ตามหา 5 รักในเดือนกันยา Scene of SEPTEMBER

ตามหา 5 รักในเดือนกันยา Scene of SEPTEMBER

0

ตามหา 5 รักในเดือนกันยา Scene of SEPTEMBER

               โค้งสุดท้ายก่อนบานปลายปีใครสักคนเขียนไว้ว่า กันยายนคือดีเพราะเหลืออีก 100 วันก็คริสต์มาส หากตัดเรื่องน้ำท่วมออกไป โฟกัสดูที่วงการบันเทิงแล้ว กันยายนคือเดือนแห่งฟีลกู๊ด หรือ GOOD MOOD โดยแท้

อ่านข่าวต่อ

“เวียร์-เบลล่า” หวานข้ามทวีป ภาพคู่รัวๆ อวดใครเปล่า

1. ตามหาแสงเหนือ… #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทําแทนไม่ได้
               เจาะจงไปที่เรื่องรักดาราคู่รักคู่เลิฟที่ฟินสุดๆ ต้องยกให้แก่ “เวียร์-เบลล่า” จากแฮชแท็กดัง #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทําแทนไม่ได้ ภาพที่ “เวียร์” ใช้กล้องฟิล์มถ่าย “เบลล่า” และ “เบลล่า” นำมาโพสต์ลงไอจีของเธอ กลายเป็นเรื่องรักที่หวานแบบรถอ้อยคว่ำ คนโสดตายเรียบ ดูบางคอมเมนต์ในแฮชแท็ก #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทําแทนไม่ได้ อาทิ ทริปที่ 3 ของน้องเบลล่า  การถ่ายภาพ แล้วลงไอจีว่า ถ่าย  by คุณก็รู้ว่าใคร หูยยย!!! เครดิตฟาดหน้า ฆ่าเรียบ! คือจะบอกว่าคนทั้งโลกย่อมรู้ น้องนั้นมี " ที่1ในใจคนเดียว

               รู้สึกได้ว่า ทริปนี้ย้ำรักหนักแน่นกว่าเดิม #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทําแทนไม่ได้
เวียร์เบลล่า #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทําแทนไม่ได้ สองปีผ่านไปก็คนเดิม เพิ่มเติมคือไม่ใช่เงาแล้วน๊า
               ทั้งหมดจากทริปเป็นทริปหวานเพื่อตามหาแสงเหนือในเดือนกันยายน

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า ราณี แคมเปน อวดภาพ ความหวาน #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้

2. รักไม่ต้องการครอบครอง… เจ้าหญิงเม็ดทราย
               มาที่เรื่องฟีลกู๊ดเรื่องที่ 2 ของกันยายน เห็นจะเป็นการกลับมารับบทนำของ “แดน วรเวช” ประกบกับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ในละคร “เจ้าหญิงเม็ดทราย” เรื่องราวสุดอบอุ่นของ “คุณคี” รับบทโดย “แดน” กับ “กชนิภา” หรือ “ใบเฟิร์น” ในละครเธอรับจ้างเลี้ยงลูก โดย “คี” ไม่ทราบมาก่อนว่าเด็กที่เธอรับเลี้ยงที่แท้เป็นลูกของน้องชายเขาเอง

แดน ใบเฟิร์น เจ้าหญิงเม็ดทราย ร่วมงาน

               บทละครนำเสนอเรื่องราวได้ดี ตีแผ่จิตใจของตัวละครทั้งสองคือ “คี” และ “กชนิภา” ผ่านการแสดงได้อย่างน่าทึ่ง ค่อยๆ คลี่คลายอารมณ์ และทำให้ทั้งสองได้แสดงความรักต่อกันผ่านการดูแลเด็กเล็ก ถือว่าเป็นเรื่องที่อบอุ่น น่ารัก ฟีลกู๊ดของเดือนกันยายน

แดน ใบเฟิร์น เจ้าหญิงเม็ดทราย ร่วมงาน

               ในคอมเมนต์อบอุ่นจากละครเรื่อง “เจ้าหญิงเม็ดทราย” อาทิ
รักที่แท้จริงคือการให้ ไม่ใช่การครอบครอง #เจ้าหญิงเม็ดทราย
ยังมีคอมเมนต์เด่นๆ อีก อาทิ ในโลกนี้ไม่มีอะไรไม่มีค่า ถึงแม้ไม่ได้เกิดมาเป็นเพชร เป็นแค่เม็ดทรายก็มีค่ามีประโยชน์ สร้างบ้านผสมปูนก็ยังใช้ทราย
คนอย่างฉันจะไปมีอะไรให้เค้ามารักวะแก : ถึงแกจะไม่สวยไม่รวย แต่แกก็มีค่าสำหรับใครหลายคนนะเว้ย : ค่าอะไร ค่าน้ำ ค่าไฟ / เป็นซีรี่ย์ที่ตลกได้ตลอดเวลาจริงๆ ชอบพล็อตแบบนี้

3. เมื่อความรู้สึกถูกละเลย… รักฉุดใจนายฉุกเฉิน
               เรื่องราวความรักของ “หมอเป้ง” แสดงโดย “ซันนี่” และ “ทานตะวัน” แสดงโดย “ใหม่ ดาวิกา” เรื่องราวขมวดเรื่อง “ทานตะวัน” ตัดสินใจสารภาพกับ “เป้ง” ว่าเธอชอบ “ฉลาม” (สกาย วงศ์รวี) แถมเรื่องยังยุ่งเหยิงไปอีกขั้น เมื่อ “เป้ง” และ “ฉลาม” ดันเจอกับเคสฉุกเฉินที่จะมาทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องแตกหักกัน
บทละครทำออกมาได้ดีกว่าที่คาดไว้ เล่าเรื่องราวสนุกสนานผ่านการแสดงของนักแสดงทุกคน โดยเฉพาะ “ซันนี่” เรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้แฟนละครได้ฉุกคิด และเหลียวมองคนรอบข้างหรือคนรักให้มากขึ้นว่าเราดูแลเขาพอหรือยัง บางคอมเมนต์ อาทิ

รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ลิขิตแห่งจันทร์ ดวงใจขบถ เรตติ้งละคร

               การถูกละเลยความรู้สึก สำหรับความรักมันคือสิ่งที่แย่ที่สุด ต่อให้รักมากแค่ไหน ก็ทดแทนความรู้สึกที่เสียไปไม่ได้ อย่าคิดว่าหันกลับมาเมื่อไหร่ก็จะเจอ อย่าเหลิง คนเราไม่มีเวลาพอที่จะรอใครทั้งชีวิต และครั้งสุดท้ายมักไม่มีสัญญาณเตือน #รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

รักฉุดใจนายฉุกเฉิน เปิดตัว เรตติ้ง

               #รักฉุดใจนายฉุกเฉิน นี่แฝงความคอนเซอไว้เต็มไปหมด ตั้งแต่นางเอกไม่ทำอะไรอยากแค่ดูแลผู้ชาย โรงพยาบาลก็ไม่มีหมอผู้หญิงซักคน เรื่องตั้งใจขายผช ขายเขินเต็มที่ ไม่ได้ให้คุณค่าอะไรเลย บทก็ไม่ได้ดีแบบที่อวยกัน มันอาจจะแย่น้อยกว่าละครช่อง3 ช่อง7 แต่แย่น้อยกว่าสิ่งที่แย่มากก็ไม่ได้แปลว่าดีนะ
               ความรักของหมอเป้ง คือรักที่มั่นคง อาจจะไม่หวือหวา เหมือนแรกคบ แต่ก็มีอยู่เสมอ ไม่อยากให้ผู้สร้างเห็นเรื่องการคบซ้อน ปันใจ หรือเทคนเก่าไปหาคนใหม่ที่คิดว่าดีกว่าเป็นเรื่องปกติในยุคปัจจุบันนี้เลย #รักฉุดใจนายฉุกเฉิน #ทีมหมอเป้ง

รักฉุดใจนายฉุกเฉิน เปิดตัว เรตติ้ง

               บ้างก็วิจารณ์ว่า สำหรับหมอเป้งมองอาการทางกาย เล็กต้องการหมอเป้งมากกว่า แต่สำหรับทานตะวันอาการทางใจ ต้องการหมอเป้งมากกว่า น่าเสียดายที่ทานตะวันไม่รู้ว่าหมอเป้งคิดจะมาหาและห่วงแค่ไหน ใจก็เลยจะหายไปทางฉลามอีกที

4. การกลับมาของเพลงหวาน... The Goldensong
               หวานเศร้ารับกันยายน สำหรับรายการ The Goldensong ทางช่องวัน 31 เป็นการแข่งขันประกวดร้องเพลงลูกกรุงที่ดูเหมือนว่าจะเชย ทว่าการจัดรายการผ่านนักร้องรุ่นใหม่ทำให้เพลงเก่าหรือเพลงลูกกรุงกลับมีเสน่ห์ มีชีวิตตื่นขึ้นมาอีกครั้ง
สำหรับรายการดังกล่าว บทเพลงที่นำมาใช้ประกวดในรายการ The Goldensong บทเพลงที่ผู้เข้าแข่งขันสามารถนำมาขับร้องได้ มี 4 ประเภท คือ 1. เพลงสุนทราภรณ์ 2. เพลงลูกกรุง 3. เพลงไทยสากลยุค 70-80 4. เพลงไทยร่วมสมัย อาทิ เพลงความรัก

