​​​​​​​“แสงกระสือ” แรงทะลุ 100 ล้าน

​​​​​​​“แสงกระสือ” แรงทะลุ 100 ล้าน

0

“แสงกระสือ” แรงทะลุ 100 ล้าน

              ภาพยนตร์ “แสงกระสือ...Inhuman Kiss” ของ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม, เอ็ม พิคเจอร์ส, ซีเจ เมเจอร์ และ นอร์ทสตาร์ สตูดิโอ ผลงานการกำกับของ โดม สิทธิศิริ มงคลศิริ ล่าสุดกวาดรายได้ทั่วประเทศ 102 ล้านบาท ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้มากที่สุดในช่วงเวลานี้

แสงกระสือ ภาพยนตร์ รายได้

อ่านข่าวต่อ :

2019 เทรนด์กระสือมาแรง!

              “คุณสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง” ผู้อำนวยการสร้างและผู้บริหาร ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม เผยว่า เราได้รับกระแสวิจารณ์ที่ดีมากๆ ตั้งแต่รอบสื่อมวลชน มิตรสหายคนในวงการมากมายเอาใจช่วย รีแอ็คชั่นของผู้ชมที่ดูหนังของเรามันเกินคาดมาก โดยเฉพาะต่างจังหวัด ซึ่งตอนแรกเราก็กังวล เพราะสังคมกำลังลุ้นการเลือกตั้งอยู่ กลัวจะไม่ออกมาดูกัน แต่ปรากฏว่าการที่ตัวหนังดีจริง สนุกจริง คนดูก็ช่วยกันบอกต่อ ไม่ว่าจะเป็นเสียงชื่นชมฝีมือนักแสดง คุณภาพโปรดักชั่น และความสวยงามของซีจี โดยเฉพาะแฟนหนังที่เป็นนักศึกษาเอกภาพยนตร์และมัลติมีเดีย ซีจี ให้ความสนใจหนังเรื่องนี้อย่างล้นหลาม ส่งผลให้ “แสงกระสือ” เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 2 ของค่าย ก็ต้องขอขอบคุณแฟนหนังทุกคนมากๆ ครับที่เปิดโอกาสให้พระ-นางของเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น มินนี่ ภัณฑิรา, โอบ โอบนิธิ และ เกรท สพล ขึ้นแท่นเป็นพระ-นางร้อยล้านกัน อย่างไรก็ตาม เพราะกระแสของหนังค่อนข้างดี แน่นอนว่าจะมีการนำเสนอในแพลตฟอร์มต่างๆ อีกมากมาย อย่าลืมรอติดตามข่าวกันนะครับ

กระสือ ภาพยนตร์ แสงกระสือ กระสือสยามกระสือ ภาพยนตร์ แสงกระสือ กระสือสยาม

              ด้านผู้กำกับฯ “โดม สิทธิศิริ” กล่าวปิดท้ายว่า ผมและทีมงานขอขอบคุณคนดูทุกคน รวมถึงพี่ๆ สื่อมวลชน พี่ๆ น้องๆ ทั้งในและนอกวงการหนังไทยที่สนับสนุนหนังเรื่องนี้ ร่วมแชร์ ส่งแรงเชียร์ จนพา “แสงกระสือ” เดินทางมาไกลถึงจุดนี้ เหนือสิ่งอื่นใดคือมองเห็นคุณค่าความตั้งใจของผม นักแสดง และทีมงานทุกคน ขอบคุณจากใจจริงครับ

แสงกระสือ ภาพยนตร์ รายได้

แสงกระสือ ภาพยนตร์ รายได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments