ดาราแห่ร่วมเทศกาลวิ่ง

ดาราแห่ร่วมเทศกาลวิ่ง

0

ดาราแห่ร่วมเทศกาลวิ่ง

      ลมหนาวมาแล้ว “ดาราเดลี่” ได้สำรวจเทศกาลงานวิ่ง ซึ่งเหมาะกับอากาศเย็นๆ ปลายปีเหลือเกิน โดยพบว่ามีงานวิ่งใหญ่ๆ หลายงานที่นักแสดง-นักร้อง-ศิลปินดารามาร่วมวิ่ง งานเด่นๆ สำคัญๆ ดังนี้

      “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” นักร้องและไอดอลสายวิ่ง ที่พร้อมลงสนามพร้อมๆ กับดาราคนดังเพื่อคนไทยอีกครั้ง กับ โครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ภาคใต้ โดยครั้งนี้เจ้าตัวเตรียมวิ่งระยะทางยาวติดกัน เริ่มต้นจากหาดราชมงคล จังหวัดตรัง ไปจนถึง องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ รวมระยะทาง 114 กิโลเมตร และพิเศษไปกว่านั้น 5 กิโลเมตรสุดท้ายในวันที่ 25 ตุลาคม พี่น้องชาวใต้จะได้ร่วมก้าวและส่งต่อพลังเล็กๆ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ยิ่งใหญ่ไปพร้อมกับ “พี่ตูน”

ดารา คนบันเทิง ออกกำลังกาย วิ่ง

       “ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์” แกนนำ และพรีเซนเตอร์ร่วมกับอีก 8 ชีวิต ในกิจกรรม วิ่งสู่ชีวิตใหม่ สะพานพระราม 8 วันที่ 10 พ.ย. โดย “นายทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์” รองประธานสมาพันธ์ชมรมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพไทย เผยว่า ปีนี้เราอยากทําอะไรที่ใหม่ และสร้างการเปลี่ยนแปลงให้มากยิ่งขึ้น เราเชื่อว่าคน 1 คนที่ลุกขึ้นมาวิ่ง ไม่ใช่เพียงเพื่อการเปลี่ยนแปลงสุขภาพของตัวเอง แต่ยัง ส่งผลสร้างแรงบันดาลใจให้คนอีกจํานวนมากได้ ตลอดเวลา 10 สัปดาห์ของ โครงการ ทั้ง 8 บุคคลต้นแบบที่เป็นตัวแทนของคนที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ และยังไม่เคยวิ่งมาก่อน จะมาฝึกซ้อมด้านการวิ่ง โดยเรามีทีมโค้ช ทีมแพทย์ ทีมนักโภชนาการ มาดูแลทั้ง 8 คนอย่างใกล้ชิด ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ เพื่อให้พวกเขาทั้ง 8 คน ปฏิบัติภารกิจนี้ได้สําเร็จ สามารถวิ่งพิชิตเส้นชัย 10 กิโลเมตรแรกของชีวิต ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการวิ่งสู่ชีวิตใหม่ได้อย่างแท้จริง

ดารา คนบันเทิง ออกกำลังกาย วิ่ง

        “พุฒ พุฒิชัย-จุ๋ย วรัทยา” พรีเซนเตอร์ Virtual Park Run รวมพลังวิ่งพิชิต 100,000 กิโลเมตร เพื่อ...วิ่งต่อใจ-เด็กโรคหัวใจ กับ TMB | ING PARKRUN 2019 วันที่ 15 พ.ย. โดย “จุ๋ย” เผยว่า งาน “พุฒ-จุ๋ย” มีสมัครวิ่งได้ 2 แบบค่ะ 1. Park Run คือ มาวิ่งด้วยกันพร้อม “พุฒ-จุ๋ย” วันที่ 15 ธันวาคม 2. วิ่งสะสมระยะแบบ Virtual Park Run เริ่ม 15 พ.ย. ร่วมสะสมครบ100,000 กิโล ทาง TMB สมทบเงินบริจาคอีก 1 ล้านบาท รายได้ทั้งหมดจากการขายบัตรไม่หักค่าใช้จ่าย เข้ามูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ

ดารา คนบันเทิง ออกกำลังกาย วิ่ง

       “แมทธิว ดีน ฉันทวานิช” คุณพ่อลูก 2 สายฟิต ตบเท้าเข้าร่วมงานแถลงข่าวการปลูกต้นไม้ตามโครงการ 1 จังหวัด 1 ถนนเฉลิมพระเกียรติ และงานวิ่งมินิมาราธอน รวงผึ้ง Bangkok Run โดยเชิญชวนคนไทยออกมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์บนถนนสายใหม่ของกรุงเทพมหานคร เส้นทางศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 พร้อมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลสิรินธร ในสังกัดกรุงเทพมหานคร

ดารา คนบันเทิง ออกกำลังกาย วิ่ง

        “ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง” และ “ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์” พรีเซนเตอร์ หัวหิน เทรล มาราธอน : "ร่วมวิ่งสานต่องานที่พ่อทำ" วันที่ 5 ธันวาคม 2562 “อุทยานราชภักดิ์”

ดารา คนบันเทิง ออกกำลังกาย วิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“แม่นิว” โชว์ความคิ้วท์ของเจ้าตัวเล็กพร้อมแคปชั่น “คลอดแล้ว” ทำชาวเน็ตใจหายใจคว่ำ

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

มัดรวมความน่ารัก “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “พุฒ - จุ๋ย” ถูกยกขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“ดีเจพุฒ” สงสาร “น้องพีร์เจ” ป่วย ถ้าทำได้อยากป่วยแทน

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments