“เมย์ พิชญ์นาฏ” แฮปปี้งานรุ่งสวนทางเรื่องรัก อุบตอบคู่ "อั้ม-พก" หวานแข่ง “ไมค์-ปุ๊กลุก”

“เมย์ พิชญ์นาฏ” แฮปปี้งานรุ่งสวนทางเรื่องรัก อุบตอบคู่ "อั้ม-พก" หวานแข่ง “ไมค์-ปุ๊กลุก”

0

“เมย์ พิชญ์นาฏ” แฮปปี้งานรุ่งสวนทางเรื่องรัก อุบตอบคู่ "อั้ม-พก" หวานแข่ง “ไมค์-ปุ๊กลุก”

                ยังคงแฮปปี้ เพราะนอกจากจะมีงานในวงการบันเทิงที่เข้ามาตลอดแล้ว ยังทุ่มทุนเปิดธุรกิจใหม่อยู่เรื่อยๆ ซึ่งดูจะสวนทางกับความรักที่ไม่เริดเอาซะเลย สำหรับ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมไม่ขอตอบคู่ “อั้ม-ไฮโซพก” หวานแข่ง “ไมค์-ปุ๊กลุก” ทริปมัลดีฟส์ให้ฟังว่า

เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก ธุรกิจ อั้ม พก ไมค์ ปุ๊กลุก

อ่านข่าวต่อ

“เมย์ พิชญ์นาฎ” แจงเหตุยุติรัก "ไฮโซเอ็ดดี้” ปัดมีหนุ่มใหม่ดามใจ

                วันเปิดธุรกิจใหม่จะมีหนุ่มเอาดอกไม้มาเซอร์ไพรส์น่าจะมีเรื่อยๆ ให้เฝ้าดูก็ได้ แต่บอกไม่ได้ว่าจะกี่คน และไม่มีนัดใครมา คือชวนไปเรื่อยใครมาก็มาเป็นเพื่อนๆ กันทั้งนั้น ไม่มีช่อไหนพิเศษ คือ ตอนนี้เพื่อนๆ ส่วนใหญ่เขามีแฟนกัน ตนขอมีเงินไม่มีแฟนก็ได้ โดยตอนนี้มีทำธุรกิจเยอะอย่างที่เปิดล่าสุดก็ชวนกับน้องอีก 2 คน อยากจะเปิดร้า นเครื่องดื่ม แต่ด้วยความที่ตรงนี้ มันมีเครื่องดื่มเยอะแล้ว ก็เลยต้องเปลี่ยนมาเป็นขนม แล้วขนมที่มีอยู่มันอร่อยมาก อยากให้ทุกคนได้ลองชิมกัน ก็คิดว่ามันน่าจะตอบโจทย์สำหรับเด็กสยามด้วย โดยลงทุนไปประมาณหนึ่งไม่ถึงกับเยอะมาก และที่เปิดก็เป็นอะไรที่น่ารัก ส่วนตัวชอบร้านที่มันดูดอกไม้ แล้วร้านนี้คือคิดว่าทุกคนเข้ามาแล้วน่าจะรู้สึกรีแลกซ์ และความเขียวของต้นไม้มันทำให้ผ่อนคลาย แล้วก็มีดนตรีแจ๊สให้ฟังด้วย กับเรื่องธุรกิจรุ่งมากเลยแต่กลับสวนทางเรื่องรัก จริงๆ ความรักก็มีคนเข้ามาแต่สเป็คอาจจะชอบอะไรที่มันไม่เหมือนคนอื่น ก็ต้องรอวันที่จะเจอคนที่เคมีตรงกัน

เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก ธุรกิจ อั้ม พก ไมค์ ปุ๊กลุก

เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก ธุรกิจ อั้ม พก ไมค์ ปุ๊กลุก

                ระหว่างนี้ก็ทำงานหาเงินไปก่อน ก็แฮปปี้ดี ปัดเก่งเกินจนผู้ชายไม่กล้าเข้ามา แต่ว่าตอนนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์ของตัวเอง 70 เปอร์เซ็นต์คือให้เรื่องงาน อีก 30 เปอร์เซ็นต์ คือ พ่อแม่ เพื่อน แล้วก็พาตัวเองไปเที่ยวในที่ต่างๆ ฉะนั้นถ้าเกิดใครจะเข้ามาตอนนี้ต้องเนียนเข้ามาทางงานพ่อแม่ เพื่อน แล้วก็เที่ยว เพราะมันไม่มีเวลาที่จะแบบไปคุยกับใคร รู้สึกเวลาเป็นเงินเป็นทองมาก กับสเป็คก็ไม่ได้สูงอะไร ที่ผ่านมามันก็ไม่ได้เน้นคนรวย เน้นคนที่ชอบ รู้สึกว่าคนนี้มีเสน่ห์ คนนี้ดูแล้วรู้สึกอยากคุย อยากรู้จักมากกว่า โดยทางเพื่อนๆ ก็มีแนะนำจนขี้เกียจจะแนะนำ เขาคงเบื่อ ก็จะคอยมาแสดงความยินดีกับธุรกิจของตนดีกว่า

เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก ธุรกิจ อั้ม พก ไมค์ ปุ๊กลุก

                ส่วนเรื่องที่มีคำพูดว่า ถ้างานรุ่งแล้วรักจะไม่สมหวังนั้น ก็มองว่าไม่ใช่ไม่สมหวังแค่ยังไม่พร้อม ถ้าจะต้องแต่งงานกับใครสักคนเอาชีวิตไปผูกไว้กับใคร ก็อยากจะได้คนที่รู้สึกว่าเจอทุกวันแล้วไม่เบื่อ ส่วนตัวหากมีใครมาคุยถ้าไม่เวิร์คก็จะไม่คุย บางทีมีถึง 9 คนมาชอบเราอาจจะชอบอีกหนึ่งคนที่เขาไม่ได้รักเราเท่าไรก็เป็นไปได้ ซึ่งเรื่องแบบนี้ก็มีบ้าง คิดว่าคนนั้นเขาน่าจะรักแต่เขากลับเฉย ซึ่งพอจะบอกเขาก็ไปแล้ว นี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น แต่ก็ช่างมัน เพราะเลยมาแล้ว สำหรับทริปมัลดีฟส์ล่าสุดหลายคนสงสัยว่าตนไปกับใครหรือเปล่า เพราะแต่ละคนก็ไปกันเป็นคู่หมด ตนก็ไปเป็นกลุ่ม ใครบอกไปเป็นคู่ ไม่มี ตนจะไปแทรกเขาตลอดเลย รูปที่โพสต์เชิงน้อยใจ ก็รู้สึกว่าชิงกัดตัวเองก่อนมันเจ็บน้อยกว่า ขำๆ บางวันเราเดินมาคุยกับฉลามแต่ก็ไม่กล้าเอาขาแหย่ เพราะกลัวมันกินเอา กับเวลาที่เห็นคู่อื่นสวีท ก็ดีแต่อาจจะนอยด์บ้าง แต่เวลาเขาทะเลาะกันจะรู้สึกร่าเริง รู้สึกโชคดีมาก จริงๆ มองการเป็นโสดมันก็ดี เพราะว่าจะคุยกี่คนก็ได้ ก็เหมือนมีคนจีบตลอดเวลาน่าจะแฮปปี้ดี

เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก ธุรกิจ อั้ม พก ไมค์ ปุ๊กลุก

เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก ธุรกิจ อั้ม พก ไมค์ ปุ๊กลุก

                โดย 2 คู่อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" กับ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" และ "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" กับ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ที่มัลดีฟส์เขาแข่งกันหวานไหม ส่วนตัวพูดไม่ได้เดี๋ยวโดนฉลามกัด แต่ทุกคนก็น่ารัก ทั้ง "พี่อั้ม พัชราภา" และ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" เพราะนานๆ เราจะเจอกัน ได้ไปเที่ยวกัน ทั้งนี้ส่วนตัวไม่ได้นับว่ามีคนมาจีบกี่คน ไม่รู้ว่าจีบหรือไม่จีบด้วย ตอนนี้ทำแต่งานอย่างเดียว แต่ถ้าเกิดมีแล้วพร้อมเมื่อไหรบอกให้ทราบแน่นอน ก็อยากจะอวดบ้าง ซึ่งที่ช่วงนี้ใส่ชุดว่ายน้ำบ่อยทั้งทริปมัลดีฟส์และทริปที่ภูเก็ต ก็บางทีการที่ตนเป็นนางแบบมันก็ร้อนแต่คงไม่มีแล้ว ตอนนี้ก็ทำงานหนักหน่อย วันว่างของนางแบบได้หมดไปแล้ว พร้อมทิ้งท้ายกรณีที่มีคนลุ้นคู่ "อั้ม พัชราภา" กับ "ไฮโซพก" คิดว่าเขาก็มีสิทธิ์บ้าง แต่ไม่รู้เหมือนกันให้ลุ้นต่อไป ตนก็ลุ้นเหมือนกัน ส่วนของตนก็ลืมไปก่อนมีแล้วเดี๋ยวบอกให้ทราบกันเอง

เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก ธุรกิจ อั้ม พก ไมค์ ปุ๊กลุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

โมเมนต์น่ารัก! “ไฮโซพก” โพสต์ภาพแนบชิด “แมท ภีรนีย์” บอกนานแล้วไม่ได้จับมือ

ปีนี้มีเรื่องเล่า! “เมย์ พิชญ์นาฏ” เกือบไม่ได้ฉลองวันเกิด “บิ๊ก” เหตุจามแรงจนเหมือนไฟช๊อตที่เอวบั้นท้าย

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments