เกิดอะไรขึ้นที่ดาราวิดีโอ

เกิดอะไรขึ้นที่ดาราวิดีโอ

0

เกิดอะไรขึ้นที่ดาราวิดีโอ

     สำหรับดาราวิดีโอ ในปี 2562 มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจไม่น้อย 
เหตุเพราะมีการปรับโครงสร้างพนักงานและมอบโครงการดีๆ สำหรับพนักงานที่อยากออกไปหาอะไรอื่นๆทำ หลังจากทำมานานเกิน 10 ปี
       ทีมงานในบริษัทมากกว่า 100 ชีวิตต้องขยับขยายเคลื่อนย้าย เปลี่ยนแปลงไปตามครรลองชุดหนึ่งออกไปทำโปรดักชั่นเฮาส์กันเอง กำลังผลิตซีรีส์ ทางไลน์ทีวี อีกชุดก็ออกไปทำซิทคอมให้แก่ช่องใหญ่ช่องหนึ่ง 

ดาราวิดีโอ ทำละคร

    เรียกว่าดาราวีดีโอในวันนี้กำลังปรับลดขนาด สำหรับดาราวีดีโอ ในอดีตมีชื่อว่า "ดาราฟิล์ม" แต่ต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น "ดาราวิดีโอ" ในราวปี พ.ศ. 2525 ไพโรจน์ สังวริบุตร หรือบิ๊กหลุยส์บริหารจัดการทั้งสิ้น   บริษัทในเครือของดาราวิดีโอ ยังมี บริษัท เอเอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทแห่งที่ 2 นำเสนอผลงานละครสั้นหรือมินิซีรีส์ในช่วงบ่าย อาทิ เหตุเกิดที่ สน., นางทิพย์, ปากกาทอง, รายการ เรื่องสั้นวันหยุด ซึ่งปิดตัวไปแล้ว
 

     ดาราวิดีโอได้ทำละครให้ช่อง 7 สี มายาวนานร่วม 30 กว่าปีแล้ว และดาราวิดีโอได้ทำสถิติละครเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของเมืองไทย คือละครเรื่อง คู่กรรม แสดงโดย ธงไชย แมคอินไตย และ กมลชนก โกมลฐิติ สร้างเรตติ้งอันดับ 1 ของเมืองไทย ส่วนอันดับ 2 คือละครเรื่อง ดาวพระศุกร์ แสดงโดย ศรราม เทพพิทักษ์ และ สุวนันท์ คงยิ่ง
       ล่าสุดปี 62 กำลังถ่ายทำ  เพลงรักเพลงปืนแสดงโดย  เปรี้ยว ทัศนียา บิ๊กเอ็ม   ละครเรื่อง สวยซ่อนคม แสดงโดย เกรซ กาญจน์เกล้า พอร์ช ศรัณย์   และเพลิงเสน่หา นุ่น วรนุช เคลลี่ ธนพัฒน์

ดาราวิดีโอ ทำละคร

     พร้อมกับขนทีมงานรุ่นใหม่หนุ่มๆ เข้ามาเสริมทัพที่ออกไปอีกชุดหนึ่ง ผู้เขียนอยากขอบคุณแม่บ้านเก่าแก่ที่เคยทำงานให้ดาราวีดีโอมานานกว่า 20 ปี ป่านนี้คงออกไปนอนเลี้ยงหลานที่บ้านลำพัง เมนูต่างๆ อาทิ แกงข่าไก่ ทอดมัน กะเพราะไก่ ที่เด็ดสุดคือน้ำพริกปลาทู ในกองละครดาราวิดีโอนั้นจดจำไปจนตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments