"ฝน ธนสุนทร" ฟุ้งรักสาวหล่อแฮปปี้ พร้อมตอบเรื่องแต่งงานแบบนี้

"ฝน ธนสุนทร" ฟุ้งรักสาวหล่อแฮปปี้ พร้อมตอบเรื่องแต่งงานแบบนี้

0

"ฝน ธนสุนทร" ฟุ้งรักสาวหล่อแฮปปี้ พร้อมตอบเรื่องแต่งงานแบบนี้

         สถานะหัวใจกับสาวหล่อที่คบหาดูกันมานานถึง 18 ปีแฮปปี้เป็นอย่างมากทำให้อยากรู้มีมุมมองเกี่ยวกับเรื่องงานและคิดแต่งเหมือนคู่อื่นบ้างหรือเปล่า สำหรับ "ฝน ธนสุนทร" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า 

อ่านข่าวต่อ:

"ฝน" ถอยรถป้ายแดงฉลองรักทอม 18 ปี

ฝน ธนสุนทร ความรัก สาวหล่อ แต่งงาน

         ความรักก็ดีไม่มีอะไรมากดูแลซึ่งกันและกันและไม่ได้เปิดตัวแต่ที่ต้องออกมาพูดเพราะมีมาถามกันก็ไม่ได้ปิดบังอะไรและรู้สึกว่าอยู่แบบนี้มีความสุขแล้วไม่อยากจะใช้คำว่าแฟน แต่ใช้คำว่าดูแลซึ่งกันและกัน เพราะหากใช้คำนี้แล้วก็จะไม่มีวันทิ้งกัน มันจะทำให้ไม่รู้สึกโดดเดี่ยวและมีคนที่พร้อมที่จะเข้าใจตลอดเวลา โดยความรักครั้งนี้ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากมายขอให้เข้าอกเข้าใจดูแลซึ่งกันและกันตนต้องการแค่นี้ส่วนตัวมองว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงามแต่ต้องรักให้เป็นต้องเข้าอกเข้าใจกันถ้ารักไม่เป็นมายึดเป็นเจ้าข้าวเจ้าของถึงแม้ว่าจะเป็นผู้หญิงผู้ชายก็สามารถเลิกกันได้กับเรื่องแต่งงานมองว่าบางคู่แม้จะแต่งงานกันไปสินสอดแพงแค่ไหนก็เลิกกันได้เหมือนกันเพราะฉะนั้นมองว่ามันไม่เกี่ยวกับเรื่องเพศไหนหรืออะไรทุกคนสามารถรักกันได้ดูแลกันได้คือไม่ต้องการทรัพย์สมบัติอย่างผู้ใหญ่บางคนเขาอาจจะบอกว่าต้องแต่งงานกับผู้ชายรวยเขาจะได้ดูแลเราได้แต่ถ้าเกิดว่าเขาดูแลผู้หญิงหลายคนมันเจ็บช้ำก็ไม่ดีเหมือนกันเพราะฉะนั้นเอาแบบพออยู่พอรักดีกว่า

ฝน ธนสุนทร ความรัก สาวหล่อ แต่งงาน

         สำหรับเรื่องความสวีทตนจะเป็นผู้หญิงแมนๆ ซะมากกว่าบางทีเขาสวีทมาก็มีการดุเขาเพราะตนจะเป็นผู้หญิงประเภทที่ว่าจำวันสำคัญไม่ได้แต่เขาจะจำได้เขาจะมีซื้อของแบรนด์เนมซื้ออะไรมาให้ตนเป็นการเซอร์ไพรส์ก็จะบอกเขาว่าไม่เอาอย่าซื้อเพราะมันเปลืองเงินทำให้เขามีนอยด์หรือเสียใจร้องไห้บ้างเพราะเป็นคนที่อ่อนไหวง่ายตนก็ต้องมาง้อเขาบอกว่ามันไม่มีอะไรแค่เสียดายเงินขำๆเอาไปซื้ออะไรให้น้องหมาหมาดีกว่าก็อย่างที่บอกอยู่กับเขาแล้วมีความสบายใจอบอุ่นใจเพราะเขาดูแลในทุกด้านเลยรู้สึกมากกว่าแฟนใช้คำว่าดูแลซึ่งกันและกันมันก็จะไม่มีวันทอดทิ้งกัน

ฝน ธนสุนทร ความรัก สาวหล่อ แต่งงาน

ฝน ธนสุนทร ความรัก สาวหล่อ แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments