AIA ชวนร่วมงาน AIA Centennial Run กิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพที่ดีพร้อมตอบแทนสังคม ในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปี

AIA ชวนร่วมงาน AIA Centennial Run กิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพที่ดีพร้อมตอบแทนสังคม ในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปี

1.5

AIA ชวนร่วมงาน AIA Centennial Run กิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพที่ดีพร้อมตอบแทนสังคม ในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปี

       กรุงเทพมหานคร – 2 สิงหาคม 2562, เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน “AIA Centennial Run” กิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพและการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบ 100 ปีของกลุ่มบริษัทเอไอเอ พร้อมตอกย้ำคำมั่นสัญญา “Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น” ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

AIA ชวนวิ่ง มาราธอน สุขภาพดี

         นายอัลเจอร์ ฟัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่พิเศษของชาวเอไอเอทุกคน เนื่องจากเป็นปีที่กลุ่มบริษัทเอไอเอ ดำเนินธุรกิจครบรอบ 100 ปีในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก  ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ศตวรรษที่ผ่านมา  เอไอเอมุ่งมั่นที่จะมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้า ผ่านนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และการบริการที่หลากหลาย พร้อม ๆ ไปกับการสนับสนุนให้ผู้คนทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น  เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 100 ปีในปีนี้  แต่ละประเทศที่เอไอเอ ดำเนินธุรกิจอยู่ รวม 18 ประเทศ จะร่วมทำกิจกรรมหลากหลายรูปแบบตลอดทั้งปีในธีม 100 ซึ่งมีตั้งแต่การพัฒนาสนามฟุตบอล 100 แห่ง การเดินถ้ำ 100 ชั่วโมง การปีนเขาในระยะทาง 100 กิโลเมตร การเดิน-วิ่งในระยะทางรวม 100 กิโลเมตร และอื่นๆ อีกมากมาย  โดยทุกประเทศจะมีการส่งต่อไม้บาตอง (AIA Centennial Baton) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์การเฉลิมฉลอง 100 ปี  เริ่มจากประเทศกัมพูชา ส่งผ่านไปยังแต่ละประเทศ จนครบ 18 ประเทศ และสิ้นสุดที่ฮ่องกง ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของกลุ่มบริษัทเอไอเอ  ทั้งนี้ ไม้บาตองพิเศษนี้เป็นการจำลองแบบมาจากกรมธรรม์ฉบับแรกของเอไอเอ ที่ออกโดย คอร์เนเลียส แวนเดอร์ สตาร์ ผู้ก่อตั้งบริษัท และมีเทคโนโลยีที่คอยติดตามเส้นทางการเดินทางและวัดระยะทางตลอดกิจกรรมการเฉลิมฉลองในแต่ละประเทศอีกด้วย  ทั้งนี้ กิจกรรมเฉลิมฉลองที่จัดขึ้นในแต่ละประเทศจะมุ่งตอบแทนต่อสังคม และส่งเสริมสุขภาพของผู้คนทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกเป็นหลัก สอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ‘Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’” 

AIA ชวนวิ่ง มาราธอน สุขภาพดี

AIA ชวนวิ่ง มาราธอน สุขภาพดี

         นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 100 ปีกลุ่มบริษัทเอไอเอนั้น  เอไอเอ ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่ส่งเสริมการมีสุขภาพดีตลอดทั้งปี โดยผ่านโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้เป็นหลัก  ทั้งการสนับสนุนงานวิ่งต่าง ๆ รวมถึงการจัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพแก่ลูกค้าของเรามาตั้งแต่ต้นปี และล่าสุดเราได้จัดกิจกรรม AIA Vitality Virtual Run ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 งานวิ่งที่เราสามารถกำหนดเส้นทางการวิ่งได้ด้วยตนเอง ทั้งเวลา สถานที่ และระยะทาง ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ซึ่งปีนี้มาในธีม AIA Centennial เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรจะนำไปบริจาคเข้าองค์กรการกุศลระดับโลกอย่าง OXFAM และองค์กรการกุศลในประเทศไทย   สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคมที่ยิ่งใหญ่ของเราเพื่อฉลองครบรอบ 100 ปีในปีนี้ นอกจากเราได้สร้างโรงเรียนที่เป็นของเอไอเอ ประเทศไทย แห่งแรก ภายใต้ชื่อ “ศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เอไอเอ ประเทศไทย (บ้านบ๋าฮี)” อ.เขมราฐ  จ.อุบลราชธานี โดยจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ เราจะจัดงานเดิน-วิ่ง “AIA Centennial Run” ครั้งยิ่งใหญ่ ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้  ซึ่งนับเป็นการผสมผสานระหว่างการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี และกิจกรรม AIA Sharing A Life เข้าด้วยกัน  โดยกิจกรรม Sharing A Life เอไอเอ ได้จัดต่อเนื่องมาปีนี้เป็นปีที่ 6  เป็นกิจกรรมที่ให้พนักงาน ตัวแทน ลูกค้า รวมถึงประชาชนทั่วไป ได้ร่วมกันทำความดีเพื่อชุมชน ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อมุ่งส่งเสริมสุขภาพ และพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคม”

AIA ชวนวิ่ง มาราธอน สุขภาพดี

        สำหรับงาน AIA Centennial Run ในปีนี้ เอไอเออยากเชิญชวนให้ทุกท่านมาร่วมออกกำลังกายผ่านการวิ่ง พร้อมทำความดีไปกับเรา โดยงานจะจัดขึ้น ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ มีการแบ่งระยะทางวิ่งออกเป็น 3 ระยะ ได้แก่ 3, 5 และ 10 กิโลเมตร  และความพิเศษของงานในครั้งนี้คือ เราจะเชิญผู้ที่หายป่วยจากโรคร้ายแรง 100 ท่าน มาวิ่งและทำกิจกรรมร่วมกับเรา เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อกำลังใจและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในสังคมได้ตระหนักถึงอันตรายของโรคร้ายแรง และเริ่มต้นออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น นอกจากนี้ ภายในงานเรายังมีกิจกรรมเพื่อสุขภาพในรูปแบบอื่น ๆ ให้ทุกคนได้ร่วม อาทิ บูธตรวจสุขภาพฟรี รับคำปรึกษาจากนักโภชนาการ กิจกรรมออกกำลังกายกับ Fitness First  รวมถึงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง”  


AIA ชวนวิ่ง มาราธอน สุขภาพดี

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียด และสมัครร่วมกิจกรรม AIA Centennial Run ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 ตุลาคม 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.aia100.run ในราคาค่าสมัครเพียง 400 บาท สำหรับระยะทางวิ่งทั้ง 3, 5 และ 10 กิโลเมตร โดยรายได้จากการสมัครทั้งหมดจะมอบให้กับองค์กรการกุศล 10 องค์กร นอกจากนี้  ยังมีการสมัครประเภท Prestige Run ค่าสมัครมูลค่า 2,000 บาท ซึ่งนักวิ่งที่สมัครในประเภทดังกล่าวจะได้รับใบเสร็จรับเงินเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีจากมูลนิธิรามาธิบดี และสำหรับผู้ที่หายป่วยจากโรคร้ายแรง (Critical Illness Survivor) สามารถสมัครเพื่อร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้ ผู้สมัครทุกท่านจะได้รับเสื้อและหมวก Limited Edition ครบรอบ 100 ปีกลุ่มบริษัทเอไอเอ อีกด้วย

AIA ชวนวิ่ง มาราธอน สุขภาพดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอไอเอ ประเทศไทย ปลูกต้นไม้ 20,000 ต้น เพิ่มพื้นที่สีเขียวพร้อมกันทั่วประเทศ ตอกย้ำวันแห่งการทำความดีร่วมกัน

AIA ดึง “หมาก ปริญ” เปิดตัว “ไวทัลลิตี้ พลัส” หนุนสุขภาพตอบโจทย์การใช้ชีวิตพลัสได้

AIA เดินหน้าส่งมอบความคุ้มครองโรคร้ายแรง ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่

"เอไอเอ" เปิดตัวแคมเปญพิเศษ ผลักดันคนไทยสู่สังคมไร้เงินสด

"เอไอเอ ประเทศไทย" จัดงานมอบรางวัลเกียรติยศ "ที่สุดแห่งปี 2562"

“บอย ปกรณ์” ปลื้มบทบาทใหม่ AIA Unit Linked Ambassador

AIA ชวนร่วมงาน AIA Centennial Run กิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพที่ดีพร้อมตอบแทนสังคม ในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปี

Comments