“โอ้ เสกสรรค์” เดินหน้าจัดคอนเสิร์ตระดมทุนซื้อเครื่องมือแพทย์

“โอ้ เสกสรรค์” เดินหน้าจัดคอนเสิร์ตระดมทุนซื้อเครื่องมือแพทย์

0

“โอ้ เสกสรรค์” เดินหน้าจัดคอนเสิร์ตระดมทุนซื้อเครื่องมือแพทย์

      พลัส PL+US เป็นการรวมตัวของศิลปินจิตอาสา ที่มารวมตัวกันเพื่อใช้ความสามารถที่แต่ละคนมีอยู่ทำกิจกรรมกับหลากหลายกลุ่มเพื่อสังคมตลอดมา รวมถึงงานการกุศลต่างๆ เช่น กิจกรรมด้านศาสนา, ช่วยเหลือภัยพิบัติ ทั้งในเเละนอกประเทศ, หาทุนเพื่อเด็กและผู้ด้อยโอกาส, ระดมทุนสมทบช่วยเหลือโรงพยาบาลที่ขาดแคลนเครื่องมือ, หารายได้ช่วยเหลือหน่วยงานที่ดูแลสัตว์ป่วยเจ็บถูกทอดทิ้ง วันนี้นำทีมฝากเรื่องราวดีๆโดย "โอ้ เสกสรรค์ , เก่ง ณัฐิฏา, อ๊อฟซี่” 

โอ้ เสกสรร คอนเสิร์ต เครื่องมือแพทย์

โอ้ เสกสรร คอนเสิร์ต เครื่องมือแพทย์

       "ราชาวิถีแห่งใจ Charity Concert PLUS+" เป็นคอนเสิร์ตรวมศิลปินจิตอาสาเป็น มีศิลปินหลายๆคนมาร่วมใจ จัดทำขึ้นเพื่อระดมทุนหาซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลราชวิถี และงานนี้ก็จัดที่โรงพยาบาลราชวิถีด้วย ในวันที่ 1 ธันวาคม 

โอ้ เสกสรร คอนเสิร์ต เครื่องมือแพทย์

       โดยมีแกนนำเป็นคุณบี๋ คณาคำ, คุณปราโมทย์, พี่แอ๊นท์ อีโมชั่นทาวน์ หลายๆคนรวมตัวกันเป็นสิลปินกลุ่มPLUS+ ได้จัดงานแถลงข่าวไปแล้ว เมื่อประมาณปีที่แล้วว่าจะเริ่มทำโปรเจ็กระดมทุน บริจาคเงินให้กับโรงพยาบาล แล้วตอนนี้ก็สานต่อกันมาอีกสเต็ปหนึ่ง อีกทั้งยังได้ศิลปินมาเพิ่มอีกหลายคนในคอนเสิร์ตด้วย รวมถึงพี่เก่ง ณัฐิฏาก็มาช่วยด้วย การระดมทุนครั้งนี้เป็นการระดมทุนแบบไม่หักค่าใช้จ่าย รายได้ทั้งหมดมอบให้โรงพยาบาลราชวิถี นอกจากจะได้ทำบุญและฟังเพลงเพราะๆแล้ว มีทั้งพี่ตุ๊ก วิยะดา, พี่บี๋ คณาคำ, ปราโมทย์, พี่จอย ศิริลักษณ์ ฯลฯ และยังมีศิลปินรับเชิญทุกยุคทุกสมัยอีกมากมายที่นอกเหนือจากในโปสเตอร์ด้วย ศิลปินบางท่านที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มPLUS+ ก็อยากจะมาช่วยกันอย่างมากมาย ตอนนี้เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่หน้าเพจโรงพยาบาลราชวิถีได้เลย โอนเงินค่าบัตรเข้าบัญชีของโรงพยาบาลโดยตรงครับ จากนั้นเก็บสลิปเอาไว้แล้วนำไปยื่นแลกบัตรได้ที่หน้างาน หรือสามารถโทรไปสอบถามข้อมูลได้ที่เพจโรงพยาบาลและแฟนเพจกลุ่ม PLUS+  ได้เลย คอนเสิร์ตของเราจัดขึ้นที่ห้องประชุมโรงพยาบาลราชวิถี ชั้น 12 ประตูเปิดตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป ระยะเวลาของคอนเสิร์ตไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมงแน่ๆ เพราะเรามีศิลปิน และมีเพลงที่จะโชว์เยอะมาก 

       อยากขอเชิญทุกท่านร่วมทำบุญด้วยกันในโอกาสนี้ เพราะเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญที่เราอยากจะให้ช่วยกัน ทางและเราก็เป็นส่วนหนึ่งที่สามารถช่วยโรงพยาบาลได้ มาช่วยกันระดมทุนหาซื้อเครื่องมือแพทย์เพิ่มเติมกันนะครับ ขอบคุณครับ

โอ้ เสกสรร คอนเสิร์ต เครื่องมือแพทย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments