"ซีดี" ยิ้มรับเพลง "ใบดำ" กระแสดี ปัดเสียดสีใคร งดออกความเห็นดราม่าแร็ป

"ซีดี" ยิ้มรับเพลง "ใบดำ" กระแสดี ปัดเสียดสีใคร งดออกความเห็นดราม่าแร็ป

0

"ซีดี" ยิ้มรับเพลง "ใบดำ" กระแสดี ปัดเสียดสีใคร งดออกความเห็นดราม่าแร็ป

               วงการเพลงแร็ปต้องสั่นสะเทือนเมื่อมีการร้องเพลงกระทบกระทั่งรุ่นพี่รุ่นน้องกัน ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่ม "ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ" ผู้ที่ชื่นชอบเพลงแร็ปอีกคนก็เผยถึงเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทถึงเพลง "ใบดำ" สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

ซีดี เกณฑ์ ทหาร แต่งเพลง แร็ป ดราม่า

อ่านข่าวต่อ

“ซีดี” เปิดใจ! เตรียมเข้ากรมทหารรับใช้ชาติ 2 ปี

               เพลงที่เปิดมาล่าสุด "ใบดำ" ผมไม่ได้เสียดสีใคร เราเพียงเล่าเรื่องในสิ่งที่เราเจอ กระแสดีนะผ่านมาหนึ่งอาทิตย์ล้านวิวแล้ว ซึ่งมันเป็นเพลงส่วนตัวมากๆ ได้ขนาดนี้มันก็ประสบความสำเร็จแล้ว แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้ผมก็ได้มาจากการจับใบดำแดงนี่แหละครับ ผมรู้สึกอยากเล่าให้ฟังเท่านั้นเอง ไม่ได้คิดถึงใครเลย ไม่ได้ประชดใครด้วย ไม่มีเสียดสี เพียงแต่ผมร้องเพลงนี้ผมสนุก มันเป็นเรื่องจริงที่ผมเจอ แล้วก็ไม่ได้มีเจตนาไปถึงใคร ตอนผมแต่งก็ไม่ได้นึกถึงใคร พอผมมาอ่านคอมเมนต์ผมก็ตกใจคนโยงไปถึงบุคคลที่สาม แต่ตัวผมโฟกัสที่ตัวผม ผมก็ไม่กลัวกระแสดราม่านะเพราะผมเจอมาหมดแล้ว ผมก็โอเค แก้ไขไปในสิ่งที่ผมเจอ เรารู้ตัวว่าเราทำอะไรอยู่ เนื้อเพลงมันเหมือนพูดถึงหน้าที่ที่เราต้องทำ ก็ 3 เดือนถึงได้ปล่อยออกมา

ซีดี เกณฑ์ ทหาร แต่งเพลง แร็ป ดราม่า

               ตอนนี้ยังไม่เตรียมตัวเข้ากรมอะไรเลย เหลืออีก 3 เดือน เอาไว้ไปเตรียมใกล้ๆ ใจผมโอเค เรื่องการรับงานถ้าเข้ากรมแล้วอันนี้ผมไม่ทราบเลย แต่สิ่งที่ผมรู้คือผมทำเพลงเก็บไว้ แล้วค่อยปล่อยตอนรับใช้ชาติ แฟนๆ จะอยากฟังเพลงเราหรือเปล่า เตรียมเพลงเอาไว้เยอะ ช่วงนี้ก็ทำแต่เพลง มีเพลงฟีทเจอริ่งกับฮิปฮอปคนอื่นด้วย ทำเพลงเดี่ยวด้วย ก่อนเข้ากรมก็น่าจะมีเพลงฝากไว้ ถ้าละครมันต้องใช้เวลาคงไม่ทัน

ซีดี เกณฑ์ ทหาร แต่งเพลง แร็ป ดราม่า

ซีดี เกณฑ์ ทหาร แต่งเพลง แร็ป ดราม่า

               วงการแร็ปมีดราม่าเยอะ รุ่นพี่รุ่นน้องตอบโต้กันไปมา ผมว่ามันเป็นวัฒนธรรมตั้งแต่แรกแล้ว ฮิปฮอปพูดเรื่องจริง พูดสิ่งที่เจอ จริงๆ มันเป็นเสน่ห์ให้คนได้รู้ว่าแร็ปเปอร์คิดอะไรบ้าง ผมว่ามันอิสระทางความคิดนะ เราไปห้ามความคิดเขาไม่ได้ เรื่องการปีนเกลียวผมว่ามันมีอยู่แล้ว ในส่วนของผมเวลาแต่งเพลงก็จะให้เพื่อนฟังก่อนว่ามันโอเคไหม อีกอย่าง ผมก็ไม่ได้สายด่าใครอยู่แล้ว ส่วนแร็ปด่ารุ่นพี่ผมว่าแล้วแต่ความคิดคนนะ ผมขออยู่ห่างๆ ดีกว่า

ซีดี เกณฑ์ ทหาร แต่งเพลง แร็ป ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซีดี” เผยสถานะ “นารา” พร้อมอวยพรวันเกิดรูปคู่สุดหวาน บอกปีนี้ไม่มีของขวัญ มีความทรงจำให้

คริสต์มาสสุขสันต์ ชาวเน็ตยังจับตา “นารา-ซีดี” แฮปปี้แฮปใจไปด้วยกันแน่เลย

เปิดตัวบ้านใหม่ “CDGuntee” ส่งเพลงรักเหงาๆ สะท้อนความรู้สึกทุกมิติ

“ซีดี กันต์ธีร์” ลั่นแรง!! ก่อนจะหาแฟน ขอหาสิ่งนี้ก่อน!!

“ซีดี กันต์ธีร์” รับขอเลิก “กรุ๊ป จุฑารัตน์” เผยสาเหตุเป็นเพราะมองภาพอนาคตแล้วเลือนลาง

แค่มาดูก็ขอบคุณแล้ว “แกรนด์” ไม่ท้อ หลังเจอคอมเมนต์แรงเข้าไม่ถึงเพลง “แบบว่า AH AH”

เตรียมกลับมารันวงการเพลง! “ซีดี กันต์ธีร์” ปลดประจำการเเล้ว หลังรับใช้ชาติ 2 ปี

Comments