"พิช" แย้ม "รักแห่งสยาม" เตรียมคัมแบ็ค ตอบชัด "มาริโอ้" ร่วมเล่นด้วยไหม

"พิช" แย้ม "รักแห่งสยาม" เตรียมคัมแบ็ค ตอบชัด "มาริโอ้" ร่วมเล่นด้วยไหม

0

"พิช" แย้ม "รักแห่งสยาม" เตรียมคัมแบ็ค ตอบชัด "มาริโอ้" ร่วมเล่นด้วยไหม
               ถือเป็นภาพยนตร์คู่จิ้นสาววายออริจินัลที่แฟนๆ ยังคงไม่ลืม สำหรับ "รักแห่งสยาม" ซึ่งงานนี้ก็มีข่าวลือเตรียมจะคัมแบ็คในรูปแบบละครเวทีให้ได้ติดตามชมกันอีกด้วย ทำให้อยากรู้จริงหรือเปล่า ล่าสุดเมื่อนักแสดงนำอย่าง "พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังพร้อมบอกหากมีทาง "มาริโอ้ เมาเร่อ" จะได้ร่วมเล่นไหมให้ฟังว่า 

พิช มาริโอ้ ภาพยนตร์ รักแห่งสยาม

อ่านข่าวต่อ

10 ปี “รักแห่งสยาม” ใครทันบ้าง? ซูมพัฒนาการความสวย-หล่อนักแสดง

               ตอนนี้เป็นการคุยกันระหว่างผู้กำกับฯ อย่าง "พี่มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" และทีมงาน ที่ไปเจอคนที่สนใจในการทำงานคล้ายๆ กันมีคนอยากให้ "รักแห่งสยาม" กลับมาแต่จะกลับมาเป็นรูปแบบไหน อย่างช่วงหนึ่งที่ตนทำละครเวทีอยู่พอดีเลยคิดว่าจะทำแบบนี้ไหมภายในปีนี้จะออกมาเสร็จทันไหม แต่มาวิเคราะห์ดูแล้วมีรายละเอียดเยอะมากที่ต้องใส่ใจ และเป็นสิ่งที่คนรอคอยเลยไม่อยากนำเสนอในรูปแบบที่เคยดูกัน ไม่งั้นก็ไปดูเวอร์ชั่นภาพยนตร์เหมือนเดิมดีกว่า และทาง "พี่มะเดี่ยว" ก็ออกเป็นเวอร์ชั่นนิยายมาด้วยเลยมีเรื่องราวหลากหลายที่ต่างออกไป ก็ต้องใช้เวลาในการพัฒนามากขึ้น ก็มีเกิดขึ้นแน่นอนแต่อาจจะไม่ใช่ปีนี้ กับนักแสดงจะเป็นชุดเดิมไหม ก็คงเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่มาเป็น "โต้ง" และ "มิว" หรือบทอื่นให้คนอื่นมาเล่นด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นความทรงจำที่สวยงาม ถ้าเป็นงานใหม่ก็ต้องเล่าผ่านมุมมองใหม่ๆ ทั้งนี้ตนอาจจะไม่ได้เข้าไปเล่น แต่ถ้าสมมติมีบทหรือเรื่องราวรวมทั้งเรื่องเพลงก็อาจจะเป็นไปได้ ยิ่งถ้านำกลับมาทำเป็นมิวสิคัลแล้วยิ่งเป็นอะไรที่ตนถนัด กับทาง "มาริโอ้ เมาเร่อ" จะมาร่วมเล่นไหม ขำๆ ต้องดูคิวและค่าตัวเขา กับภาพคู่อีกฝ่ายที่โพสต์ไปก็ไม่ค่อยได้เจอกันแบบจริงจัง 5-6 ปี ที่มีเจอตามข้างนอกแบบไม่ได้ตั้งใจบ้าง ถ้ามีงานอะไรก็สามารถทำด้วยกันได้อยู่แล้ว ที่เจอเป็นคอนเสิร์ตรียูเนียนแนววายเหมือน "รักแห่งสยาม" เป็นออริจินัลของภาพยนตร์แนวนี้เลยได้เจออีกฝ่ายในรอบหลายปีมาก

รักแห่งสยาม มาริโอ้ เมาเร่อ ตาล กัญญา รัตนเพชร์ เบสท์ อธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล

พิช มาริโอ้ ภาพยนตร์ รักแห่งสยาม

               ด้านผลงานของตนก็ทำละครเวทีจะโฟกัสด้านนี้ และมีทำเพลงของคนอื่นที่เกี่ยวกับละครเวทีด้วย อย่างเรื่อง "ชายกลาง เดอะมิวสิคัล" ก็เข้าไปช่วย และมิวสิคัลเรื่องอื่นที่เป็นเพลงของตัวเองก็มีเหตุที่ทำเพราะชอบการเขียนเพลงและการแสดง พอมารวมกันงานนี้ก็เหมือนครบทุกอย่าง ได้อยู่กับเสียงเพลงและได้เขียนประพันธ์รวมถึงการแสดงด้วย ซึ่งพอทำแล้วมีคนเห็นเลยจ้างต่อ ทั้งนี้ยังรับงานแสดงอยู่สามารถจ้างได้ ยังแบ่งเวลาได้อยู่ ก็มีถามตัวเองทำไมไมมีคนจ้าง แต่คิดว่าเพราะอยู่แต่โรงละครหลังเวทีเวลานึกถึงนักแสดงอาจจะไม่ได้นึกถึงตน ซึ่งมีแฟนติดตามผลงานสตอรี่ต่างๆ อยู่ อย่างล่าสุดมีภาพยนตร์เรื่องหนึ่งเล่นเป็นรับเชิญ จริงๆ งานก็มีบ้างไม่ได้หายไปเลย อย่างที่บอกอาจจะไม่ค่อยได้เจอผู้จัดฯ ถ้ามีก็พร้อมทั้งงานที่เมืองไทยและที่เมืองจีน

พิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments