เล่ห์กามเทพ  “โอ๋ ไอศูรย์” เลิก “ต่าย สายธาร” 25 ปี แล้วกลับมารักกันอีก  

เล่ห์กามเทพ  “โอ๋ ไอศูรย์” เลิก “ต่าย สายธาร” 25 ปี แล้วกลับมารักกันอีก  

0

เล่ห์กามเทพ  “โอ๋ ไอศูรย์” เลิก “ต่าย สายธาร” 25 ปี แล้วกลับมารักกันอีก  

        เคยเหงาบ้างไหม เหมือนวันที่โลกไร้สรรพเสียง เรไรไม่ร้อยจำเรียง ยินเพียงหัวใจไหวระรัว

อ่านข่าวต่อ:

"ต่าย" ให้กำลังใจ "จอห์น" ไม่ซ้ำคนล้ม ลั่นพร้อมรับงานเยอะขึ้น 

       ใครที่ได้ชมคอนเสิร์ต “แกรนด์เอ็กซ์บริบูรณ์” คงจดจำภาพของ “โอ๋ ไอศูรย์” จากเพลงนี้บนเวทีคอนเสิร์ตได้ดี  “โอ๋ ไอศูรย์” ในวันนี้กลายเป็นตำนานนักร้องยุค 90 และไม่ได้ร้องเพลงมานานกว่า 11 ปีเต็ม เขาหันเหชีวิตไปพำนักที่เชียงใหม่ โดยทำงานดีเจในสถานีวิทยุแห่งหนึ่งที่นั่น นานทีถึงจะกลับกรุงเทพฯ เพื่อดูแลพ่อแม่ 

โอ๋ ไอศูรย์ ต่าย สายธาร รัก 25 ปี

       สำหรับชีวิตรักของ “โอ๋” น่าสนใจยิ่ง เพราะเคยพบรักกับนางเอกดังยุค 90 “ต่าย สายธาร นิยมการณ์” และเลิกกันไป 25 ปี กระทั่งได้กลับมารักกันใหม่อีกครั้ง ทว่ารักย่อมมีทางเดินหัวใจของตนเอง ทั้งสองตัดสินใจเป็นพี่น้องมาได้ปีกว่าแล้ว และนี่คือเรื่องรักเรื่องลึกของ “โอ๋ ไอศูรย์” ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน 

Q:“คุณโอ๋” ไปทำอะไรที่เชียงใหม่ 

A:ผมไปทำงานดีเจคลื่นเลิฟโอเคสเตชั่น 96.75 อยู่เชียงใหม่เป็นหลัก ไปๆ มาๆ กรุงเทพฯ สิ้นเดือนสิงหาคมนี้ ผมก็ต้องลงไปเพราะพ่อต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาล จริงๆ ก่อนหน้านี้ผมก็ไปกรุงเทพฯ บ่อย เพราะมีคอนเสิร์ตแกรนด์เอ็กซ์บริบูรณ์ ผมก็ไปซ้อมอยู่แล้ว 

โอ๋ ไอศูรย์ ต่าย สายธาร รัก 25 ปี

Q:ความประทับใจจากคอนเสิร์ต “แกรนด์เอ็กซ์บริบูรณ์” 

A:สำหรับผมเป็นความทรงจำที่ดีในชีวิตมาก ผมดีใจที่พี่แจ้ พี่ต้อง ให้เกียรติผมได้ไปร่วมปิดตำนานครั้งนี้ เป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย ผมตื่นเต้น ปนตื้นตันใจ พอขึ้นไปบนเวทีก็เห็นภาพที่แฟนคลับร้องเพลง “สายใย” ผมบอกน้องๆ ทุกคนเมื่อถึงท่อนว่า ลาทีเจอะกันวันใหม่ ขอให้ทุกคนร้องให้พี่ๆ แกรนด์เอ็กซ์ มีภาพความประทับใจ ท่อนกลางของเพลงนี้ แฟนๆ เปิดไฟมือถือโบกให้พี่ๆ แกรนด์เอ็กซ์ เต็มทั้งอิมแพ็คเลย เหมือนเป็นการบอกลาอย่างแท้จริง เป็นภาพทะเลดาวกลางอิมแพ็ค  

Q:เป็นเรื่องจริงที่ “คุณโอ๋” ไม่รับจ้างร้องเพลงเลย

A:ผมไม่ได้รับจ้างรองเพลงเลย แต่หลายคนก็อยากให้ผมไปร้องบ้าง เรียนตามตรงไม่สะดวกรับงานเลย คือเราไม่ได้ร้องเพลงมานาน ก่อนจะไปร้องเราต้องซ้อมร้องเพลงก่อน มันลำบากที่จะเดินทางด้วย 11 ปีเต็มๆ ไม่ได้ร้องเพลงเลย แล้วหนนี้คือเพื่อแกรนด์เอ็กซ์จริงๆ 

โอ๋ ไอศูรย์ ต่าย สายธาร รัก 25 ปี

Q:“คุณโอ๋” ทำงานอย่างอื่นด้วยไหม

A:ผมไม่ได้ทำงานอย่างอื่นเลย ไม่ได้ขายของหรือทำอะไรเลยจริงๆ คือวันเสร็จคอนเสิร์ตวันเสาร์ ผมสนิทจิ๊บ และทัช พวกเราได้นัดทานข้าวกันวันอาทิตย์ ปรากฏว่าจิ๊บบอกว่าโอ๋ทำไมไม่มาแจมๆ ร้องเพลง มารับงานด้วยกันไหม มี โอ๋ ไอศูรย์ จิ๊บ ร.ด. ผมก็รับปากได้ มีทัชด้วย ผมบอกว่าเป็นแพ็คเล็กก็มีโอ๋กับจิ๊บก็ได้ แพ็คใหญ่คือมีทัชด้วยก็ดี คือเราเป็นนักร้องยุคปลาย 90 ก็คุยกันล่าสุดน่าจะมีโปรเจ็คท์ร่วมกัน

Q:เพลง “สายใย” ตอนนั้นดังขนาดไหน

A:เพลง “สายใย” บันทึกเสียงปี พ.ศ.2528 “อ.เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์” เป็นคนแต่งเอาไว้ ร่วมกับ “นัดพบ นพรัตน์” เป็นเพลงแรกที่ผมอัดแผ่นเสียงและเทป จำหน่ายได้เป็นจำนวนมาก เป็นชุด แกรนด์เอ็กซ์ 16 เป็นอัลบั้มในความทรงจำของผม เพราะผมได้ทำงานข้าง “พี่แจ้ ดนุพล” เป็นชุดสุดท้ายที่พี่แจ้ทำให้แกรนด์เอ็กซ์  จริงๆ ทุกวันนี้ก็ยังแวะไปหาพี่แจ้ที่บ้านแสนรักบ่อยๆ

Q:เรื่องรักกับ “ต่าย สายธาร” เปิดเผยได้แค่ไหน

A: กับ “ต่าย สายธาร” บอกตามตรง เมื่อปี 1994 หรือประมาณ 25 ปีที่แล้ว ผมคบกับต่ายเป็นแฟนจริง นานมาก แต่ผมเรียนที่อเมริกา น้องเขาทำงานที่ไทย อาจจะด้วยระยะทางทำให้เราคบกันแบบอยู่คนละประเทศ ผมก็จะบินกลับมาเจอกันบ้างพอสมควร คบกันสองปี พอผมเรียนจบกลับมาไทยผมก็ไม่ได้เจอต่ายเลย

โอ๋ ไอศูรย์ ต่าย สายธาร รัก 25 ปี

Q:ทราบว่าอีก 25 ปีมาเจอกันอีก

A:ใช่ครับ 25 ปีต่อมาก็มีโอกาสได้มาเจอกับต่ายอีก เพราะผมมาอยู่เชียงใหม่ ก็มาเจอเขา เราก็กลับมาเรียนรู้กันอีกครั้ง คุยกันใหม่ ก็คบกัน แต่ล่าสุดเราก็คุยกันว่าขอเป็นพี่น้องกันน่าจะโอเคกว่า ผมว่าน่าจะ 1 ปีแล้วที่เราตกลงเป็นเพื่อนกัน แต่ผมก็ยังทักทายกันทางเฟซบุ๊ก กับต่ายผมไม่เคยร่วมงานแสดงอะไรกับเขาเลยนะ มันเหมือนมีอะไรให้พามาเจอกัน จริงๆ ต่ายเป็นนักแสดงที่ผมชื่นชอบ สมัยยุค 90 เขาก็ดัง จากหนังหลายเรื่อง ผมมาเจอเขา คือผมกำลังจะไปเรียนต่อต่างประเทศ แล้วต้องการจะขายรถ เผอิญมีพี่สาวคนหนึ่งติดต่อมา ว่ามีคนหนึ่งอยากได้รถ เขาก็ไปถาม “ต่าย สายธาร” ก็นัดมาเจอกัน ก็นั่นแหละ จุดเริ่มเมื่อ 30 ปีก่อน แต่ทุกวันก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน น้องเขาเป็นคนดี น่ารัก คิดอยู่ว่า ไม่แน่ใจว่าจะได้เจอกันอีกไหม ถ้าได้ลงไปกรุงเทพฯ อีกครั้ง

โอ๋ ไอศูรย์ ต่าย สายธาร รัก 25 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments