ทีคิวเอ็ม-เมืองไทยประกันภัย คลอดแคมเปญ TQM For Lady

ทีคิวเอ็ม-เมืองไทยประกันภัย คลอดแคมเปญ TQM For Lady

0

ทีคิวเอ็ม-เมืองไทยประกันภัย คลอดแคมเปญ TQM For Lady

          บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด จับมือ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำประกันเพื่อผู้หญิง คลอดแคมเปญ TQM For Lady นวัตกรรมประกันภัยใหม่ล่าสุด (Innovation) สำหรับผู้หญิงกับความคุ้มครองที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วย 5 โปรดักท์ ชูโปรดักท์ไฮไลท์ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่เพิ่มค่ารักษาพยาบาลกรณีถูกทำร้ายร่างกาย 2 เท่า และมีเงินปลอบขวัญกรณีถูกกระทำชำเราหรือล่วงละเมิดทางเพศ สูงสุดรวม 200,000 บาท เผยผลสำเร็จที่ผ่านมาสร้างยอดขายกว่า 300 ล้านบาท มั่นใจ TQM For Lady ดันลูกค้าเติบโต 30% ลุยทำตลาดขายผ่านช่องออนไลน์และออฟไลน์ควบคู่กัน พร้อมพ่วงแคมเปญ “ผู้หญิงช่วยผู้หญิง” ส่งต่อความห่วงใยถึงผู้หญิงที่ประสบปัญหาและต้องการความช่วยเหลือในสังคม เพราะปัจจุบันผู้หญิงมีแนวโน้มถูกกระทำรุนแรงจากบุคคลอื่นและคนในครอบครัวมากขึ้น

TQM เมืองไทยประกันภัย TQM For Lady

TQM เมืองไทยประกันภัย TQM For Lady

         ข้อมูลจากศูนย์พึ่งได้ สังกัดกระทรวงสาธารณสุข พบเด็กและสตรีที่ถูกกระทำรุนแรง 14 ปี (2547-2561) มีจำนวน 247,480 ราย และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี “นางนวลพรรณ ล่ำซำ” กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันภัย และทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ เป็นผู้นำที่รุกเข้าทำตลาดประกันภัยเฉพาะกลุ่มผู้หญิง เพราะมีความเข้าใจความต้องการของผู้หญิงเป็นอย่างดี ครั้งนี้จึงออกแบบความคุ้มครองและบริการเสริมให้สามารถตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในยุคใหม่ครบทุกมิติมากยิ่งขึ้น ด้วยโปรดักท์ที่หลากหลาย ได้ออกแคมเปญ TQM For Lady ภายใต้แนวคิด “เพราะผู้หญิงต้องการการดูแลเป็นพิเศษ” ด้วย 5 โปรดักท์ที่เป็นนวัตกรรมประกันภัยรูปแบบใหม่ (Innovation) ได้แก่

TQM เมืองไทยประกันภัย TQM For Lady

        “ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับผู้หญิง” กับความคุ้มครองที่ไม่เคยมีมาก่อนในไทย โดยเพิ่มค่ารักษาพยาบาลกรณีถูกทำร้ายร่างกาย 2 เท่า และมีเงินปลอบขวัญกรณีถูกกระทำชำเราหรือถูกล่วงละเมิดทางเพศ สูงสุดรวม 200,000 บาท รวมถึงยังให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเป็นเหตุ 2 เท่าหากเกิดเหตุในวันหยุดราชการ และค่าศัลยกรรมจากอุบัติเหตุถึง 500,000 บาท

TQM เมืองไทยประกันภัย TQM For Lady

          “ประกันภัยโรคมะเร็งเฉพาะผู้หญิง” ให้ความคุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ (ยกเว้นมะเร็งผิวหนัง) สูงสุดถึง 1.5 ล้านบาท และหากเป็นมะเร็งเฉพาะเพศหญิง ให้ความคุ้มครองเป็น 2 เท่าของทุนประกัน

         “ประกันอัคคีภัยสำหรับผู้หญิง” ให้ความคุ้มครองด้านอัคคีภัย ภัยธรรมชาติและน้ำท่วม คุ้มครองทรัพย์สินจากการโจรกรรม พร้อมบริการพิเศษช่วยเหลือภายในบ้าน และศัลยกรรมจากอุบัติเหตุ 500,000 บาท

TQM เมืองไทยประกันภัย TQM For Lady

          นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมพิเศษ MTI Lady Service ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุคใหม่ อาทิ บริการประสานงานจัดปาร์ตี้ในวันพิเศษของคุณ บริการแนะนำจัดหาคู่ บริการวางแผนทริปท่องเที่ยว และบริการให้คำปรึกษาเรื่องเฉพาะผู้หญิง

        “ประกันการเดินทางต่างประเทศสำหรับผู้หญิง” คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ สูงสุด 5 ล้านบาท คุ้มครองกระเป๋าเดินทาง ทรัพย์สินในกระเป๋า ทรัพย์สินส่วนตัว เพื่อความอุ่นใจในการช้อปปิ้ง

         “ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง” ที่ไม่ใช่แค่คุ้มครองรถ แต่ยังคุ้มครองผู้หญิงที่เป็นผู้ขับขี่ ด้วยการรักษาในระดับศัลยกรรมจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ คุ้มครองสูงสุดถึง 1 ล้านบาท

TQM เมืองไทยประกันภัย TQM For Lady

          “ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ปัจจุบันประชากรผู้หญิงในประเทศไทยมีจำนวนกว่า 34 ล้านคน โดยมีกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง จำนวนกว่า 22 ล้านคน สะท้อนให้เห็นว่าตลาดกลุ่มนี้เป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง ครั้งนี้เรา 2 CEO หญิง จึงร่วมกันพัฒนาโปรดักท์ที่มุ่งตอบโจทย์ทุกอินไซด์ผู้หญิงด้วยการเปิดตัว TQM For Lady ซึ่งมีความคุ้มครองที่เข้าใจผู้หญิงอย่างแท้จริง โดยเฉพาะโปรดักท์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับผู้หญิงที่คุ้มครองการถูกกระทำชำเราหรือล่วงละเมิดทางเพศ เพราะตามข้อมูลขององค์การอนามัยโลก ปี 2018 ผู้หญิงตกเป็นเหยื่อจากการถูกทำร้ายร่างกายและถูกละเมิดทางเพศเฉลี่ย 7 คนต่อวัน หรือข้อมูลจากศูนย์พึ่งได้ ที่เด็กและสตรีที่ถูกกระทำรุนแรงในช่วง 14 ปี (2547-2561) จำนวน 247,480 ราย เราจึงเห็นถึงความเสี่ยงด้านนี้ของผู้หญิง

TQM เมืองไทยประกันภัย TQM For Lady

          ที่ผ่านมาบริษัทฯ ประสบผลสำเร็จในการเข้าไปทำการตลาดเฉพาะกลุ่มผู้หญิงด้วยยอดขาย 300 ล้านบาท และนับเป็นผู้นำของการเปิดตลาดกลุ่มนี้ โปรดักท์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงครบทุกมิติ มั่นใจ TQM For Lady ดันลูกค้าแคมเปญนี้เติบโต 30% ด้านแผนการสื่อสารการตลาดจะเน้นสร้างคอนเทนต์สำหรับผู้หญิง ที่สามารถสื่อสารความเอาใจใส่ไปถึงกลุ่มผู้หญิงในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ และช่องทางขายจะนำเสนอขายผ่านออนไลน์เต็มรูปแบบ ทั้งช่องทาง LINE Official : TQM Insurance Broker แบบ One Stop Service และบริการหลังการขายตลอด 24 ชั่วโมง เพียงแค่คลิก เฟซบุ๊ก TQM Insurance Broker และเว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือทางโทรศัพท์ 02-119-8888 และ Call Center TQM 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อมุ่งตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์ผู้หญิงยุคดิจิทัล ควบคู่กับช่องทางออฟไลน์ ที่เสนอการขายทาง Tele sales ซึ่งยังเป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพของทีคิวเอ็ม รวมทั้งการขายผ่านสาขาทั่วประเทศ 95 แห่ง

TQM เมืองไทยประกันภัย TQM For Lady

TQM เมืองไทยประกันภัย TQM For Lady

TQM เมืองไทยประกันภัย TQM For Lady

TQM เมืองไทยประกันภัย TQM For Lady

          อย่างไรก็ดีจากแนวโน้มความรุนแรงต่อสตรีที่เพิ่มสูงขึ้น ทีคิวเอ็มและเมืองไทยประกันภัย ได้ร่วมจัดแคมเปญ “ผู้หญิงช่วยผู้หญิง” โดยรายได้จากการขายโปรดักท์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับผู้หญิงนี้กรมธรรม์ละ100 บาท จะนำไปมอบให้แก่มูลนิธิและองค์กรการกุศลที่ให้การช่วยเหลือผู้หญิงที่ถูกทำร้ายหรือกำลังประสบปัญหาในชีวิต เพื่อร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงในสังคมไทยก้าวผ่านอุปสรรคไปให้ได้ และพร้อมกลับมาลุกขึ้นยืนได้อย่างเข้มแข็งต่อไป “ดร.นภัสนันท์” กล่าวทิ้งท้าย

TQM เมืองไทยประกันภัย TQM For Lady

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ"หมีเงิน" พร้อมบริการพิเศษDelivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” อัญเชิญผ้ากฐินพระราชทานถวายวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) บริจาคเงินจำนวน 500,000 บาทเพื่อ สมทบกองทุน “ศิริราชเพื่อผู้สูงวัย” เพื่อสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) จัดพิธีทำบุญและบวงสรวงท้าวมหาพรหมเนื่องในโอกาสครบวาระ 70 ปี

TQMalpha สุดยิ่งใหญ่ ดึง “ญดา นริลญา” พาไป “จิบกาแฟแลประกัน”   

“ทีคิวเอ็ม”ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีคิวเอ็ม อัลฟา รับรางวัล  “สุดยอดซีอีโอรุ่นใหญ่” จาก  “สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments