“ญาญ่า” ดีใจร่วมงาน “แบมแบม-มาร์ค GOT7” ตอบชัด! มีภาพแนบชิดอีกไหม

“ญาญ่า” ดีใจร่วมงาน “แบมแบม-มาร์ค GOT7” ตอบชัด! มีภาพแนบชิดอีกไหม

0

“ญาญ่า” ดีใจร่วมงาน “แบมแบม-มาร์ค GOT7” ตอบชัด! มีภาพแนบชิดอีกไหม

       งานนี้ทำเอาหลายคนต้องอิจฉาหนกมาก สำหรับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” หลังได้มาร่วมงานคู่ถ่ายแบบกับ 2 หนุ่มอย่าง “แบมแบม” และ “มาร์ค” สมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง GOT7 งานนี้มีโอกาสเจอตัวกับสาว “ญาญ่า” เลยต้องรีบคว้าตัวมาถามถึงการร่วมงานกันครั้งนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ญาญ่า ร่วมงาน แบมแบม มาร์ค ถ่ายแบบ

        ล่าสุดถ่ายแบบกับ “แบมแบม” และ “มาร์ค” วง GOT7 หนูเชื่อว่าต้องมีคนอิจฉากันเยอะมาก เพราะตอนที่ถ่ายหนูไม่ได้บอกใครเลย เพื่อน ๆ สมัยเรียนมหาวิทยาลัยก็กรี๊ด และโกรธหนูมาก ว่าทำไมไม่บอกฉัน เก็บเป็นความลับมาไม่นาน แต่ก็ตามหนังสือเลย ออกเมื่อไหร่ก็ได้เห็นกันเมื่อนั้น การร่วมงานน่ารักมากเลยค่ะ น่ารักทั้งคู่ มีความสุภาพ อมยิ้มตลอดเวลา เพราะคงแบบว่านานๆทีน้องๆจะได้ถ่ายกับผู้หญิงอะไรอย่างนี้ 

ญาญ่า ร่วมงาน แบมแบม มาร์ค ถ่ายแบบ

          พอเขาติดต่อให้ถ่ายคู่กับ “แบมแบม” และ “มาร์ค” เราก็ดีใจค่ะ จริงๆเราก็ติดตามผลงานอยู่แล้ว ธีมที่ถ่ายแบบวันนั้น จริงๆ ไม่ได้มีธีมอะไรชัดเจนค่ะ แต่ต้องโพสต์ท่าสวยๆ มีความโมเดิร์นแต่ว่ายังเท่ห์อะไรประมาณนี้ ก็ดีใจค่ะ เป็นเกียรติเลยค่ะ กับแบมแบมเคยเจอกันแล้ว น้องก็น่ารักมาก ทุกคนในเซ็ตมีความสุขกันมากเลยค่ะ เป็นกันเองมากๆ น่ารักมากๆ คอนเฟิร์มจริงๆ เหมือน “แบมแบม” ก็ติดตามผลงาน “ญาญ่า” ก็เคยเจอแบมแบมแล้ว ก็รู้จัก น้องก็พูดภาษาไทยได้ด้วย" มีหลายโพสต์ที่ท่าค่อนข้างแนบชิด ถือว่าญ่าเป็นตัวแทนของ “อากาเซ” แล้วกันนะคะ เราก็ติดตามผลงานอยู่แล้ว เด็กอะไรไม่รู้เก่งมาก อุ้ย...อย่าเรียกว่าเด็กเลยค่ะ เพราะเขาก็อายุเกือบเท่าหนู

ญาญ่า ร่วมงาน แบมแบม มาร์ค ถ่ายแบบ

          หลายคนก็ฟินอยากเป็น “ญาญ่า” โดยเฉพาะเพื่อนๆ มีแต่คนอิจฉา งานนี้ถือเป็นการทำงานที่ราบรื่นมากๆ กับคนที่เราไม่เคยร่วมงานด้วยทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีมากๆ แฮปปี้ พอรูปออกมาแล้ว มีคนทักเราเยอะ มีแต่คนไดเร็กมาว่าฉันเกลียดเธอ แต่เราไม่ได้ตอบ ให้เขาเกลียดไปอย่างนั้นแหละค่ะ 

ญาญ่า ร่วมงาน แบมแบม มาร์ค ถ่ายแบบ

            ส่วน “ณเดชน์” ว่ายังไงบ้าง ซึ่งพี่แบร์รู้อยู่แล้วว่าหนูได้ถ่าย เราแชร์รูปให้เขาดูตั้งแต่วันที่ถ่ายงานแล้ว เขาก็ไม่ได้แซวอะไร ที่ต้องลงหลายรูปเพราะหนังสือมี 4 ปก แล้วเราอยู่ใน 3 ปกนั้น เพราะฉะนั้นก็ต้องลงรูปทั้ง 3 ปกอยู่ดี ไม่ต้องขออนุญาตก่อน เพราะถ้าไม่ให้ถ่ายกับแบมแบมกับมาร์คหนูจะโกรธมากเลยค่ะ เขาไม่มีหวง เรื่องงานเราแยกกันอยู่แล้ว เราไม่ได้ส่งให้ดูก่อน เพราะว่าก็คืองานอยู่แล้วค่ะ ในเล่มมีภาพ unseen ที่ยังไม่เห็นอีกเยอะ เป็นเซ็ตที่มีภาพเยอะเหมือนกันค่ะ ก็ต้องไปดูกัน แต่ไม่น่ามีภาพแนบชิดอีก คงจะมีรูปเดี่ยวๆ ของแต่ละคน

ญาญ่า ร่วมงาน แบมแบม มาร์ค ถ่ายแบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

ก็น้องน่ารักอ่ะ! “ญาญ่า” โดน “น้องแอบิเกล” ตกเข้าแล้ว ทั้งอุ้มและวิ่งเล่น

น่ารักมาก “ญาญ่า อุรัสยา” เซลฟี่กับ  “แอบิเกล”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments