MBN เผยแล้ว 8 คนในแชทลับคดีฉาว

MBN เผยแล้ว 8 คนในแชทลับคดีฉาว

0

MBN เผยแล้ว 8 คนในแชทลับคดีฉาว

       เจ้าหน้าที่กำลังเร่งรวบรวมหลักฐานและสอบปากคำอย่างเข้มขน สำหรับคดีฉาวของวงการ K-POP ที่เริ่มจากเรื่องยาเสพติดในคลับ Burning Sun จนลุกลามไปถึงเรื่องธุรกิจสีเทาอื่นๆ อย่างเรื่องค้าประเวณีในหมู่เซเลป-ผู้มีอิทธิพล รวมไปถึงเรื่องที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก อย่างเรื่องกล้องแอบถ่ายและแชทลับที่เผยแพร่คลิปวีดิโอดังกล่าว

seungri bigbang ดราม่า

        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวน 2 นักร้องชื่อดัง อย่าง Seungri และ Jung Joon Young เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมาแต่ยังไม่มีข้อสรุปที่แน่ชัดทั้งหมด ก่อนที่ล่าสุดจะมีการรายงานจาก MBN ว่า ผู้ที่อยู่ในแชทลับประกอบไปด้วย 8 คน ได้แก่
Seungri, Jung Joon Young, Choi Jonghoon (อดีตสมาชิก FTISLAND), Yoo In Suk หรือที่รู้จักว่า Mr. Yoo CEO ของ Yuri Holdings, Mr. Kim, ญาติของสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป นามแฝงว่า Mr. A, ลูกจ้างไม่ถูกเผยชื่อของ YG (นามแฝงว่า Mr. B) และเพื่อนของ Jung Joon Young ที่เคยร่วมทริปกับเขา (นามแฝงว่า Mr. C)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ตร.ได้รับหลักฐานแชท เอี่ยวคดี Seungri แล้ว

        จากการตรวจสอบมีรายงานว่า Yong Junhyung และ Lee Jonghyun ไม่ได้อยู่ในกรุ๊ปแชทดังกล่าวตั้งแต่แรก แต่มีแชทแยกออกมาโดยรู้เห็นเรื่องการแอบถ่ายคลิป ไอดอลทั้ง 2 คนได้ออกมาขอโทษกับการกระทำของพวกเขา

Seungri Joon Young Mr Yoo

Yong Jun Hyung HIGHLIGHT ออกจากวง

ที่มา allkpop

แปลและเรียบเรียง daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments