"อาต้อย" ดีใจขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครครั้งแรกในชีวิต

"อาต้อย" ดีใจขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครครั้งแรกในชีวิต

0

อ่านข่าวต่อ:

ปลื้มปริ่ม “อี๊ฟ พุทธธิดา” คลอดลูกคนแรกแล้ว 

อาต้อย ขึ้นแท่น ผู้จัดละคร

       อาต้อย : ถ้าพูดถึงละครเรื่องนี้ก็คือรุ่นผมก็จะเห็นกันตั้งแต่เด็กๆ เลย แต่ละครเรื่องนี้มันหายไปนานมาก จนกระทั่งผมไปหาเจอว่าอยู่กับใครแล้วเราก็เลยขอซื้อ ส่วนตัวผมชอบเรื่องนี้มาก เพราะว่ามันมีหลายรสชาติมากอีกอย่างเรื่องนี้ทำให้เรานึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่งเรื่องนี้ก็เริ่มถ่ายทำไปแล้วประมาณ 80% และบรรยากาศในการถ่ายทำก็ดี เจอฝนตลอด ไปที่จังหวัดแพร่ก็ไปเจอฝนตลอด แต่จังหวัดแพร่เขามีสวนป่าเยอะ 

อาต้อย ขึ้นแท่น ผู้จัดละคร

        ซึ่งละครเรื่องนี้มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการพิทักษ์ป่าแล้วก็การคุ้มครองสัตว์ แต่ว่าในเนื้อหาของเรื่องซะส่วนใหญ่จะเป็นเกี่ยวกับการดูแลป่า จะไม่มีการเสียดสีกับข่าวสังคมไทยในปัจจุบัน 

        อี๊ฟ : จริงๆ มันก็ไม่ใช่การเสียดสี แต่เราตั้งใจที่จะให้ข้อมูลเท่านี้ เป็นบทประพันธ์ที่ทำมาตั้งแต่ก่อนเราเกิดซะอีก ที่แสดงให้เราเห็นว่าไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัยแต่ป่าก็ยังคงสำคัญอยู่ดี ถึงแม้ทรัพยากรจะเยอะขึ้นแต่ป่ากลับลดลง มันอาจจะไม่ใช่แค่ประเทศเรา เราเลยออกมาพูดว่าทำไมการรักษาป่าน้ำมันสำคัญยังไง 

อาต้อย ขึ้นแท่น ผู้จัดละคร

         อาต้อย : แล้วเรื่องนี้ก็อยู่แต่ว่าเรามาประเดิมทำงานกับช่อง 7 เป็นครั้งแรก เขาก็เมตตาเราคอยถามตลอดว่าเราขาดอะไรไหม คอยดูแลอยู่ตลอด

         อี๊ฟ : เรื่องนี้เราก็ไม่ค่อยได้ช่วยคุณพ่อเท่าไร เพราะว่าเราติดที่มีลูกพอดี ก็อาจจะมีแนะนำเขาเรื่องของสถานที่นิดหน่อย เพราะว่าจังหวัดแพร่เป็นจังหวัดบ้านเกิดของสามีเรา เอาง่ายๆ ก็อย่างไม้สักที่เอามาทำเสาชิงช้าก็มาจากจังหวัดแพร่ แล้วพอมีอะไรหลายอย่าง พ่อเราก็เลยรู้สึกว่ามีแรงบันดาลใจ 

อาต้อย ขึ้นแท่น ผู้จัดละคร

          อาต้อย : โดยเรื่องนี้เราก็ได้เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้เข้ามาช่วยซัพพอร์ต แล้วเราก็ต้องขออนุญาตทุกอย่างในการถ่ายทำ ไม่ว่าเราจะตัด จะขนย้ายอะไรก็แล้วแต่ ต้องขออนุญาตกับหน่วยงานใหญ่อยู่ตลอด ซึ่งผลงานเรื่องนี้คาดว่าจะได้รับชมกันประมาณต้นปี

อาต้อย ขึ้นแท่น ผู้จัดละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครอบครัวและเพื่อนพ้องร่วมทำบุญ “อาต้อย เศรษฐา” จากไปครบ 1 ปี

ของขวัญวันเกิดยาย! "อีฟ พุทธธิดา" แจ้งข่าวดี"พี่มีบุญ" จะมีน้องแล้ว

“ต้น เติมศักดิ์” เผยเมื่อคืนฝันได้บอกรัก “อาต้อย” แต่จะดีกว่าถ้าคุณพ่อยังไม่จากพวกเราไป

นักล่าฝันบ้านเอเอฟโพสต์อาลัยถึง “อาต้อย เศรษฐา”

“อี๊ฟ พุทธธิดา” ร่ำไห้เปิดใจอาการคุณพ่อมีภาวะแทรกซ้อน บอกทำได้แค่โทรหาครั้งสุดท้าย

สุดเศร้า! คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย “อาต้อย เศรษฐา” เต็มไอจี

แห่ให้กำลังใจครอบครัว “อาต้อย เศรษฐา” เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 77 ปี

Comments