“ศรีริต้า” แจงดราม่าพรมแดงเมืองคานส์ เมินถูกเปรียบเทียบ “ชมพู่”

“ศรีริต้า” แจงดราม่าพรมแดงเมืองคานส์ เมินถูกเปรียบเทียบ “ชมพู่”

0

“ศรีริต้า” แจงดราม่าพรมแดงเมืองคานส์ เมินถูกเปรียบเทียบ “ชมพู่”

        เจอทั้งกระแสดราม่าและยังโดนเปรียบเทียบกับ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” หลังจากมีโอกาสได้ไปเดินพรมแดงที่เมืองคานส์เป็นครั้งแรกสำหรับนักแสดงอย่าง “ศรีริต้า เจนเซ่น” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

ศรีริต้า ดราม่า พรมแดง เทียบ ชมพู่ อารยา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ปังมาก "ริต้า" โผล่ร่วมเดินพรมแดงเมืองคานส์ 

         ก็ขอขอบคุณมากกับการตอบรับที่ดีเกินคาดกระแสดราม่าก็ไม่ได้เห็นเลย ที่ไปเดินรู้สึกตื่นเต้นมากมีอะไรหลายอย่างที่เกิดขึ้นก็มีกดดันด้วย และอาจจะทำท่าจือปากเยอะเกินไปก็พยายามทำทุกหน้าทั้งโพสจิกยิ้ม เพราะกล้องเยอะมากพยายามทำเต็มที่ที่สุด ขอบคุณทุกกำลังใจและคำติชมจะเอามาปรับปรุงให้ดีขึ้นหากมีโอกาสได้ไปเดินอีก รับรู้สึกนอยด์บ้าง เพราะเป็นเวทีระดับโลกและมีช่างภาพเยอะมาก ที่ตนไปก็ไปในนามประเทศไทยรู้สึกถึงความกดดันอยากทำหน้าที่ให้ดีที่สุดให้คนไทยรัก และให้เป็นที่รู้จักของคนต่างชาติด้วย ก็ออกมาอย่างที่เห็น กับคอมเมนต์เชิงลบก็ไม่ได้เข้าไปอ่านมาก เพราะมีเวลาน้อยต้องทำอะไรหลายอย่าง พอเสร็จจากอีเว้นท์ก็มีเดินพรมแดงต่อทันที โดยลุคที่ใส่มีหลายคนติง ก็กว่าจะเลือกลุคได้มีการคิดทำการบ้านเยอะ และมีดีไซเนอร์ติดต่อให้ใส่เสื้อผ้าแบรนด์ของตัวเองหลายคน ก็เลือกของ "ไมเคิล ซินโก้" เขาก็ให้เกียรติบินมาจากดูไบมาแต่งตัวให้ตนเองเลย เป็นลุคที่เขาทำล่าสุดไม่เคยให้ใครใส่ ซึ่งผมกับหน้าที่ทำต้องเลือกให้เหมาะกับชุดมากที่สุดก็มีโจทย์ค่อนข้างเยอะถือเป็นโอกาสครั้งแรกในชีวิตที่ได้ไปเดิน ถ้าทำอะไรไม่ถูกใจต้องขอโทษด้วย

ศรีริต้า ดราม่า พรมแดง เทียบ ชมพู่ อารยา

         ส่วนเรื่องที่ถูกมองว่าหน้าตึงเป็นเพราะไปทำโบท็อกซ์มา ก็ไม่ใช่เลยอยากจะทำรีวิวออกมาให้ดูกันมาก ที่ตึงเพราะเป็นวิธีการมัดผมเวลาดึงเส้นผมขึ้นไปรวม ขำๆ เรื่องนี้ก็มีช่างแต่งหน้าเมืองไทยโทรมาถามว่าทำโบท็อกซ์ก่อนไปเดินพรมหรือเปล่าด้วย หากสังเกตจะตึงแค่วันแรกพอเดินวันที่ 2 ก็ไม่ได้ตึงแล้ว ส่วนตัวขอขอบคุณทั้งคำติและคำชมที่มีมาค่อนข้างเยอะก็พยายามนำมาพัฒนาตัวเอง สำหรับกระแสเปรียบเทียบกับ "ชมพู่ อารยา" ส่วนตัวไม่อยากให้เปรียบเทียบไม่ว่ากับใครก็ตามทุกคนที่ไปก็นำเสนอประเทศไทยและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง อยากให้มองด้วยใจที่เปิดกว้างแต่ละคนทำหน้าที่เต็มที่ หลังเวทีก็มีการทักทายคุยกันทุกคนเป็นผู้ร่วมงานที่น่ารักเจอกันมาตั้งแต่เด็ก อย่างเจอ "ปู ไปรยา" ตนก็เข้าไปกอด ทุกคนอยู่ในวงการ คือเพื่อนร่วมงานคือพี่น้องพอไปตรงนั้นไม่อยากให้เปรียบเทียบอยากให้เปรียบเทียบกับดาราเอเชียหรือฮอลลีวู้ดมากกว่า เพราะต่างชาติมองประเทศไทยแข็งแรง และมีนักแสดงเมืองไทยเยอะแยะที่ไปเดิน รวมทั้งมีหลายคนจากเอเชีย ทั้ง จีน อินเดีย และญี่ปุ่น

ศรีริต้า ดราม่า พรมแดง เทียบ ชมพู่ อารยา

       ส่วนตัวพยายามเสนอประเทศไทยในหลายแบบ โดยบางครั้งก็เห็นนักเลงคีย์บอร์ดเขียนกันสนุกอยากให้มองแบบเปิดกว้างทุกคนไปในนามประเทศไทยจริงๆ อยากให้คนไทยไปเยอะกว่านี้ถือเป็นสิ่งที่ดีมาก ทั้งนี้ตนไปแบบไม่คิดอะไรมองแค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ฟีดแบ็คก็พร้อมที่จะรับเปิดกว้างหมดตอนเดินก็แค่ทำใจให้สบาย กับเรื่องที่เดินแล้วไม่ขยับก็ไม่มีเป็นจังหวะอยู่แล้ว มีแต่ช่างภาพไม่ยอมให้ขยับมากกว่า เขาจะเรียกให้หันมาและโกรธที่บางคนไม่ได้ถ่ายรูปใครมาใกล้จะบอกให้คนข้างๆ ออกไปก่อน ครั้งนี้ที่ไปยังต้องพัฒนาอีกเยอะ ก็ขอบคุณสื่อที่คอยทำข่าวให้ โดยทางหวานใจอย่าง "ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช" ได้มีการโพสต์ เขาก็ลงเองไม่ได้ปรึกษาแต่ถือเป็นกำลังใจที่สำคัญที่สุด เพราะไปอยู่ตรงนั้นโดนบี้เยอะมีความกดดันที่หลากหลาย ตอนแรกตนหวังว่าถ้าเขาไปด้วยน่าจะช่วยอะไรได้เยอะแต่ไม่ได้ไปเพราะเขาติดงาน

ศรีริต้า ดราม่า พรมแดง เทียบ ชมพู่ อารยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TCF เตือนภัย “ลาบูบู้”ปลอมระบาดหลัง “ลิซ่า”  โพสต์ราคาพุ่งกล่องละ 25000

เบิร์ดเดย์ “น้องกวินท์” จูงมือ “น้องคาญ่า” แบบน่ารักๆ

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

สวยอินเตอร์ “ชมพู่ อารยา” ในลุคของแฟชั่น Jean Paul Gaultier

“ชมพู่” ปฏิเสธไม่ใช่คนกุมความลับ “แอฟ” บอกรู้สึกช่วงนี้อีกฝ่ายดูมีความสุข

ดอกไม้แพงเป็นเหตุ! “ชมพู่ อารยา” วนมาลัยลูกๆ ไหว้ “ปะป๊าน็อต” ในวันพ่อ

ส่องลุค “ชมพู่ อารยา” ร่วมงานแต่ง  “ปู ไปรยา” โอโหชุดเต็มตัวเซ็กซี่มาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments