พร้อมปั๊มลูกปีหน้า “บี้-กุ๊บกิ๊บ” เผย “เป่าเปา” อยากมีน้องแล้ว

พร้อมปั๊มลูกปีหน้า “บี้-กุ๊บกิ๊บ” เผย “เป่าเปา” อยากมีน้องแล้ว

0

พร้อมปั๊มลูกปีหน้า “บี้-กุ๊บกิ๊บ” เผย “เป่าเปา” อยากมีน้องแล้ว

       ควงกันออกงานคู่อีกครั้งสำหรับนักแสดงหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” และนักแสดงสาวร่างเล็ก “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ที่ก่อนเคยได้อออกมาให้สัมภาษณ์ถึงแพลนปั๊มทายาทเพิ่มอีกหนึ่ง ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง มีโอกาสได้เจอหนุ่ม “บี้” และสาว “กุ๊บกิ๊บ” เลยไม่พลาดที่จะอัพเดทสักหน่อย รวมถึงถามความรู้สึกหลังลูกสาวเข้าโรงเรียนด้วย

อ่านข่าวต่อ :

“กุ๊บกิ๊บ” ปลื้ม “บี้” ซื้อบ้านหรู หรือเตรียมมีเบบี๋คนที่ 2 ?

เปิดความน่ารัก “น้องเป่าเปา” กับพร็อบประดับผมสุดคิวท์

บี้ ธรรศภาคย์ ชี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ น้องเป่า ลูก ทายาท

       ไปโรงเรียนล่าสุดเป็นยังไงบ้าง ก็ยังร้องไห้อยู่ ฟีลคิดถึงแม่แต่ก็อยากไปโรงเรียน พอเดินเข้าไปในห้องก็หยุดร้องไห้ เหมือนเป็นไบโพลาร์ สับสนในตัวเอง แต่เขาก็เข้าใจว่าเด็กทุกคนต้องไปโรงเรียน แล้วเขาก็เลือกเองที่จะไปโรงเรียน เขาคงกำลังต่อสู้กับตัวเองอยู่ว่าเขาคิดถึงแม่แต่เขาก็อยากจะไปสนุกที่โรงเรียนด้วย ตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้กำลังจะคิดแผนใหม่ให้พ่อไปส่ง เพราะมีคนมาบอกว่าให้ลองเปลี่ยนคนไปส่งบ้าง ให้เป็นคนที่เขาไม่ค่อยติด กลับมาจากโรงเรียนก็จะมาบอกว่าครูสอนอะไรบ้าง ให้เขาทำอะไรบ้าง

บี้ ธรรศภาคย์ ชี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ น้องเป่า ลูก ทายาท

       อยากส่งเสริมเขาในด้านภาษาไหม เราน่าจะเน้นภาษาให้เขาในเวลานี้ หนึ่งเขาต้องพูดจีนให้ได้เพราะเขาจะพูดกับปู่กับย่าไม่รู้เรื่อง ส่วนภาษาอังกฤษเขาชอบอยู่แล้ว ภาษาไทยต้องได้อยู่แล้ว แล้วเขาก็ยังมีภาษาที่ชอบอีกหลายภาษา แต่เราก็ปล่อยให้เขาเท่าที่เขาอยากจะได้ เรื่องเรียนเสริมเราจะไม่บังคับ ตอนนี้ก็มีดนตรี เพราะเห็นเขาชอบการแสดงออกร้องเพลง ส่วนพ่อก็สอนภาษาจีนด้วยตัวเอง คุยจีนกับเขา ก็ดีใจนะ เพราะช่วงที่ “บี้” อยู่จีนก็รู้สึกผิดที่ไม่ได้คุยจีนกับเขาเลย ตอนนี้เราอยู่กับเขาทั้งวันก็ได้ชดเชยช่วงที่เราไม่ได้คุยกับเขาบ่อยๆ ตอนนี้เขาก็พูดภาษาจีนได้เยอะขึ้น แล้วก็กล้าที่จะพูดเองก่อน ก็รู้สึกดีที่เขาถนัดภาษาจีน

บี้ ธรรศภาคย์ ชี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ น้องเป่า ลูก ทายาท

       ฝึกภาษาตั้งแต่เด็กมีผลไหม มีผล หลายคนก็บอกทำไมต้องส่งลูกเรียนอินเตอร์ตั้งแต่เด็ก ต้องบอกว่าครอบครัวเราจำเป็น เพราะไม่รู้ว่าในอนาคตข้างหน้าเราจะต้องย้ายไปจีนหรือเปล่า หรือประเทศอื่นหรือเปล่า เพราะการงาน “บี้” ยังไม่แน่นอนว่าจะอยู่ที่ไหน เราก็ต้องเตรียมตัวให้ลูก ให้เตรียมพร้อมตลอด เผื่อวันหนึ่งเราต้องย้ายเขาจะได้ไม่ลำบาก เราก็เลยพยายามใส่ภาษาให้เขาเต็มที่เท่าที่เขาจะได้ แล้วเด็กช่วงนี้จำภาษาได้เยอะกว่าเราที่เป็นผู้ใหญ่อีก จำได้ 7-8 ภาษาเลย แล้วก็แยกได้เร็วมาก

บี้ ธรรศภาคย์ ชี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ น้องเป่า ลูก ทายาท

       ตอนนี้กี่ภาษาแล้ว ถ้ารู้เรื่องเลยจริงๆ ก็ 3 ภาษา หลังๆ เริ่มมีสเปนกับเกาหลีเข้ามา นางคงจะดูจากยูทูบมา ซึ่ง “กิ๊บ” ว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะเด็กเดี๋ยวนี้ฉลาด เด็กสมัยนี้พูดจีนกับอังกฤษได้คือเบสิกมาก ทุกคนควรพูดได้ อยู่ที่พ่อแม่จะใส่ใจ มองอนาคตโกอินเตอร์ของเรายังไงบ้าง ก็ลุยต่อยาวๆ จะพยายามสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองมากขึ้นทุกวัน ที่เมืองจีน

บี้ ธรรศภาคย์ ชี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ น้องเป่า ลูก ทายาท

      ส่วนแพลนลูกคนที่ 2 ต้องพักก่อน แต่เราก็คุยกันตลอด แต่ก็มีก้างขวางคอตลอด “เป่าเปา” แทรกกลางตลอด ไม่สามารถทำอะไรได้เลย คือเรานอนด้วยกัน แล้วก็อยากให้ “บี้” โฟกัสเรื่องงานนิดหนึ่ง อาจจะเป็นปีหน้าค่อยปล่อย เพราะเราอยากมีแล้ว ให้ “บี้” ช่วยดูได้ด้วย ไม่งั้นมีไปก็ไม่มีความหมาย อย่างตอน “เปา” อยู่ในท้อง “บี้” ก็ยังอยู่กับเขา โตมาก็ช่วยเลี้ยง แต่ถ้ามีคนที่ 2 แล้ว “บี้” ต้องมาถ่ายงานที่จีนตลอด เราก็ต้องคิดกันอีกที

บี้ ธรรศภาคย์ ชี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ น้องเป่า ลูก ทายาท

      ลูกอยากมีไหม อยากมี เดี๋ยวเอาหมามาเป็นน้อง เดี๋ยวเอาตุ๊กตามาเป็นน้อง แล้วก็มีมาจับท้องแม่ว่าหม่ามี้มีเบบี๋หรือยัง ก็เลยบอกเขาไปว่าถ้ามีแล้วจะบอก เขาถามทุกวัน เขาชอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” อวดหุ่นแซ่บ ทำภูเก็ตลุกเป็นไฟ ชาวเน็ตคอมเมนต์แตก!

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“กุ๊บกิ๊บ-บี้” หวานฉ่ำ! ครบรอบแต่งงาน 8 ปี ชีวิตคู่เป็นเหมือนที่ฝัน

“บี้-กุ๊บกิ๊บ” จัดทริปญี่ปุ่นพา “เป่าเปา-เป่าเป้ย์” เที่ยวจัดเต็ม แต่งานนี้มีคนงอนทั้งวัน

หนุ่มคนนี้แหละ! “กุ๊บกิ๊บ” ประกาศเต๊าะน้องเค้าทั้งวัน เห็นหน้าแล้วหล่อจริงไม่เถียง

น่ารักที่สุด! “กุ๊บกิ๊บ” ชวนลูกสาวทำของขวัญวันเกิดสุดพิเศษให้ “บี้” ดูแล้วมีซึ้ง

วาสนาฉันเอง “นักแสดงสาว” โพสต์หวานสามีพระเอกแต่งงานมาหลายปีแต่คลั่งรักสุด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments