ผม(หนู) ไม่เด็กแล้วนะครับ When The Light Shine Me 

ผม(หนู) ไม่เด็กแล้วนะครับ When The Light Shine Me 

0

ผม(หนู) ไม่เด็กแล้วนะครับ When The Light Shine Me 

      นักแสดงในวงการบันเทิงจะเปรียบไปก็เหมือนคลื่นทะเล เก่าไปใหม่มา และเมื่อแสงไฟดับวูบลง ไฟก็ไปฉายส่องนักแสดงหน้าใหม่ ที่กำลังโลดแล่น และนี่คือส่วนหนึ่งของคลื่นลูกใหม่ที่กำลังเข้ามาและกำลังมีกระแสต่อวัยรุ่นในนาทีนี้ 

อ่านข่าวต่อ :

ยิ่งโตยิ่งแซ่บ ส่องภาพดาราเด็กที่ฉายแววหล่อ-สวย ตั้งแต่เด็ก

ยอร์ช ยงศิลป์ ออดิชั่น SM kpop idol

      สำหรับ “ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” เริ่มเป็นที่รู้จักจากการรับบทเป็น วันเฉลิม รุ่น 3 ในละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” เมื่อปี 2556 และยังทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม อีกด้วย ปัจจุบันเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ล่าสุดมีละคร “วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” ที่กำลังออนแอร์อยู่ขณะนี้

เฟม ชวินโรจน์ เรียนต่อ ประเทศอังกฤษ เรียนภาษา

      “เฟม ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล” เป็นนักแสดงเด็กที่มีชื่อเสียงจากเรื่อง “บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)” ล่าสุดเขามีผลงานโฆษณามากมาย และยังมีซีรีส์ “My Dream นายในฝัน” อีกด้วย 

ไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร กุ๊กไก่ ภาวดี คุ้มโชคไพศาล ความรัก

       “ไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร” จากดาราเด็กมาเป็นวัยรุ่น เขาเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่ออายุ 4 ขวบ มีผลงานเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง “เด็กหอ” มีผลงานเด่นๆ อย่าง ภาพยนตร์ ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น, ความจำสั้นแต่รักฉันยาว และซีรีส์ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น

คมแฝก ฟลุท ชินพรรธน์ งานเพลง ร้องเพลง

      “ฟลุท ชินพรรธน์ กิติชัยวรางค์กูร” มีผลงานโฆษณามากมาย เช่น แป้งเด็กแคร์, รวมถึงละครที่สร้างชื่อให้เขา เช่น ละครสายใยสวาท, ด้วยแรงแห่งรัก, ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู, ภาพยนตร์สลัดตาเดียวกับเด็กสองร้อยตา, รายการเปิดโลกนิทานอัจฉริยะ ฯลฯ ตอนนี้เป็นดาราวัยุร่นที่สาวๆ กรี๊ดๆ

When The Light Shine Me ดาราเด็ก

      “หนักแน่น อาทิตย์ นิยมกุล” มีชื่อจากภาพยนตร์เรื่อง “รักแห่งสยาม” นอกจากนี้ยังมีผลงานซีรีส์และโฆษณาหลายชิ้น
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments