คลับฟรายเดย์นอกจอ

คลับฟรายเดย์นอกจอ

0

คลับฟรายเดย์นอกจอ

          คลับฟรายเดย์นอกจอแบบรักสามเส้า คงจะเป็นดราม่าอมตะนิรันดร์กาลของวงการไปเสียแล้ว ดูอย่างเรื่อง “ป๊อบ ปองกูล-โบว์-อ.ปลา” ดังที่ปรากฏ และยังมีประโยคเด็ดๆ อันมาจากรักสามเส้าจาก “หยาดทิพย์  ราชปาล” ล่าสุดคือ รักดีๆ ควรมีแค่สองคน คงจะเป็นเครื่องพิสูจน์แก่นแท้ของรักได้

หยาดทิพย์ เลิก ไฮโซโจ ไม่พร้อม รักใหม่

กำลังใจ ป๊อบ ปองกูล ดราม่า คบซ้อน

           ดราม่าใหญ่โตจากรักสามเส้าที่เด่นชัดที่สุดก่อนที่จะมีเรื่อง “ป๊อบ ปองกูล-โบว์-คุณปลา” ก็คือ “สงกรานต์-แอฟ-แมท” ดร่าม่ารักสามเส้าแห่งปีรายนั้นจบลงที่ความเข้มแข็งของ “แอฟ” ตัดขาด “สงกรานต์” แบบเด็ดเดี่ยว ทิ้งให้ “แมท-สงกรานต์” เผชิญดราม่าเอาไว้เบื้องหลังมากมาย ดูจากวาทะของ “แมท” ว่ายังรับงานต่อไป เพราะตู้เย็นที่บ้านยังผ่อนไม่หมด

แมท ภีรนีย์ ความรัก ตัดผมสั้น สงกรานต์

            ตัดฉับๆ มาที่รักสามเส้าของ “หนุ่ม ศรราม-น้ำฝน-ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” คลุมเครือมัวๆ เป็นดราม่าหลายอาทิตย์ หลังจากที่ “น้ำฝน” ชี้แจงภาพนอนหนุนตัก “ศรราม” ไม่กี่เดือน “ติ๊ก” ก็ประกาศข่าวดีเข้าวิวาห์กับ “ศรราม” พร้อมโชว์ภาพมีน้องทันที ตัดเรื่องวุ่นๆ จบทันทีทันใด

หนุ่ม ศรราม พัฒนาการ น้องวีจิ

           สามเส้าหรือเปล่าต้องให้แฟนๆ เข้าไปส่องเอาเอง สำหรับเรื่องรักของ “ไอซ์ ปรีชญา-ฮั่น-จียอน” หลังจาก “ฮั่น-ไอซ์” ประกาศลาจากกันไป ก็เหมือนจะมีเส้นทางมาให้เจอกันอีกคล้ายจะรีเทิร์น แต่ยังไม่ทันจะกลับรถ “จียอน” ก็แซงทางโค้งเบียดมาแต่ไกล โพสต์โชว์ความหวานกับ “ฮั่น” ราวกับประกาศว่านี่ของฉันๆ

จียอน ของขวัญ วาเลนไทน์ ฮั่น กุหลาบทองคำ

ไอซ์ ปรีชญา สัมพันธ์ ความรัก ใหม่

            “หลิน-แก้ว จริญญา-โทนี่” ก็เป็นเรื่องรักสามเส้าอลเวงเรื่องหนึ่งของวงการ เหตุจาก “หลิน-โทนี่” ไปไม่รอด แถม “โทนี่” มาจ๊ะเอ๋ “แก้ว” ในช่วงที่ทั้งสองกำลังแอบว่างและประทับใจกันพิเศษ รักสามเส้าจึงเกิด

ไฮโซแพท หลิน มชณต สัมพันธ์ ข่าวลือ คบกัน

แก้ว จริญญา โทนี่ แฟน คบ แต่งงาน

             สามเส้าอีกราย คือ “ซาบีน่า-เทีย เดอะเฟซ-แฟนฝรั่ง” อดีตคนรัก "ซาบีน่า" อีกนั่นแหละ อลเวงเพราะใจของทั้งสามไม่นิ่งพอ ดราม่านี่จึงเกิดและจบในเวทีเดอะเฟซ

เทีย  ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ The Face

เทีย เดอะเฟซ เคลียร์ แย่งแฟน ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments