​​​​​​​“เป้ อารักษ์” พูดแล้ว “คารีสา” ใช่แฟนหรือยัง หลังลงรูปคู่ในไอจี

​​​​​​​“เป้ อารักษ์” พูดแล้ว “คารีสา” ใช่แฟนหรือยัง หลังลงรูปคู่ในไอจี

0

“เป้ อารักษ์” พูดแล้ว “คารีสา” ใช่แฟนหรือยัง หลังลงรูปคู่ในไอจี

                 ทำหลายคนแอบลุ้นให้คบกันจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว “คารีสา สปริงเก็ตต์” และหนุ่ม “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ที่ไม่ว่าจะถูกถามกี่รอบก็ยังยืนยันว่าความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะปิดความรักครั้งนี้ไม่อยู่ เพราะทั้งคู่ก็เพิ่งควงกันไปเที่ยวถึงฮ่องกงกันสองต่อสอง พร้อมลงภาพคู่ในอินสตแกรม ทำเหล่าบรรดาเพื่อนในวงการเข้ามาคอมเม้นต์มาเชียร์ว่าเปิดตัวแล้วหรอ ล่าสุดเจอตัว “เป้” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย

เป้ อารักษ์ คารีสา สปริงเก็ตต์ สัมพันธ์ โสด

อ่านข่าวต่อ :
“เป้” ลั่น! โสดมานาน  กับ “คารีสา” แค่พี่น้อง

                 สำหรับทริปไหว้พระจริงๆ จองกันไว้นานแล้ว แต่ไม่ใช่ทริปคู่รักครับ น้องเขาอยากไปไหว้พระ เป็นพี่น้องกันครับ ไปกันสองคนแล้วก็ไปเจอเพื่อนที่โน่น ที่เจอหนูนากับจูเนียร์คือไม่ได้บังเอิญ ก็คือไปเจอกัน เรารู้ว่าเขาไป คือเราจองไปกับน้องนานแล้ว ไปไหว้พระแล้วก็ไปดิสนีย์แลนด์ แต่ไม่ได้เห็นเพื่อนเข้ามาแซวในคอมเม้นต์ ไม่ได้เข้าไปดู แต่มันไม่มีอะไร ต้องขอโทษด้วย น้องเขาก็อยากจะบริสุทธิ์ใจในการเป็นพี่น้องกัน เขาก็เลยลงรูป หลายคนเชียร์มากสามารถพัฒนาไปได้มากกว่านี้ไหม คิดว่าเป็นพี่น้องดีกว่า เขาก็อยากจะบอกทุกคนว่า เราไม่ได้มีอะไรกันนะ แต่พอลงคนก็จะเข้าใจผิดไปเป็นแบบนั้น “น้องคารีสา” เป็นคนน่าแกล้งอยู่แล้ว เพื่อนๆ ก็เลยเข้าไปแกล้ง ผมก็ด้วยครับ 

เป้ อารักษ์ คารีสา สปริงเก็ตต์ สัมพันธ์ โสด

เป้ อารักษ์ คารีสา สปริงเก็ตต์ สัมพันธ์ โสด

                 เห็นบอกว่าเป็นพี่น้องแต่เลเวลขนาดไหนถึงกับไปเที่ยวกันสองคน ความจริงก็ไปได้ ก็เหมือนเป็นเพื่อนกัน พิเศษกว่าพี่น้องคู่อื่น มันก็มีการดูแลกันแหละครับ แต่ว่าไม่ใช่แบบแฟนกัน มีไปขอพรผมไหว้เจ้าแม่กวนอิมแล้วก็เทพ สุขภาพทั่วไป เพราะผมมีความเสี่ยงหลายอย่างในการใช้ชีวิต ก็เลยขอพรให้สุขภาพแข็งแรง แล้วก็ขอให้งานดีๆ ไม่ได้ขอเรื่องความรัก ที่เขาไปผูกด้ายแดง ผมก็นั่งดูเลย ไม่ได้ไปขอเลย เพราะช่วงนี้ผมเอาจริงๆ แล้ว ผมกำลังมีปัญหาสุขภาพจากกีฬาที่ผมเล่น ก็เลยทำให้ผมคิดเรื่องอื่นไม่ออกนอกจากการพักอยู่กับตัวเองให้มันหายก่อน ที่ไม่ขอเพราะมีคนรักที่ดีอยู่แล้วหรือเปล่า เปล่าครับ เราแค่ยังคิดว่าดูแลใครไม่ได้ อยากรักษาตัวเองให้หายก่อน สมองผมก็เลยคิดอยู่เรื่องเดียวคือการหายจากอาการบาดเจ็บ ถ้าอยากหายต้องนอนครับ นอนให้พอ เวลาไปชอบใครเราก็จะชอบเสียเวลามากๆกับอะไรแบบนั้น ควรจะนอนให้พอก่อนที่จะไปดูแลใคร 

เป้ อารักษ์ คารีสา สปริงเก็ตต์ สัมพันธ์ โสด

                 ทำให้สาวๆ หลายคนอาจไม่กล้าเข้ามาเพราะติด “คารีสา” ไม่ต้องคิดแบบนั้น เช่นกันหนุ่มๆ ก็ไม่ต้องคิดแบบนั้น ถ้าหนุ่มๆ คนไหนอยากจีบ "คารีสา" ก็ได้ ต้องไปคุยกับเขาเองผมไม่เกี่ยว ตอนนี้ผมยังไม่ค่อยเปิดถ้าใครจะเข้ามา อย่างที่บอกผมดูแลสุขภาพอยู่ครับช่วงนี้ มันมีอะไรหลายอย่างที่จะต้องพักให้พอ หมายความว่าก็อาจจะไม่ได้ไปคุยกับใคร เพราะว่ามันจะไม่หายถ้ามันไม่ได้พัก ผมไม่ได้อยู่กับใครเลยครับผมอยู่คนเดียว ถ้าทุกอย่างลงตัวหมดแล้วจะหันมาโฟกัสความรัก มนุษย์ก็ต้องมีคู่ แต่ว่าอาจจะยังไม่ใช่เวลานี้ เราไม่กล้าลงรูปคู่กับน้องเพราะกลัวคนเข้าใจผิดหรือเปล่า ก็ไม่เพราะผมลงสตอรี่ เราดูตอบแบบเขินๆ ผมไม่รู้ว่าจะตอบยังไง ให้มันถูกต้องที่สุด แต่อันนี้คือความจริงครับ 

เป้ อารักษ์ คารีสา สปริงเก็ตต์ สัมพันธ์ โสด

                 ในความเป็นพี่น้องวันข้างหน้าจะสามารถพัฒนาได้อีกไหม ผมว่าไม่มี เป็นเพื่อนที่ปรารถนาดีต่อกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า คนแซวว่าไปเป็นคู่ๆ ไม่ได้ตั้งใจจะไปเป็นคู่ๆ แบบนั้นครับ จูเนียร์กับหนูนาเราก็ไปเจอกัน ผมเคยเล่นละครกับหนูนาก็สนุกด้วยกันมาก ส่วนน้องก็ทำงานกับจูเนียร์มานาน ทริปนี้น้องมาบ่นอยากไปแล้วเราก็พาไปหรือน้องมาชวนไป เป็นทางเพจท่องเที่ยวเขาชวนไว้นานมากแล้ว เราก็เลยไป ไปเที่ยวล้วนๆ ไหว้พระ ไม่ได้ไปทำงาน

เป้ อารักษ์ คารีสา สปริงเก็ตต์ สัมพันธ์ โสด

                 ตอนนี้ปัญหาสุขภาพน่าจะเป็นเรื่องเดียว ที่ผมปวดหัว เรื่องสุขภาพทำให้ไม่ไปต่อเรื่องความรัก ผมประสบอุบัติเหตุจากการเล่นกีฬาต่อสู้ ปล้ำๆ เราพลาดไปโดนล็อคคอแล้วเขาล็อกแรงไป ทำให้ผมไม่สามารถร้องเพลงได้เหมือนเดิม ต้องใช้เวลานานมากในการรักษา เส้นเสียงผมโอเคแต่มันเป็นเรื่องของกล้ามเนื้อ ผมกำลังจะปล่อยเพลงใหม่แต่ผมร้องเพลงไม่ได้ผมเครียดมาก ผมไม่มีหัวจิตหัวใจจะไปทำอย่างอื่น ทั้งที่เราซ้อมมาตลอดในปีที่ผ่านมาเพื่อจะปล่อยเพลงนี้ กลับกลายเป็นว่าเรากำลังจะปล่อยเพลงแต่ร้องเพลงได้ไม่เต็มที่ ก็หวังว่าภายในเดือนนี้มันจะหาย คุณหมอบอกว่าน่าจะเป็นกล้ามเนื้อครับ แต่ว่ามันหนักเกินไป ต้องพักผ่อนให้เยอะขึ้น ตอนนี้นอนอยู่บ้านอย่างเดียว มันทำให้เจ็บปวดหรือเสียงหาย ไม่สามารถขึ้นเสียงแบบที่เราทำได้ ผมอาจจะร้องเพลงไม่ดีนะแต่เสียงของกว้างมากนะ อันนี้มันเหมือนหายไปช่วงหนึ่งเลย ก็คิดว่าต้องพักผ่อน เอ็กซเรย์ไปแล้วครับ  หาหมอไป 3 คนแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้จะหาคนที่ 4 เราค่อนข้างเครียดกับเรื่องนี้มันเป็นเรื่องใหญ่ แต่เชื่อว่ามันคงจะกลับมา ตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้น  แต่ผมจะไม่เอาตัวเข้าไปเสียงในกิจกรรมที่ทำให้ผมเสียเวลานอน “ทำไมเปลี่ยนหมอบ่อย ก็อยากรู้จริงๆ ว่ามันเป็นอะไรกันแน่ ตอนนี้นอยด์เรื่องนี้เรื่องเดียวเรื่องอื่นก็สบาย เราก็จะไม่เอาเวลาไปทำอย่างอื่นนอกจากสิ่งที่เราต้องทำ ที่เหลือเราก็จะนอน“

เป้ อารักษ์ คารีสา สปริงเก็ตต์ สัมพันธ์ โสด

                 ทางด้านผลงานเพลงที่จะปล่อยวันที่ 14 มีนาคมนี้แล้วครับ  ผมก็จะดีเลย์คอนเสิร์ตทั้งหมดไว้ถึงปลายเดือน มันกระทบต่องาน มันมีงานที่เรารับด้วย บางคนอาจจะมองว่ามันไม่สำคัญ แต่สำหรับผมมันสำคัญที่สุดในชีวิตเลยครับ ก็ยังมีเวลาพักอีก 20 วัน ก็ได้พักเต็มที่ก่อนจะเล่นคอนเสิร์ตปลายเดือนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

26 ปีแล้ว! “คารีสา” อยากได้บ้านเสร็จเป็นของขวัญวันเกิด

จากใจ “คารีสา” แม่ทัพปาร์ตี้สละโสด “พริม” ตั้งใจเลือกทุกอย่างที่ดีที่สุด

 พ่อเก่งสุดๆไม่ร้องไห้ด้วย  “เป้ อารักษ์” ปล่อยคลิปเจาะหู

“คารีสา” เล่าความทรงจำวัยเด็กตลาดน้ำ 4 ภาค เมืองพัทยา เคยมาวิ่งเล่นรอแม่ที่นี่

ลุ้นเป็นนางเอกร้อยล้าน “มุก วรนิษฐ์” ประเดิมงานหนังไทยเรื่องแรก

เวิร์คพอยท์สู้ต่อละครเย็น ส่ง “กามเทพก้นครัว” ลงจอ “พีค-เป้” จับคู่การันตีความสนุก

“คารีสา” เผย “พี่เคน” แฟนหนุ่มไม่ชอบออกสื่อ แจงโพสต์ซึ้งถึง “พอลล่า” ยกเป็นไอดอลพร้อมซัพพอร์ตเสมอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments