​​​​​​​“ซีดี” เปิดใจ! เตรียมเข้ากรมทหารรับใช้ชาติ 2 ปี

​​​​​​​“ซีดี” เปิดใจ! เตรียมเข้ากรมทหารรับใช้ชาติ 2 ปี

0

“ซีดี” เปิดใจ! เตรียมเข้ากรมทหารรับใช้ชาติ 2 ปี

                เป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่ยืดอกเข้ารับใช้ชาติกันไปแล้วในปีนี้ สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ” หรือ “ซีดี เดอะสตาร์” โดยนักร้องหนุ่มจับได้ “ใบแดง” ทหารบกผลัด 2 ล่าสุดได้เจอกับหนุ่ม “ซีดี” เลยคว้าตัวมาเปิดใจถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย เพราะเหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนก็จะต้องเข้ากรมแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า

ซีดี กันต์ธีร์ ทหาร

อ่านข่าวต่อ

เปิดใจ “ซีดี กันต์ธีร์” เล่าวินาทีจับได้ใบแดง พร้อมรับใช้ชาติทบ.ผลัด2

                อีก 3 เดือนก็จะกลับเข้ากรมแล้ว ตอนนี้ก็กินให้ได้เยอะๆ แล้วก็ทำงานให้ได้เยอะๆ มากที่สุด ถามว่ากดดันไหม ก็ไม่กดดันนะ แต่ว่าตื่นเต้นมากกว่าเพราะมันใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว เรื่องในกรมตอนนี้ก็ยังไม่ขอคิดอะไรมาก ขอใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันดีกว่า ค่อยไปเจอเอาตอนข้างหน้าเลย อย่างที่บอกไป ตอนแรกผมไม่ได้ตั้งใจจะไปจับใบดำใบแดง แต่ว่าเราก็ไปเปลี่ยนใจกะทันหัน

ซีดี กันต์ธีร์ ทหาร ผลัด 2

                ส่วนตัวก็มีปรึกษาพี่ๆ เพื่อนๆ ที่เป็นทหาร มาปรึกษาไปตั้งแต่วันแรกที่จับได้เลย เราก็ได้โทรไปหา "พี่ชิน ชินวุฒ" แล้วก็มีพี่ๆ หลายคนโทรมาปรึกษาคอยให้กำลังใจเรา ก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วย ส่วนตัวผมมองว่าการที่เป็นดาราขอเข้าไปอยู่ในกรมทหารแล้วก็ไม่ได้จะมีสิทธิพิเศษอะไร เพราะผมมองว่าทุกคนเท่าเทียมกัน แต่ตัวผมเองก็ยังไม่รู้อะไรมาก ก็ต้องรอเข้าไปก่อน เดี๋ยวพอผมเข้าไปแล้วรู้เรื่องอะไรผมจะออกมาบอก ขำๆ

ซีดี กันต์ธีร์ ทหาร

ซีดี กันต์ธีร์ ทหาร

                ด้านผลงานอย่างตอนที่ผมจับได้ใบดำใบแดงผมก็ทำเพลงออกมาแล้วด้วย ชื่อเพลง “ใบดำ” ก็ขอฝากเอาไว้ด้วยเผื่อใครยังไม่เคยฟังเพลงนี้ อยู่ในช่องทาง YouTube ของผม กระแสตอบรับก็ดีมาก ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วย ที่สำคัญ ผมอ่านทุกคอมเมนต์เลย เพราะเห็นคนแชร์มาผมก็เอาไปลงในสตอรี่ไอจี รู้สึกดีใจมากๆ แล้วผมคิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวมาก ก็ไม่คิดว่าทุกคนจะคอยซัพพอร์ต แล้วก็เป็นกำลังใจให้เราขนาดนี้ ก็ต้องขอขอบคุณมากๆ

ซีดี กันต์ธีร์ ทหาร

                ส่วนเรื่องระยะเวลาที่ผมจะเข้าไปในกรมก็ประมาณ 2 ปี ไปอยู่ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา อีกอย่าง ผมไม่มีวุฒิปริญญาด้วยเลยได้ไปที่นั่น ก็ต้องไปดูหน้างานเอาว่าเราจะไปลงเขตไหน ส่วนเรื่องห้องไหนที่เราจะรู้ได้ก็จะมีเป็นคลิป YouTube ที่มีคนเข้าไปเป็นทหารแล้วกลับมาเล่าให้ฟัง ตอนนี้ผมก็ชอบดูคลิปอะไรพวกนี้มาก ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ เราเข้าไปแล้วอาจจะมีวินัยมากยิ่งขึ้น หรือได้รับแรงบันดาลใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซีดี” เผยสถานะ “นารา” พร้อมอวยพรวันเกิดรูปคู่สุดหวาน บอกปีนี้ไม่มีของขวัญ มีความทรงจำให้

คริสต์มาสสุขสันต์ ชาวเน็ตยังจับตา “นารา-ซีดี” แฮปปี้แฮปใจไปด้วยกันแน่เลย

เปิดตัวบ้านใหม่ “CDGuntee” ส่งเพลงรักเหงาๆ สะท้อนความรู้สึกทุกมิติ

“ซีดี กันต์ธีร์” ลั่นแรง!! ก่อนจะหาแฟน ขอหาสิ่งนี้ก่อน!!

“ซีดี กันต์ธีร์” รับขอเลิก “กรุ๊ป จุฑารัตน์” เผยสาเหตุเป็นเพราะมองภาพอนาคตแล้วเลือนลาง

แค่มาดูก็ขอบคุณแล้ว “แกรนด์” ไม่ท้อ หลังเจอคอมเมนต์แรงเข้าไม่ถึงเพลง “แบบว่า AH AH”

เตรียมกลับมารันวงการเพลง! “ซีดี กันต์ธีร์” ปลดประจำการเเล้ว หลังรับใช้ชาติ 2 ปี

Comments