"บัว" เผย "ภณ" ตรงสเป็ค ยิ้มรับดีใจกระแสจิ้นยังมีอยู่

"บัว" เผย "ภณ" ตรงสเป็ค ยิ้มรับดีใจกระแสจิ้นยังมีอยู่

0

"บัว" เผย "ภณ" ตรงสเป็ค ยิ้มรับดีใจกระแสจิ้นยังมีอยู่

 

         ออกมายอมรับนักแสดง "ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์" เป็นหนุ่มที่ตรงสเป็ค เลยทำให้ถูกจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์อยู่ไม่น้อย สำหรับ "บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกรู้สึกดีใจที่กระแสจิ้นตนกับอีกฝ่ายยังมีอยู่แม้ละครที่เล่นด้วยกันจะจบไปพักใหญ่แล้ว ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ:

“ภณ ณวัสน์” โต้สานสัมพันธ์ “บัว” รับฝ่ายหญิงตรงสเป็ค 

บัว สัมพันธ์ ภณ ตรงสเป็ค คู่จิ้น

        ก่อนอื่นขออัพเดทผลงานตอนนี้ มีละคร "ลับลวงใจ" กระแสดี เรตติ้งขึ้นเรื่อยๆ และติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ก็ดีใจที่คนดูชื่นชอบ เรื่องนี้เป็นละครที่สอนคน และสามารถนำไปใช้ได้จริง กับบท "ตุ้ม" ที่ได้รับตอนแรกเหมือนจะเรียบร้อย อ่อนต่อโลก กลัวโดนหลอก แต่ตอนนี้กลายเป็นเจ้าวางแผน ต้องติดตามดูกันต่อไปว่าตัวละครนี้จะมีการพัฒนาการอย่างไร ซึ่งเขาได้เจอสภาพแวดล้อมมาเลยทำให้คนเกลียด ก็รอดูกันว่าจะทำให้คนแตกแยกกันได้หรือเปล่า หรือจะเอาชนะใจ "โจ้" ที่รับบทโดย "มาสุ จรรยางค์ดีกุล" ได้ไหม

บัว สัมพันธ์ ภณ ตรงสเป็ค คู่จิ้น

         โดยบทเลิฟซีนกับ "มาสุ" ก็โอเคเพราะเคยเจอกันก่อนหน้านี้แล้ว พอมาเรื่องนี้ก็ทำงานด้วยกันง่าย แต่เลิฟซีนเรื่องนี้จะดุเดือดหน่อย เราพยามเล่นไม่ให้สนิทกับเขามากเพราะแอบชอบเขาในเรื่อง

บัว สัมพันธ์ ภณ ตรงสเป็ค คู่จิ้น

          ด้านผลงานเรื่องอื่นก็มีถ่าย "ร้อยเล่ห์มารยา" และรอเปิดกล้องเดือนตุลาคมนี้คือเรื่อง "พราวมุก" คาแรกเตอร์ 2 เรื่องนี้จะแตกต่างอย่าง "ร้อยเล่ห์มารยา" จะเป็นคนตรงพูดจาแรง เป็นน้องสาว "พี่หลุยส์ สก๊อตต์" ในเรื่อง และจะรัก "เบลล่า ราณี" ที่เป็นพี่สะใภ้มาก เหมือนพี่ชายเรานิสัยไม่ดี มีกิ๊ก ก็จะไปตีและคอยช่วยพี่สะใภ้ เรื่องนี้บทที่รับปากจะไม่ดี คอยตามด่าตลอด เรื่อง "พราวมุก" คาแรกเตอร์เป็นดีเจสาว จะต้องฟิตหุ่นเพราะผู้จัดฯ ฟิกซ์มาว่าต้องแต่งเซ็กซี่ โชว์ซิกซ์แพค และไปเรียนการเป็นดีเจ รวมถึงการเต้นด้วย เรื่องนี้จะลดความดราม่าลง จะเพิ่มความกุ๊กกิ๊กโรแมนติกคอมเมดี้ ซึ่งเรื่อง "ร้อยเล่ห์มารยา" กำลังเร่งถ่ายทำ และรอบทอยู่ น่าจะครึ่งทางแล้ว เรื่อง "พราวมุก" ก็รอบทเช่นกัน เพราะพี่ที่เขาเขียนบทไปเขียนอีกเรื่องหนึ่ง

บัว สัมพันธ์ ภณ ตรงสเป็ค คู่จิ้น

          ส่วนเรื่องจะมีจัดมีตติ้งกับแฟนคลับ จะมีขึ้นวันที่ 3 สิงหาคมนี้ เป็นการร่วมทำกิจกรรมสนุกสนาน ยังคิดกิจกรรมอยู่ แต่คนที่จะไปจะได้หัวใจกลับไปเต็มเปี่ยมแน่นอน ขำๆ มีคนบอกให้ร้องเพลงกับเต้น แต่ขอไปคิดก่อน รอดูวันนั้นจะโชว์อะไรดี โดยตอนนี้รับแค่ 50 คน แต่เหมือนเกินแล้ว เดี๋ยวลองพูดคุยอีกทีว่าจะจัดการยังไง

บัว สัมพันธ์ ภณ ตรงสเป็ค คู่จิ้น

           สำหรับกับ "ภณ ณวัสน์" ที่ยังมีคนจับจิ้นกันอยู่แม้ละครเรื่อง "ตราบาปสีชมพู" จะจบไปแล้ว ก็ดีใจ กับอีกฝ่ายก็เจอตามงาน เดี๋ยวจะมีที่ไปออกด้วยกันอีก ก็เจอกันเรื่อยๆ และมีการคุยเล่นผ่านไอจีปกติ มีแซวลงไอจีสตอรี่บ้าง ซึ่งอีกฝ่ายถือเป็นคนที่เล่นละครด้วยแล้วสบายใจ ต่อให้ไม่เจอแต่พอเจอแล้วไม่ต้องจูนกันมาก มีความสนิทใจ ถามว่าลุ้นขึ้นไหม ก็ไม่รู้ เพราะนอกรอบไม่ได้คุยอะไรกันมาก ยิ้มรับอีกฝ่ายเป็นสเป็ค ชอบคนแบบในการ์ตูน สูง ขาว อยู่แล้ว โดยเรื่องความรักก็ไม่ได้ปิด ถ้ามีเข้ามาก็คุยแบบเป็นเพื่อนกันก่อนได้

บัว สัมพันธ์ ภณ ตรงสเป็ค คู่จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments