“ฟลุค เกริกพล” อัพเดทความคืบหน้างานแต่ง ปัดเตรียมจัดยิ่งใหญ่

“ฟลุค เกริกพล” อัพเดทความคืบหน้างานแต่ง ปัดเตรียมจัดยิ่งใหญ่

0

“ฟลุค เกริกพล” อัพเดทความคืบหน้างานแต่ง ปัดเตรียมจัดยิ่งใหญ่

      ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว “นาตาลี เจียรวนนท์” แต่งงานที่ประเทศอิตาลีไปเมื่อไม่นาน ทำให้อยากรู้เตรียมความคืบหน้าไปถึงขั้นไหนแล้ว และยังได้ปฏิเสธหลังถูกมองจะจัดงานแบบยิ่งใหญ่อลังการด้วย สำหรับ  “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า 

อ่านข่าวต่อ :

ปิดตำนานคาสโนวา! “ฟลุค” คุกเข่าขอ “นาตาลี” แต่งงานแล้ว

ฟลุค เกริกพล แต่งงาน ความคืบหน้า

       ตอนนี้กำลังวุ่นวายเรื่องแปลนบ้านอยู่ ซึ่งบ้านหลังนี้ก็จะใช้เป็นเรือนหอด้วย แต่ว่ายังไม่ถึงขั้น 3D เลยแค่เอาฟังก์ชั่นว่าห้องไหนทำอะไร และเพิ่งจัดสรุปแบบได้เมื่อวานนี้ จากนั้นก็ต้องไปขอฤกษ์ก่อน ซึ่งได้ไปขอฤกษ์กับคุณพ่อของฝ่ายหญิงแล้วแต่ยังไม่ได้ขอฤกษ์กับพระ คาดฤกษ์แต่งน่าจะประมาณต้นปีถึงกลางปีหน้า โดยตอนไปบอกทางคุณพ่อน่ารัก ใจดี ไม่มีอะไร จะเขินนิดหน่อย ขำๆ แอบเกร็งตามกระบวนการที่ควรจะเกร็ง และทางคุณพ่อไม่ได้มีฝากฝังอะไรเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องสินสอดที่หลายคนมองว่าต้องมหาศาลขนาดไหน ก็ไม่ได้คิดเรื่องนี้เลยเพราะจริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องผู้ใหญ่ ส่วนตัวคิดว่าการแต่งงานทำให้ผู้ใหญ่และฝ่ายหญิง ฉะนั้นเรื่องสินสอดเป็นเรื่องของคุณพ่อคุณแม่ที่คุยและจัดการ ตนทั้งคู่มีหน้าที่เหนื่อยกับการจัดงานแต่ง และเตรียมสร้างชีวิตคู่กันมากกว่า

ฟลุค เกริกพล แต่งงาน ความคืบหน้า

ฟลุค เกริกพล แต่งงาน ความคืบหน้า

        สำหรับการจัดงานที่จะยิ่งใหญ่อลังการเป็นงานช้างหรือเปล่า ยังไม่รู้เหมือนกัน เรื่องงานแต่งมองเป็นเรื่องของผู้หญิงเขาอยากได้อะไรก็ตามใจเลย ส่วนมากฝ่ายผู้ชายก็จะตามใจอยู่แล้ว ซึ่งตนก็เป็นหนึ่งในนั้น อีกอย่างตนไม่ได้เป็นคนที่อินเรื่องพิธีรีตองมาก และเคยผ่านการแต่งงานมาแล้วจะรู้ว่ามันเป็นอีกวันที่เหนื่อยที่สุดในชีวิต และรู้ว่าฝ่ายหญิงเขาจะเหนื่อยมากวันแต่งงาน ไม่ใช่เป็นวันที่สนุกเลย แต่สิ่งที่จะสนุกคือการได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ตนจะมองอนาคตโดยรวมไม่ได้มองแค่วันนั้น แต่ภาพที่สำคัญที่สุดคือวันแต่งงาน ซึ่งตนก็ไม่ได้ตื่นเต้นแค่วันนั้นวันเดียว ทั้งนี้ได้มีการทำงานเก็บเงินหนักมากครับ เพราะบ้านหลังนี้เป็นบ้านหลังเก่าของครอบครัว แต่ว่าได้ตกแต่งใหม่หมดถึงขนาดท่อน้ำยังต้องทำใหม่ด้วย คาดว่าปีหนึ่งน่าจะเสร็จ แต่ว่าบ้านของตนก็ยังอยู่ได้ฉะนั้นเลยอยู่ไปก่อน

ฟลุค เกริกพล แต่งงาน ความคืบหน้า

ฟลุค เกริกพล แต่งงาน ความคืบหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยภาพแสนน่ารัก “นาตาชา” เจ้าหญิงตัวน้อยของ “ฟลุค-นาตาลี”

“ฟลุค-นาตาลี” ไม่ติด “อชิ-มิย่า” รีเทิร์น ยันลูกไม่ได้เล่า เผยให้รักเองเจ็บเอง

“นาตาลี-ฟลุค” จูงมือกันฉลองมงคลสมรสวันที่ 9 มีนาคมนี้

“นาตาลี” เตรียมควง “ฟลุค” จัดงานฉลองแต่งงานแล้ว หลังเลื่อนมานาน

เป๊ะทุกคำพูด! “ฟลุค เกริกพล” เปิดใจสอนลูกชายเรื่องความรักหลังกลับมาโสด

“ฟลุค” เผย “อชิ” ลดสถานะ “มิย่า” เหลือแค่เพื่อน ยันไม่ทะเลาะกับครอบครัว “พีท ทองเจือ”

“ฟลุค เกริกพล” เคลื่อนไหว! หลังลูกชาย “อชิ” โดนลือนอกใจคุยสาวอื่น

Comments