กัน

กบ สุวนันท์


               ในรายการดังกล่าว มี “กัน นภัทร-กบ สุวนันท์” ร่วมเป็นคอมเมนเตเตอร์สร้างสีสันให้รายการมาก
               คอมเมนต์น่าสนใจ อาทิ คอมเมนต์เพลงหลับตา ที่มียอดแชร์หลายหมื่นว่า ยิ่งน้องร้องท่อนฮุคหลังว่า “หลับตาซิที่รัก ในวงแขนของฉัน จะไม่มีผู้ใดคิด ทำร้ายเธอได้ หลับตาซิที่รัก ขอจงนอนหลับฝัน เพื่อพรุ่งนี้ได้พบ วันใหม่กับฉัน” มันโคตรละมุน ถ้ามีใครมาร้องเพราะๆแบบนี้ให้ฟังบ้างมีเคลิ้มอ่ะ  #TheGoldenSong #เวทีเพลงเพราะ

5. ลิขิตแห่งจันทร์... พี่พลับเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว
               รื่องราวการเดินทางข้ามเวลากลับมาในยุคอยุธยายังคงเป็นแนวเรื่องที่แฟนๆ ติดตามเสมอ คราวนี้เป็นวีรกรรมของ แม่ดวงแก้ว รับบทโดย “น้ำตาล พิจักขณา” มาประชันบทบาทกับ “เพื่อน คณิน” ผ่านเรื่องราวการสืบสวนสอบสวนผ่านกาลเวลาที่แฟนๆ ติดตาม กระทั่งตอนนี้เรตติ้ง 4

รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ลิขิตแห่งจันทร์ ดวงใจขบถ เรตติ้งละคร


               หัวใจของละครยังมีเพลง ชอบเธอแบบนี้ ของ The Must โดย The Must โพสต์ที่มาของเพลงว่า ต้นฉบับเพลง #ชอบเธอแบบนี้ #ลิขิตแห่งจันทร์ep11 ตอนเขียน ใช้กระดาษรีไซเคิล 4-5 แผ่น เขียนสลับไปสลับมา ท่อนแรปทีแรกมี 3 ไรม์ แล้วค่อยย่อย ให้เหลือแค่ 2 ไรม์ อย่างที่ได้ฟังกันครับ
               นอกจากนั้นวีรกรรมสนุกสนานในเรื่องจากการสืบสวนสอบสวนทำให้ คนรับใช้อย่าง พลับ ของ ดวงแก้ว พบกับเรื่องราวมากมาย ถือว่าเป็นละครอารมณ์ฟีลกู๊ดอีกเรื่องในเดือนกันยายน
               พี่พลับเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว-โดนเฆี่ยนหลังลาย-วิ่งตามหนูคุณ-แกล้งจมน้ำถ่วงเวลา-คู่ปรับกับนังจวน-ปกป้องคุณหนูจากผช.-อุทิศตนเพื่อคุณหนู-โดนมะม่วงฟาดหัว-เป็นนักสืบ-เป็นชิปเปอร์-เป็นสนามอารมณ์-ร้องหาคุณหนูทั้งเรื่อง-เป็นคู่ซี้ #ลิขิตแห่งจันทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตาพร่ามัวไปด้วยความหวาน “เบลล่า” ลงเองรูปคู่ “วิล ชวิณ” ไม่ต้องส่องต้องซูมกันอีกต่อไป

แฟนคลับ “เบลล่า” มอบเงินสู้น้ำท่วมให้มูลนิธิองค์กรทำดี 40,000

กรี้ดสนั่นฮอลล์ “เบลล่า” ควง “วิล ชวิณ” ดูคอนเสิร์ต “ปาล์มมี่” เจอแซวลั่น “เปิดตัวเลยใช่ไหมคะ”

“เบลล่า ราณี” ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ เป็นเกียรติสูงสุดอีกครั้งของชีวิต

กรี๊ดลั่นบ้าน! “เบลล่า” ให้เงินปึกใหญ่เป็นของขวัญวันเกิด ผจก. “พี่พลอย” อยากรู้เงินเท่าไรนับกันเอง

ดราม่า “เบลล่า” เจอชาวเน็ตแนะให้รักษารูปร่างอย่าปล่อยให้อวบ จะดูมีอายุ งานนี้คอมเมนต์สนั่น

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” สนุกแต่เหนื่อย! ลุยธุรกิจเป็นชาวสวนเต็มตัว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments