“กระติ๊บ” คัมแบ็คอีกครั้ง หลังหายจากหน้าจอไปนานร่วมปี

“กระติ๊บ” คัมแบ็คอีกครั้ง หลังหายจากหน้าจอไปนานร่วมปี

0

“กระติ๊บ” คัมแบ็กอีกครั้ง หลังหายจากหน้าจอไปนานร่วมปี

             อีกหนึ่งสาวที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระสำหรับ “ติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” ตั้งแต่หมดสัญญากัยต้นสังกัดเก่าก็หายหน้าหายตาไปนาน ล่าสุดกลับมาพร้อมกลับผลงานละครถึง 2 เรื่อง “นางมาร” และ “หีบหลอนซ่อนวิญญาน” ที่กำลังออนแอร์ให้ได้ชมกันอยู่ตอนนี้ ซึ่ง กระติ๊บ เผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

"กระติ๊บ ชวัลกร" ทำใจอยู่ในวงการมานานคนจำชื่อยังไม่ได้ 

ติ๊บ ชวัลกร คัมแบ็ค งานละคร

ติ๊บ ชวัลกร คัมแบ็ค งานละคร

   ตอนนี้ก็มีละครที่กำลังออนแอร์อยู่ 2 เรื่อง เป็นละครเกี่ยวกับผีเหมือนกัน แต่คาแรกเตอร์ที่ได้รับจะต่างกัน อย่างเรื่อง “นางมาร” ออนแอร์ทางช่อง GMM25 คาแรกเตอร์ จะเป็นคนเรียบร้อย เป็นนางเอกเจ้าน้ำตา ซึ่งไม่เคยได้เล่นบทแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต และยังได้ร่วมงานกับผู้กำกับที่เราอยากร่วมงานมานานแล้วอย่าง พี่มะเดี่ยว รวมถึงนักแสดงมากฝีมือ อาทิ พี่รัดเกล้า พี่จิน พี่อุ๋ม ไนกี้ รวมถึงพี่จั่นด้วย ถือเป็นโอกาสดีมากๆ

ติ๊บ ชวัลกร คัมแบ็ค งานละคร

     ส่วนเรื่อง “หีบหลอนซ่อนวิญญาน” เป็นของช่อง ONE31 เรื่องนี้ตะเป็นแนวฆาตกรรม คือหมือนเราไปฆ่าเขาแล้วเราโยนไปให้ผี สุดทายก็หนีไม่พ้น สุดท้ายความจริงก็ถูกเปิดเผยขึ้นมา แล้วเป็นวาระที่เราต้องชดใช้ในสิ่งที่เราได้ทำลงไป เรื่องนี้ร้ายมาก แต่ร้ายแบบมากันเป็นทีม ทำงานกันเป็นทีม (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากแฟนๆติดตามชมทั้งสองเรื่องเลย ใครที่ชอบละครแนวนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด

ติ๊บ ชวัลกร คัมแบ็ค งานละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments