​​​​​​​"ต่าย" ควงคู่แฟนหนุ่ม "บอล" แพลนแต่งหลังตุลาคม 

​​​​​​​"ต่าย" ควงคู่แฟนหนุ่ม "บอล" แพลนแต่งหลังตุลาคม 

0

"ต่าย" ควงคู่แฟนหนุ่ม "บอล" แพลนแต่งหลังตุลาคม 

                คบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการมานานพอสมควร สำหรับสาว "ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา" และหนุ่ม "บอลลี่ วีรลัทธ์" ล่าสุดมีเรื่องแต่งงานมาให้อัพเดท และพร้อมมีลูกเลยไหม ทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอทั้งคู่เลยให้มาอัพเดทสักหน่อย

ต่าย ชัชฎาภรณ์ แพลน แต่งงาน คบ  บอล

                จริงๆ มีความกังวลอย่างที่บอก ถ้าคู่ที่แต่งงานแล้วก็มีความกังวลน้อยหน่อย เขาก็จะวางแผนไว้เลย อย่างคู่ต่ายยังไม่ได้แต่งงานอายุก็ไม่น้อยแล้ว ก็มีแอบคิดไว้ว่าจะฝากไข่

                เอาจริงๆ นะตอนนี้กังวลเรื่องฝากไข่ก่อน ไปทีละสเต็ป ส่วนเรื่องแต่งไม่แต่งต้องถามคนนี้ ตอนนี้ก็รอซินแส รอวันเกิดของน้องก่อน วันเกิดของน้องเดือนตุลา ก็มีแพลนไว้ก็ต้องหลังตุลาไป

ต่าย ชัชฎาภรณ์ แพลน แต่งงาน คบ  บอล

                ถามว่ารอได้ไหม คนที่รอไม่ได้ คือ “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” เพราะจีรนันท์บอกว่าต้องท้องพร้อมกันนะ ท้องแฝดพร้อมกัน แต่เดี๋ยวนะเพื่อนยังไม่ได้แต่งงาน 

                น่าจะเป็นคิวต่อไปเนอะ เพราะได้ช่อดอกไม้งานแต่งพี่ยุ้ย อืม...ค่ะ ตอนแรกเราก็อยากได้เนอะก็เป็นช่อดอกไม้จากเพื่อนเรา ตอนโยนครั้งแรกข้ามไปโน่น คือเฟลนิดหนึ่งกะว่าคงไม่ได้แล้วล่ะโยนไปแล้วเด็ก 11 ขวบได้ มีการโยนใหม่อีกรอบหนึ่งปรากฏว่าได้ โยนเข้ามือพอดีเลย ยุ้ยบอกว่ามองลงมาเห็นพี่บอลวิ่งหนี ยุ้ยเลยประกาศชื่อขึ้นเวทีเลย

ต่าย ชัชฎาภรณ์ แพลน แต่งงาน คบ  บอล

                ก็มีแพลนจะฝากไข่ดูสเปิร์มเราก่อนมีความเป็นไปได้แค่ไหน ก็มีตรวจสุขภาพทั้งคู่กันทุกปี แล้วก็ออกกำลังกายตลอดเวลา อันนี้คือไม่จริงนะที่คุณหมอบอกมา บางคนผู้ชายชอบคิดว่าตัวเองแข็งแรง ออกกำลังกายแบบนี้ จะมาโทษว่าเป็นผู้หญิงอย่างเดียวไม่ได้ ผู้ชายสูบบุหรี่ กินหวานมีผลต่อสุขภาพเหมือนกัน

                แสดงว่าพอแต่งงานแล้วจะมีน้องเลย ขอทำงานก่อน กลัวอย่างเดียวว่าถ้าท้องแล้วทำงานไม่ได้ ตอนนี้ขอในช่วงของปีนี้ทำงานก่อน พอเราฝากไข่ไว้ก็ไม่ต้องลุ้นแล้วพึ่งวิทยาศาสตร์เลย

ต่าย ชัชฎาภรณ์ แพลน แต่งงาน คบ  บอล

                ไม่เคยเห็นควงกันออกงานเลย ก็ไปนะ ถ้าเจอต่ายก็จะเจอพี่บอลด้วยถ้าเกิดเขาว่าง ก็มีไปด้วยกันบ้าง รักลงตัวดี ตอนนี้ฝึกให้เขาเลี้ยงหมาไปก่อน ถ้าเขาเลี้ยงหมาได้ก็จะเลี้ยงเด็กได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments