ใกล้เคียงกับผิวให้มากที่สุด เพราะจะช่วยให้เผยถึงสีผิวคล้ำที่สวยงามออกมาปรากฏต่อสายตาผู้ที่พบเห็น และที่สำคัญควรเลือกสีลิปสติกที่ออกไปในโทนเข้ม เช่น สีพลัม สีน้ำตาล สีไวน์ สีเบอร์กันดี และ สีเบอร์รี แค่นี้ริมฝีปากของเราก็จะดูสวยเด่นแต่ไม่โดดจนเกินไปแล้วครับ นอกจากนี้ หากคุณมีผิวคล้ำแบบนวลเนียน จะยิ่งน่ามองกว่าผิวคล้ำที่เต็มไปด้วยสิวฝ้า ฉะนั้นควรบำรุงผิวให้ดีอยู่เสมอ เพียงเท่านี้สาวผิวคล้ำก็จะสวยเจิดจ้าแบบคนผิวสีควรจะเป็น

Zozibini Tunzi Miss Universe 2019 South Africa  แต่งหน้า

                 สำหรับ “Zozibini Tunzi” ดูภาพที่เขาแต่งหน้า หรือภาพบนเวทีประกวดตอนรับมงกุฎ จริงๆ รูปหน้าโครงหน้าของเขาเป็นแบบเอเชียนะ แต่ค่อนไปทางฝั่งยุโรปนิดๆ ช่างของเขาน่าจะปรับโครงหน้าของเขาโดยการแต่งหน้านิดเดียวคือไปเน้นสีตา และสีลิปสติก 

                 สำหรับโทนที่แต่งหน้าของการประกวดนางงาม มีหลายโทนมากนะ แต่ของ “Zozibini Tunzi” เป็นโทนธรรมชาตินะ เขาจะไม่ให้สีตาหรือสีปากเด่นกว่าใคร หรืออย่างใดเด่นขึ้นมา เรียกว่าเป็นโทนนู้ด เป็นโทนหนึ่งที่ต่างชาตินิยม เขาพยายามเน้นตาให้ชัดเจนมากขึ้น ผิวสีก็เน้นธรรมชาติ  

Zozibini Tunzi Miss Universe 2019 South Africa  แต่งหน้า

                 อาจารย์เธียรเผยอีกเทคนิคสำหรับแต่งหน้าของสาวผิวสีเข้ม คือ สำหรับอายแชโดว์ของสาวผิวคล้ำก็จะนิยมเป็นสีบรอนซ์ สีน้ำตาล สีทอง สีทองแดง และสามารถเลือกเนื้ออายแชโดว์แบบเมทัลลิกประกายเพชร เนื้อชิมเมอร์ เพื่อเพิ่มให้ดวงตาดูโดดเด่น

                 ส่วนสีบลัชออนที่ดีที่สุดสำหรับสาวผิวคล้ำ คือ จำพวกสีส้มคอรัล สีชมพูกลีบกุหลาบ สีไวน์ และสีส้มเข้มจัด หรือพวกชิมเมอร์ สีบรอนซ์ และ สีทอง ก็จะช่วยเสริมให้ผิวคล้ำดูเปล่งประกายน่ามอง

Zozibini Tunzi Miss Universe 2019 South Africa  แต่งหน้า

                 และที่สำคัญควรเลือกสีลิปสติกที่ออกไปในโทนเข้ม เช่น สีพลัม สีน้ำตาล สีไวน์ สีเบอร์กันดี และ สีเบอร์รี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments