​​​​​​​“คิม-เจมส์ มาร์” ที่สุดแห่งเคมี

​​​​​​​“คิม-เจมส์ มาร์” ที่สุดแห่งเคมี

0

“คิม-เจมส์ มาร์” ที่สุดแห่งเคมี

               กระแสละคร “สองเสน่หา” ของค่าย เมกเกอร์ กรุ๊ป คึกคักเอาการ หลังจากฟิตติ้งละครไป ผู้จัดละครอย่าง “คุณเจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” ประกาศตามหาคนเหมือน “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” แวดวงโมเดลลิ่ง รวมถึงดาราลูกครึ่งรุ่นใหม่ก็ส่องกันพรึบพรับ คาดว่าคงจะได้คนหน้าเหมือน “คิมเบอร์ลี่” ในไม่ช้า

เจมส์ มาร์ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ สองเสน่หา ละคร ช่อง 3

อ่านข่าวต่อ 

ไม่แปลกใจใครๆ ก็รัก “เจมส์ มาร์”

               สำหรับ “เจมส์ มาร์” แล้วถือว่าเป็นพระเอกช่อง 3 ที่ช่องดันเอาการ แม้ช่วงแรกๆ เปิดตัวจะแผ่วไปนิดหน่อย ทั้งหมดทั้งปวงก็อยู่ที่บทที่เขาได้รับเลือกจากช่อง รวมถึงการเลือกรับงานของเขาเองด้วย

เจมส์ มาร์ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ สองเสน่หา ละคร ช่อง 3

               มาลำดับดูผลงานและนางเอกคู่ขวัญของเขา เหมือนว่าการขาดคู่จิ้นไปสำหรับละครช่อง 3 ทำให้ “เจมส์ มาร์” ยังไม่ดังแบบสุดๆ เสียที

               ปี 2556 ประเดิมบท “คุณชายรณพีร์” กับ “มิ้นต์ ชาลิดา” ต้องยอมรับแม้จะเกิดจากละครเรื่องนี้ แต่บทบาทในละครยังไม่ส่งชื่อของเขาโดดเด่นเท่ากับคุณชายท่านอื่นในละครชุดนี้

               ปี 2558 “เจมส์ มาร์” รับบท “เหม” ในละครอิงประวัติศาสตร์ “ข้าบดินทร์” ค่ายทีวีซีนส่งเขาไปฟิตเนสและฝึกบู๊เพิ่มขึ้น แต่ภาพพระเอกนักบู๊ของ “เจมส์ มาร์” ก็ยังไม่ถึงขีดสุด เรียกว่าผ่าน ได้นางเอกคู่ขวัญในเรื่องของเขาคือ “แมท ภีรนีย์”

               ปี 2559 เขามีผลงานละครเรื่อง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ละครเรื่องนี้ฉายชัดความเป็นนักแสดงมากขึ้น เรียกว่าเกิดแท้จริง จากการประกบ “คิมเบอร์ลี่”

               ปี 2560 เขามีผลงานเรื่อง “อาคม” ประกบ “มาร์กี้ ราศรี” ตอกย้ำความเป็นพระเอกได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ในปีเดียวกันเขาประกบ “มิ้นต์ ชาลิดา” อีกครั้ง ใน “สายธารหัวใจ” ละครประสบความสำเร็จพอสมควร

               ปี 2561 ละคร “ดวงใจในไฟหนาว” ของ “เจมส์ มาร์” ประกบ “ญีนา ซาลาส” นางเอกใหม่ น่าจะเป็นละครที่เรตติ้งน้อยที่สุดของเขา เชื่อได้ว่าอาจจะเป็นผลมาจากข่าวของ “ญีนา” ที่ย้ายช่องมา และแนวเรื่องของละครไม่ถูกใจคนดูในช่วงนั้น

               ปี 2562 “เจมส์ มาร์” มีละครเรื่อง “ชาติเสือพันธุ์มังกร” ประกบ “เดียร์น่า ฟลีโป” เป็นละครที่เรตติ้งดี กู้หน้าของช่อง 3 กระตุ้นเรตติ้งในตัวเขาไปด้วย ช่วงนี้งานโฆษณาของเขาเข้ามาเพียบ

เรื่องย่อละคร ชาติเสือพันธุ์มังกร เจมส์ มาร์ เดียน่า

               การเปิดตัวของละคร “กลิ่นกาสะลอง” และ “สองเสน่หา” ของ “เจมส์ มาร์” ดูเหมือนเป็นการเรียกแขกที่ใช้ได้ และทำให้คำว่า “เจมส์ มาร์” มีกระแส  และทำให้ละครทั้ง 2 เรื่องกลายเป็นละครกระแสไปแล้ว

เจมส์ มาร์ ละคร คิมเบอร์ลี่ ช่อง 3เจมส์ มาร์ เกณฑ์ ทหาร จับ ใบดำ ใบแดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

คนสำคัญของใจมาแล้ว! “พาย รินรดา” ปารูปคู่ “เจมส์ มาร์” อวยพรวันเกิดสุดหวาน

“คิมเบอร์ลี่” ขอระบายใกล้งานแต่ง “หมาก” แต่ยังไม่มีอะไรพร้อมสักอย่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments