อดีตเด็กฝึก Produce 101 โร่แจ้งความผู้บริหารล่วงละเมิดทางเพศ

อดีตเด็กฝึก Produce 101 โร่แจ้งความผู้บริหารล่วงละเมิดทางเพศ

0

อดีตเด็กฝึก Produce 101 โร่แจ้งความผู้บริหารล่วงละเมิดทางเพศ

              ข่าวการถูกล่วงละเมิดทางเพศของเด็กฝึกหัดในวงการ K-POP ยังคงเกิดขึ้นและยังคงเป็นข่าวให้ได้เห็นกันอยู่เสมอ ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับทั้งเด็กฝึกหัดชายและเด็กฝึกหัดหญิง เมื่อล่าสุดช่วงเช้าของวันที่ 29 มกราคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า มีกลุ่มเด็กฝึกหัดรวมตัวกันดำเนินการทางกฎหมายหลังเกิดเหตุการณ์เด็กฝึกหัดในกลุ่มถูกล่วงละเมิดทางเพศโดยผู้บริหารค่ายหนึ่ง (นามสมมติ A) และญาติที่เป็นผู้หญิง (นามสมมติ B) รายงานจากผู้สื่อข่าว YTN star เผยว่า กลุ่มเด็กฝึกหัดที่รวมตัวกันดำเนินการทางกฎหมายนี้มีเด็กฝึกหัดที่เคยเข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 รวมอยู่ด้วย

อดีตเด็กฝึก Produce 101 ผู้บริหาร ล่วงละเมิดทางเพศ คดี

              เหตุการณ์ได้เกิดขึ้นระหว่างที่ค่ายพาเด็กฝึกหัด 10 คนเดินทางไปทำการแสดงที่ญี่ปุ่นเป็นเวลา 1 เดือน และหลังจากเสร็จสิ้นการแสดง เด็กฝึกหัดได้ทานข้าวร่วมกันในโตเกียว วันที่ 28 กันยายน ซึ่งเด็กฝึกหัดถูกล่วงละเมิดทางเพศในร้านอาหารดังกล่าวด้วยการสัมผัสร่างกาย ระหว่างการดำเนินการทางกฎหมายเด็กฝึกหัดได้ระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้สร้างความเสื่อมเสีย และอับอายให้กับพวกเขาอย่างมาก

อดีตเด็กฝึก Produce 101 ผู้บริหาร ล่วงละเมิดทางเพศ คดี

              ขณะนี้ทางเด็กผึกหัดทั้งหมด รวมถึงพยานและผู้เยาว์ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เข้ารับการบำบัดทางจิต ซึ่งพวกเขารู้สึกหวาดกลัวว่าอาจจะเกิดอันตรายขึ้นจากเรื่องนี้ พวกเขาได้ส่งหลักฐานต่างๆ ถึงประธานบริษัท และขอให้ศาลกลางเขตโซลยกเลิกสัญญาของพวกเขา ทางตัวแทนทางกฎหมายของกลุ่มเด็กฝึกหัดได้แจ้งรายละเอียดต่อสื่อ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เบื้องต้นของการสอบสวนผู้บริหาร A และญาติ B พวกเธอได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา และยืนยันว่าการดำเนินการทางกฎหมายจะช่วยพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเธอทั้งคู่

อดีตเด็กฝึก Produce 101 ผู้บริหาร ล่วงละเมิดทางเพศ คดี

ที่มา soompi
แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments