แฟนคลับนอยด์วง TRINITY เข้าถึงยาก

แฟนคลับนอยด์วง TRINITY เข้าถึงยาก

0.5

แฟนคลับนอยด์วง TRINITY เข้าถึงยาก

             เกือบเป็นดราม่าเล็กๆ เมื่อมีเหล่าแฟนคลับ "twilight" ของวง "trinity" ประกอบด้วย เจมส์ ธีรดนย์, เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร และ แจ๊คกี้ จักริน  เกิดอาการน้อยใจเมื่อเข้าถึงศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ โดยทั้ง 3 หนุ่ม ก็ได้เปิดเผยว่า

TRINITY  เจมส์ เติร์ด ปอร์เช่ แจ็คกี้ ดราม่า แฟนคลับ

อ่านข่าวต่อ

4NOLOGUE ทุ่ม 40 ล้าน เปิดตัว 4 หนุ่ม “เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้”

             โชว์เคสเป็นยังไง ที่จริงเวลาซ้อมค่อนข้างน้อยโชว์เคสแรก แต่ก็พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด น่าจะเห็นแล้วมันเป็นเพลงที่ไม่เคยเห็นเรา รักติดไซเรนปอเช่ก็เต้นแรงอยู่เหมือนกัน ออริจินอลต้องบอกว่าผมยอมแพ้พี่ และตอนนี้เราก็กำลังเตรียมตัวสำหรับสเตจต่อๆ ไปอยู่ Fly into the night with you ที่ธันเดอร์โดม วันที่ 8 ธันวาคม เปลี่ยนธีมก็จะมีเปลี่ยนเพลง ก็คือครั้งแรกเราจะมีเพลงพิเศษไปแหละ อย่างที่ทุกคนอาจจะเห็นกัน ครั้งต่อไปเราก็จะเปลี่ยนเพลงเหมือนกันไปตามธีมครับ สเตจแรกเราปล่อยเพลง IOU ไป สเตจหน้าเราก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ แต่เปลี่ยนเพลงแน่นอนก็อาจจะมีอะไรพิเศษๆ รอทุกคนเยอะ

TRINITY  เจมส์ เติร์ด ปอร์เช่ แจ็คกี้ ดราม่า แฟนคลับ

             ยากไหมกับธีมแต่ละสเตจที่ต้องแตกต่างกัน มันยากที่จำเนื้อเพลงมั้ง  เราค่อนข้างมีเพลงใหม่มาเยอะหลายเพลง หรือบางเพลงที่เป็นภาษาเกาหลี ภาษาอังกฤษที่มันอาจจะจำยากมากกว่าภาษาไทยแต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุด คือผมรู้สึกว่า twilight ตั้งใจซื้อตั๋วมาดูแล้วอ่ะ เราในฐานะศิลปินพาร์ทเราต่อให้มันจะเหนื่อยหรือว่าอะไร การที่เขามาดูเราซื้อตั๋วมาแล้ว ทุกอย่างต้องคุ้มค่า เราต้องเพอร์ฟอร์มให้ดีมากที่สุด มันจะไม่มีคำว่าเขามาดูแล้วจะเสียดาย คือเราต้องทำทุกอย่างให้เขาไม่เสียดาย ก็ขอบคุณทุกคนที่ซื้อบัตรด้วยนะครับ เราจะทำให้เต็มที่ เราจะทำให้มีความสุขแน่นอน สุขกว่าสเตจที่แล้วแน่นอน เต้นหัวหลุดเหมือนเดิม

TRINITY  เจมส์ เติร์ด ปอร์เช่ แจ็คกี้ ดราม่า แฟนคลับ

             ระยะเวลาสเตจไม่ได้ห่างกันมาก ซ้อมหนักไหม ถามว่าพอเราเลือกทำงานตรงนี้ เราเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย งานอีเวนต์ต่างๆ มีโชว์เคสคือ สุด ท้ายเราต้องทำออกมาเต็มที่ที่สุด ช่วงนี้มันมีอีเวนต์เยอะมันก็ต้องมีเพลงใหม่ให้มาซ้อมอีก ที่เราต้องร้องเพลงที่ทุกคนไม่เคยเห็นอีก อย่างเพลงที่อยู่ในโชว์เคสแล้ว เพลงที่ไปตามอีเวนต์เราก็ต้องคอยเปลี่ยน เพราะเราเลือกแล้วส่าจะทำสิ่งๆนี้ การไปงานทุกครั้งคือ twilight รออยู่ เพราะฉะนั้นมันไม่มีช้อยส์อื่นสุดท้ายเราต้องทำออกมาให้ดีที่สุดเรา  ดร็อปไม่ได้ เราต้องพัฒนามากกว่าครั้งที่แล้วให้มากๆ เพราะเหมือนคนที่เคยดูก็เคยเห็นแล้ว ก็ต้องอยากเห็นสิ่งที่แปลกใหม่มากกว่าเดิม ก็เลยต้องทำให้ออกมาให้ดีที่สุด

TRINITY  เจมส์ เติร์ด ปอร์เช่ แจ็คกี้ ดราม่า แฟนคลับ

             ช่วงนี้ไม่มีการรวมตัวของ twilight แล้วเกิดไรขึ้น อยากรู้เหมือนกันครับ เรามีซ้อมค่อนข้างเยอะ อย่างที่บอกถ้าเห็นตารางงานเราหรืออะไรหลายๆอย่างเราต้องไปซ้อมต่อ เราก็พยายามจะเทคแคร์ให้ได้มากที่สุดแหละ รู้ฟีดแบ็คเหมือนกันครับ หลายๆ คนเขาก็ค่อนข้างน้อยใจ มันมีช่องว่างเยอะมากๆ ระหว่าง trinity กับ twilight ซึ่งเราอยากทำให้ตรงนั้นมันน้อยลงเหมือนกันครับ พวกเราก็พยายามเทคแคร์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ แต่ทุกคนต้องระวังตัวเองกันด้วยนะ มันอันตราย เพราะว่าจะมีการชนหรือการเบียดกันเยอะ พวกเราอยากไปหาทุกคนแน่นอน

TRINITY  เจมส์ เติร์ด ปอร์เช่ แจ็คกี้ ดราม่า แฟนคลับ

             ตอนนี้บริษัทออกกฎระหว่างแฟนคลับ เราต้องทำหน้าที่ของเรา เรารู้ว่ามันมีหลายๆ อย่างที่มันเกิดขึ้นเยอะมาก แต่สุดท้ายแล้วเรานอยด์ไม่ได้ เราคือคนที่อยู่บนสเตจ สุดท้ายแล้วทุกคนมาดูเรา หน้าที่ของเราคือเราต้องทำให้เขาสนุก เขาเจออะไรมาทำให้เขาไม่แฮปปี้ แต่หน้าที่ของพวกเราทรินิตี้รวมถึงแจ๊คกี้ด้วย เราอยู่บนเวทีแล้วก็ต้องทำให้เขามีความสุขกับเรื่องที่เขาเจอให้ได้ เพราะมันคือช่วงเวลาที่เขามาดูเรา ที่เราจะเพอร์ฟอร์มให้เขาดู ช่วงเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกัน ก็อยากให้เขาลืมเรื่องทั้ง หมดไป แล้วมาเอ็นจอยกับสิ่งที่เราทำมากกว่า

             เอาจริงๆ เราก็กลัวแหละ เราไม่อยากให้คนที่ดู twilight หรือทุกคนที่ตาม รู้สึกว่าทรินิตี้ทำไมถึงเข้าถึงยาก เป็นศิลปินที่ดูเยอะ คือเราไม่ได้เป็นคนอย่างนั้นอยู่แล้ว คือเราอยากให้เขารู้สึกดี เราไม่ได้อยากให้คนที่เขาตามเรา แล้วกลายเป็นว่าได้ความรู้สึกแย่กลับไป เราก็พยายามจะเซฟทั้งแฟนคลับและค่าย ใช่ครับ จะพยายาม ลำบากใจไหม กลัวไม่จบ 5 ปีมากกว่า นี่ก็ปีห้าแล้ว

             เห็นทวิตกับจิ้นกับแจ็คกี้ เรียกว่าเป็นการเปิดใจเคลียร์กันมากกว่า พอเรามีหน้าที่เอ็นเตอร์เทนก็จริง แต่เราสามารถที่จะคุยกันตรงๆ ได้ หรือมีอะไรที่เราจะบอกเขาได้เราก็บอกเขาตรงๆ ปกติผมก็บอกนะ จบงานก็บอกว่ากลับบ้านดีๆ หรือว่าเจออะไรผมก็พิมพ์ทวิตบอก พอมันมีเรื่องคนอาจจะตกใจที่ผมพิมพ์ไปอย่างนั้น มันคือการเปิดใจคุยกันมากกว่า ไม่ได้มีอะไรเลย แค่อยากให้เคลียร์กัน ชอบอะไรไม่ชอบอะไร มันเป็นธรรมดาที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีอะไร แต่มันพอมีอะไรที่มันเกินมานิดนึง ผมเนี่ยแหละ ผมเลยโพสต์ไปบอกทุกๆคน แต่ว่าไม่ได้มีอะไรที่ไม่ดีนะครับ ทำความเข้าใจกับทุกๆคนเพราะผมรักทุกคน อยากให้อยู่ด้วยกัน ไม่ได้ทวิตไล่เลย

             ถึงวันเกิดเติร์ดอายุครบรอบ 21 ปีปีนี้ก็เป็นหนึ่งปีที่เราได้มาทำอะไรใหม่ๆ รู้สึกขอบคุณครับ เหมือนมีโปรเจ็คท์ที่แฟนคลับเตรียมเซอร์ไพร์สเรา ดีใจมากๆ จริงๆ อยากจะไปตามถ่ายทุกที่ แต่ว่าคิวแน่นมากเลย แต่ว่าจะพยายามหาเวลาไปให้ไป ก็ดีใจครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ขอให้ทุกคนมีความสุขเช่นกัน วันนั้นตอนที่ไปงานเสร็จแล้วมีแฟนคลับเซอร์ไพรส์วันเกิดเติร์ด มีเค้กมาให้ น่ารักมากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจหาย! 4NOLOGUE ประกาศ “ปอร์เช่ – แจ๊คกี้” สิ้นสุดสัญญาศิลปิน พร้อมวง “DVI” และ “bXd”

“เจมส์ ธีรดนย์” ตอบปมอดีตผู้จัดการถูกฟ้อง เผยเสียความรู้สึก ยันไม่เกี่ยวข้อง

“เติร์ด ลภัส” เผยสาเหตุไม่ต่อสัญญา ยันยังแฮปปี้กับวงเหมือนเดิม

ติดตามด่วน “เติร์ด ลภัส” เดินเกมแล้ว ประกาศเปิดค่ายของตัวเองอย่างเป็นทางการ

แฟนๆ ใจหาย! “เติร์ด” หมดสัญญากับต้นสังกัด

โกอินเตอร์ต่อเนื่อง! “TRINITY” ชวน “DVI” บินลัดฟ้า บุกประเทศญี่ปุ่น พร้อมขึ้นโชว์เพลงใหม่ครั้งแรก

แซ่บลื้มมม!! “เจมส์ ธีรดนย์” ไม่เจอกันนานเปลี่ยนไปขนาดนี้เลยหรอเนี่ย!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments