​​​​​​​“แอริน” ร่ำไห้เผยสาเหตุคู่หมั้น “ซูซี่” ฆ่าตัวตายเพราะโรคซึมเศร้า

​​​​​​​“แอริน” ร่ำไห้เผยสาเหตุคู่หมั้น “ซูซี่” ฆ่าตัวตายเพราะโรคซึมเศร้า

0

“แอริน” ร่ำไห้เผยสาเหตุคู่หมั้น “ซูซี่” ฆ่าตัวตายเพราะโรคซึมเศร้า

 

                ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาแทนเพื่อนสนิท “ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา” สำหรับสาว “แอริน สิรีภรณ์ ยุกตะทัต” กับสาเหตุการเสียชีวิตแบบกะทันหันของ “คริสโตเฟอร์” คู่หมั้นอีกฝ่าย โดยเจ้าตัวได้เผยว่า

แอริณ ซูซี่ สุษิรา คู่หมั้น เสียชีวิต โรคซึมเศร้า ความรัก ฆ่าตัวตาย

                อย่างที่ "ซูซี่" ได้โพสต์ไว้ ก็คือคู่หมั้นเขาคือคริสโตเฟอร์เขาก็เลือกที่จะจบชีวิตของเขา อย่างที่ทุกคนทราบดีว่าเขาทำหน้าที่เป็นหน่วยกู้ระเบิดมานานกว่า 9 ปีแล้ว และด้วยความเครียดด้วยอะไรต่างๆ บวกกับตัวเขาเองก็เคยมีประวัติการรักษาโรคซึมเศร้ามาสักระยะ ซึ่งครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาพยายามจะจบชีวิตของตัวเอง เพราะที่ผ่านมาซูซี่ก็ได้พยายามดึงเขากลับมาตลอด พยายามทำให้เขาเห็นความรักที่ซูซี่มีให้ ตอนนี้ซูซี่เขาก็อยู่ที่เชียงใหม่กับครอบครัว ยังไม่พร้อมที่จะออกมาพูดหรือให้สัมภาษณ์ใดๆ เนื่องจากสุขภาพจิตเขาเองก็แย่เหมือนกัน เขาเลยอนุญาตให้แอรินออกมาช่วยพูดแทน

แอริณ ซูซี่ สุษิรา คู่หมั้น เสียชีวิต โรคซึมเศร้า ความรัก ฆ่าตัวตาย

                สำหรับคริสโตเฟอร์จริงๆ เขาต่อสู้กับโรคนี้มาหลายปีแล้วเขาพบแพทย์ เขารักษา ทำตามคำแนะนำของแพทย์ทุกอย่าง ครอบครัวของซูซี่ก็ให้ความช่วยเหลือ เพราะที่ผ่านมาเขาสองคนก็ได้หมั้นหมายกัน และก็กำลังจะมีแพลนแต่งกัน สร้างครอบครัวด้วยกัน แต่คนที่ป่วยเป็นโรคนี้บางครั้งเราก็ไม่สามารถรู้ได้เลยว่ามันจะมีอะไรไปสะกิดเขาได้บ้าง ส่วนเรื่องรายละเอียดการเสียชีวิตแอรินต้องขออนุญาตเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวของครอบครัวทั้งสองฝ่าย และเอาจริงๆ ตอนนี้แอรินก็อยากให้ทุกคนโฟกัสไปที่การให้กำลังใจซูซี่ มอบพื้นที่ให้เขาได้ทำใจมากกว่าค่ะ วันที่แอรินทราบเรื่องนี้ก็บินไปหาเขาทันที คือก็อยากจะให้กำลังใจเขาให้มากที่สุด

แอริณ ซูซี่ สุษิรา คู่หมั้น เสียชีวิต โรคซึมเศร้า ความรัก ฆ่าตัวตายซูซี่ สุษิรา คู่หมั้น เสียชีวิต ความรัก

                ตอนนี้ซูซี่เขาก็ไปเข้าโบสถ์ทุกวันอาทิตย์ และก็โทรมาหาแอรินทุกวัน โทรมาถามกันว่าทำอะไรอยู่ เราโทรหากันทุกวัน ตัวเขาเองก็ขอบคุณที่แอรินออกมาช่วยให้สัมภาษณ์แทน เพราะเขาพูดไม่ไหวจริงๆ เขากลัวแอรินจะลำบากใจ แต่แอรินก็ตอบเขาไปว่า ไม่เป็นไรเราทำให้ได้ ตอนนี้แอรินก็พยายามบินไปหาซูซี่ อยู่เป็นเพื่อนและให้กำลังใจ โดยซูซี่ก็มีพี่สาวและคุณแม่ดูแลตลอดเวลา ตอนนี้ซูซี่ออกมาพูดไม่ไหวจริงๆ ก่อนให้ตนมาพูดแทนและทำหน้าที่แทน ส่วนกำหนดการของคริสโตเฟอร์จะนำศพไปทำพิธีที่บ้านเกิดในสหรัฐฯ

ซูซี่ สุษิรา คู่หมั้น เสียชีวิต ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “ซูซี่ สุษิรา” ควงแฟนหนุ่มล่องเจ้าพระยาพร้อมโชว์แหวนสำคัญไม่เหมือนชีวิต “แม่มะลิ” ใน “พรหมลิขิต” เลย

“แม่นายเบลล่า” กอดๆ แม่มะลิหลัง  “จอร์จ ฟอลคอน” จากไปแบบไม่มีวันกลับ

 เปิดจดหมายทวงเงินผู้อำนวยการบริษัทการค้าของฝรั่งเศสของ “ท้าวทองกีบม้า” เหตุนี้ไงที่ “การะเกด” ว่าชีวิตนางดีในบั้นปลาย

“พ่อเดื่อ” ไปบ้าน “แม่มะลิ” เพราะการนี้นี่เอง

“ซูซี่ สุษิรา” เล่าจุดเริ่มต้นความรักแฟนหนุ่มนักฟุตบอล “เดนนิส มูริลโล่”

คลั่งรัก “ซูซี่-เดนนิส” กระทงไม่หลงแล้วจ้า 

5 เซ็กซี่สตาร์ทูพีซฮอตรับศุกร์หรรษา 

Comments